Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giám đốc Trọng điểm chống ngập đánh giá phê bình của Bí thơ Đinh La Thăng - VnExpress

Chiều 12/12, trao đổi về việc Đảng ủy và lãnh đạo Trọng tâm Quản lý chương trình chống ngập nước (Trọng điểm chống ngập) bị Bí thơ Thành ủy TP HCM Đinh la Thăng phê bình vì vắng họp, Giám đốc Trung tâm chống ngập Nguyễn Ngọc Công cho biết, sáng cùng ngày ông có cuộc họp kiểm điểm cuối năm, không thể vắng được.

"Cuộc họp bữa nay là kiểm điểm cuối năm của Đảng ủy và Ban giám đốc. Vì thuộc diện cán bộ Thành ủy điều hành và là giám đốc Trung tâm nên tôi không thể vắng được. Tôi có báo với phía văn phòng Thành ủy chẳng thể đi dự cuộc họp với Huyện ủy quận Tân Bình do Bí thơ chủ trì", ông Công cho nhân thức.

giam-doc-trung-tam-chong-ngap-phan-hoi-phe-binh-cua-bi-thu-dinh-la-thang

Giám đốc Trọng tâm chống ngập nước TP HCM Nguyễn Ngọc Công. Ảnh: H.C

Theo giám đốc Trọng tâm chống ngập, do bất khả kháng nên đã cử Phó phòng Cấp thoát nước đi họp thay. "Do anh em đi họp và báo lại sai, ko phải tổng kết bình xét thi đua làm cho công chúng có sự hiểu lầm. Giả dụ Văn phòng Thành ủy có văn bạn dạng phê bình thì Trung tâm sẽ chấp thuận và có giải trình", ông Công nói.

Cũng theo ông Công, việc Bí thơ Thành ủy phê bình Trung tâm là hoàn toàn đúng, bởi đây là cuộc họp cần thiết của đô thị can hệ tới nhân tố chống ngập - điều đang làm người địa phương rất phản ứng. Ban giám đốc Trung tâm sẽ nghiêm túc kiểm điểm, giải trình.

Ông Hoàng Phương Nam - Chánh văn phòng Trung tâm chống ngập cho nhân thức, cuộc họp kiểm điểm cuối năm của Đảng ủy và Ban giám đốc đã gửi giấy mời các công ty như Ban tổ chức Thành ủy, Đảng ủy khối đến dự nên không thể dời lại được. Thư mời đã gửi cho các công ty vào thứ 5 trong khi lịch làm cho việc của Thành ủy gửi đến hôm thứ 7.

"Cuộc họp có thây mặt Ban công ty Thành ủy và Đảng ủy khối đến dự theo kế hoạch rồi. Nội dung khiến việc là kiểm điểm hàng năm đối với giám đốc và phó giám đốc nên hai anh ấy chẳng thể vắng được", ông Nam nói.

Sáng nay, tại buổi làm việc với Huyện ủy quận Tân Bình, khi bàn về yếu tố chống ngập ở trường bay Tân Sơn Nhất, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã phê bình nghiêm khắc chỉ đạo Trung tâm chống ngập thị trấn khi cử một phó phòng đi họp thay. Khi được chủ tịch Thành ủy hỏi nguyên do, phó phòng này cho biết "do Ban giám đốc bận họp bình bầu thi đua cuối năm nên mình được cử đi thay".

Thiên Ngôn


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét