Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Sau cái chết của bạn trai, cô gái tìm lại được bức tranh chụp bình thường nhờ sức mạnh của tập thể mạng

Khoảng một năm lúc trước, Tomioka và bạn trai của cô, anh Griffin Madden có chuyến ngao du đên New York vừa để thăm thú ngắm cảnh và vừa là để xem buổi trình diễn sân khấu Broadway. 

Khi hai người tới thăm quảng trường Thời Đại, một nhiếp ảnh gia ở đó đã đề nghị được chụp ảnh của họ, nhưng sau đó cặp đôi đã rời New York mà không kịp xin file bức tranh.

Anh Madden 23 tuổi đen đủi thiệt mạng trong vụ cháy kho chứa hàng ở Oakland, Califonia tuần trước. Sau cái chết của bạn trai, Tomioka đã đăng một thông điệp lên trang facebook tư nhân với hy vọng tìm lại được bức tranh năm xưa: "Hi vọng vấn đề tuyệt diệu sẽ xảy ra trên facebook. Xin mọi người hãy giúp chia sớt thông điệp này. Hi vọng với sự giúp đỡ của dân chúng tôi sẽ tậu lại được tấm ảnh...khoảnh khác ấy là một kỉ niệm vô cùng quý giá tôi muốn lưu giữ..."

Ngay ngay tức thì, bài viết của cô gái chiếm được hơn 300 lượt chia sớt trong khoảng cộng đồng mạng.

Người chụp tấm ảnh này là một thợ chụp ảnh giỏi, anh Arken Avan tới từ Queens. Anh đã chụp hàng trăm tấm ảnh của các cặp đôi yêu nhau. Avan cho biết có 2 người bạn của anh đã san sẻ bài viết của Tomioka. Đích thực anh vẫn nhớ gương mặt và câu chuyện của cặp đôi này vì trông họ rất đáng yêu. "Tôi nhớ đã thấy vệt son môi của cô gái trên má của chàng trai và cô ấy đang ăn một cái bánh quẩy."

Sau cái chết của bạn trai, cô gái tìm lại được bức ảnh chụp chung nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Bức ảnh quý giá đánh dấu khoảnh khách Tomioka và một nửa trao nhau nụ hôn ở quảng trường Thời Đại.

Vào hôm thứ năm, Tomioka một lần nữa san sẻ giây phút cô nhận được tấm ảnh từ Avan lên facebook và đãi đằng lòng biết ơn thâm thúy tới tới gia đình, bạn bè và cả những người lạ đã không quản ngại giúp cô tậu được tấm ảnh quý giá.

Avan nói đó là một câu chuyện bi hùng nhưng anh hi vọng Tomioka sẽ giữ tấm ảnh như một kỉ niệm đẹp.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét