Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Huyền My rấm rứt vì bị nghi là người 'chơi xấu' Kỳ Duyên - Ngôi sao

Á hậu biểu lộ thái độ giận dữ khi đồng đội mạng nghĩ rằng, cô là người đứng sau vụ tung ảnh Kỳ Duyên. 

Những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đi bar thổi 'bóng cười' cùng bạn trai và hút thuốc lá hiện ra trên Internet vào bữa qua (26/12) đã làm mạng xã hội dậy sóng. Bạn dạng thân người đẹp Nam Định cho nhân thức, cô bị 'chơi xấu' bởi ảnh hút thuốc là trong khoảng thời điểm bốn tuần 2 khi cô đi du lịch cùng bằng hữu tại Singapore và Thái Lan. Trước tiết lộ này của Kỳ Duyên, không ít bình luận hướng về phía Huyền My, thậm chí có quan niệm nói Á hậu vietnam 2014 là người 'đứng sau' gây ra vụ rầm rĩ của Kỳ Duyên.

huyen-my-am-uc-vi-bi-nghi-la-nguoi-choi-xau-ky-duyen

Huyền My ấm ức trước tin đồn là người 'chơi xấu' Kỳ Duyên. 

Bức xúc trước tin tức này, Huyền My bức xúc viết trên trang tư nhân: "Mình nói cái này nhé: Bản thân rất bận, việc khiến cho còn không hết nên không có thời gian và cũng không đon đả đến chuyện không liên quan. Con đường người nào nấy đi, việc bạn nào người đấy khiến, đừng lôi bản thân mình vào những câu chuyện của người khác. Anh chị để lặng cho mình hiền nha".

Trong phần trả lời bình luận của mọi người, Huyền My tránh nhắc đến Kỳ Duyên nhưng những người thân mật với cô đều biết, cô viết status vì quá mệt mỏi trước lời đồn vô căn cứ.

huyen-my-am-uc-vi-bi-nghi-la-nguoi-choi-xau-ky-duyen-1

Hai người đẹp rất thân mật mỗi lần gặp gỡ tại event. 

Trong khoảng sau bình thường kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My đã luôn bị quần chúng đặt lên bàn cân để so sánh về nhan sắc. Yếu tố đó vô tình tạo áp lực cho cả nhì người đẹp. Suốt 2 năm qua, trong khi Kỳ Duyên liên tục vướng tham gia những scandal làm hình ảnh bị giảm sút trầm trọng, thì Huyền My càng ngày càng nhận được thiện cảm của quần chúng.


Đọc thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét