Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Nếu như bạn nghĩ năm 2016 của chính mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh "dị" nhất năm qua

Một năm nữa sắp qua đi với bao nhiêu nụ cười và nỗi bi thương. Trong mắt rộng rãi người, 2016 được đánh giá là năm có nhiều cô động trên toàn quả đât mà ở đó, nước mắt rộng rãi hơn niềm vui.

Tuy nhiên, tồn tại những chốc lát dễ thương và kỳ quặc của năm cũ mà chỉ cần nhìn thôi, chúng ta cũng quên đi phần nào nỗi bi hùng của một năm đã qua.

Những người xem một màn trình diễn trục đường thị trấn tại biển Los Angeles, California, Mỹ

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 1.

Bé nhỏ trai 3 tuổi Oliver Quiros ăn mặc như nhà du hành thiên hà và lái tàu con thoi trong cuộc tranh tài lướt sóng Halloween tại Santa Monica, California

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 3.

Một người đàn ông chơi kèn phun lửa tại Scotland, Đoàn kết Anh

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 5.

Một chú cầy Mangut chơi với quả bí ngô Halloween tại sở thú Trùng Khánh, TQuốc


Diễn viên trong trang phục Yeti ngồi trên xe ô tô trong sự kiện lăng xê cho một chương trình tại Manhattan, New York

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 8.

Nó trông có vẻ như đang nổi nhưng bản chất, bầy đàn vịt này đang được đặt trên thảm đỏ của bộ phim "Piuma" tại Liên hoan phim Venice lần thứ 73 tại Ý

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 10.

Thành viên của một ban nhạc trên hè phố mặc y phục Star Wars tại trọng điểm thành phố La Paz, Bolivia

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 12.

Một con chó lướt ván trong cuộc thi lướt ván dành cho chó tại bãi biển Huntington, California

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 14.

Người theo dõi tham gia buổi chiếu phim "Jaws" tại bể bơi công cộng Strasbourg trong khuôn khổ tuần lễ phim châu Âu tại Strasbourg, Pháp


Một con thỏ nhìn vào thực khách tại quán cà phê thỏ, Hong Kong, Trung Quốc


Một người đàn ông nằm trong vũng cà chua trong lễ hội cà chua thường niên tại Bunol, gần Valencia, Tây Ban Nha

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 18.

Huybert Van De Stadl hút bụi tại Playa khi gần 70,000 người từ khắp trái đất tham dự lễ hội âm nhạc tại sa mạc Black Rock, Neva


Người chơi tham gia cuộc thi lặn đầm lầy lần thứ 31 trên thế giới, doanh nghiệp thường niên tại xứ Wales, Anh


Những con búp bê tại ban công nhà một nghệ sĩ, cùng lúc là nhà sưu tập Etanis Gonzalez, Caracas, Venezuela


Một chiếc tàu bay điều khiển trong khoảng xa có hình phù thủy bay ngang qua khu cư dân khi mặt trời lặn tại Encinitas, California


Một cậu tí hon trai chơi tại bãi biển đầy tảo xanh thức giấc Sơn Đông, China

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 24.

Guram Ustiashvili kéo 4 chiếc xe ô tô bằng răng nhằm phá kỷ lục trái đất tại Tbilisi, Georgia

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 26.

Nhỏ bé gái trèo lên bàn phím to đùng trong một sự kiện quảng cáo tại trọng điểm thương mại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 28.

Những chú trâu nước biểu diễn trong một rạp xiếc tại Siberia, Nga


Một con lạc đà kéo xe chuyển vận tại Ahmedabad, Ấn Độ


Bé dại trai người Palestin có biệt danh "Người nhện" hy vọng có thể phá kỷ lục Guinness về leo trèo

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 32.

Một chú mèo với phần lông được cắt như khủng long lưng gai ngồi cạnh chú chó tại một siêu thị động vật, đô thị Tainan, Đài Loan


Những nhân viên tại hệ thống bán lẻ Metro AG, Đức tự sướng với HI-4, một con robot giống người thật tại Duesseldorf, Đức

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 35.

Cảnh sát giao thông lùa lợn bị xổng ra khỏi một chiếc xe chuyển vận lật úp trên phố cao tốc thức giấc Triết Giang, TQuốc


Con tinh tinh đực gào thét trên cột điện sau khi chạy trốn khỏi một sở thú tại Nhật Bản. 

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 38.

Khách du lịch chụp ảnh trước tòa nhà lộn ngược tại Đài Bắc, Đài Loan

Một người đại trượng phu biểu diễn kĩ năng của chính mình tại Ajmer, bang Rajasthan, Ấn Độ

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 41.

Cô dâu chú rể bay trong buổi lễ kết hôn tại một khu nghỉ dưỡng, tỉnh Ratchaburi, Thái Lan


Phi hành gia NASA Scott Kelly cố bắt lấy những quả cam đang bay lơ lửng trong tàu không gian

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 44.

Một người đàn ông nhìn xuống chiếc hố tử thần hiện ra tại ao cá nhà chính mình, khu tự trị Quảng Tây

Nếu bạn nghĩ năm 2016 của mình chưa đủ kỳ quặc, hãy chiêm ngưỡng 31 bức ảnh dị nhất năm qua - Ảnh 46.

Hành khách trên chuyến "tàu không mặc quần" tại Vienna, Áo



Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét