Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Đặt trước Galaxy J5 Prime, nhận ngay quà 1 triệu đồng tại FPT Shop

Galaxy J5 Prime là mẫu smartphone mới nhất của Samsung tại hoạt động mua bán Việt Nam. Tân binh này có thể được xem là phiên bản mini của người tiền nhiệm J7 Prime, hứa hẹn hứa sẽ là “thủ lĩnh mới” trong phân khúc smartphone tầm trung.

Galaxy J5 Prime có giá niêm yết chính thức là 4.990.000 đồng với 2 version màu tiến thưởng trắng tao nhã và đen lịch duyệt.

Ngay từ bữa nay, bạn đã có thể đặt trước J5 Prime tại FPT Shop và nhận ngay bộ tiến thưởng tặng trị giá 1.000.000 đồng bao gồm Micro Karaoke Bluetooth kèm loa Q7U và thẻ nhớ 32GB. Được biết, Q7U là micro hát karaoke kèm loa Bluetooth và có thể sử dụng khiến sạc đề phòng. Với Q7U, bạn có thể kết nối qua bluetooth hoặc cổng USB để phát nhạc từ smartphone và hát karaoke thỏa thích.

Không kém phần lôi cuốn, bạn còn có thể chọn tìm trả góp Galaxy J5 Prime bằng 1 trong 2 chế độ: trả góp 0% lợi nhuận suất hoặc không cần trả trước và được tặng thêm phiếu sắm hàng phụ kiện giá trị 200.000 đồng.

song song, bạn còn có thời cơ trúng 17 xe máy Honda Vision, 70 tivi 32 inch và 870 lò vi sóng ưng chuẩn cơ chế quay số may mắn.

Để nhận được đông đảo giảm giá trên, bạn chỉ cần đặt sắm trước Galaxy J5 Prime qua kênh trực tuyến của FPT Cửa hàng với số tiền đặt cọc là 500.000 đồng. Dự kiến, đối tượng mua hàng sẽ nhận được item bắt đầu trong khoảng ngày 22/12.

Đặt trước Galaxy J5 Prime, nhận ngay quà 1 triệu đồng tại FPT Shop - Ảnh 2.

Trong khoảng nay đến ngày 21/12, bạn đã có thể đặt trước Galaxy J5 Prime tại FPT Cửa hàng để nhận ngay quà tặng trị giá 1 triệu tiền việt

Đặt trước Galaxy J5 Prime, nhận ngay quà 1 triệu đồng tại FPT Shop - Ảnh 3.

Bạn còn được tậu trả góp Galaxy J5 Prime không lợi nhuận suất hoặc không cần trả trước và thêm cơ hội trúng 17 xe Honda Vision, 70 tivi 32 inch, 870 lò vi sóng chỉ tại FPT Shop

Galaxy J5 Prime – Vị “thủ lĩnh mới” của điện thoại thông minh tầm trung

Có thể gọi Galaxy J5 Prime là “hậu duệ” của “kẻ hủy diệt” J7 Prime khi item này thừa hưởng phần lớn các điểm sáng của J7 Prime.

Galaxy J5 Prime sở hữu kiến tạo kim loại nguyên khối cứng cáp với độ hoàn thiện cao. Màn hình rộng 5 inch độ phân giải chuẩn HD được phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 và phần cạnh viền vát cong 2.5D vừa khiến cho tăng tính thẩm mỹ cho máy vừa cho người mua thưởng thức mềm mại khi vuốt tham gia các cạnh. Dường như đó, kiến tạo camera sau phẳng mang đến dáng vẻ siêu mỏng mảnh tao nhã và cảm giác cầm nắm cam đoan.

J5 Prime được thiết bị chip giải quyết Exynos 7570 lõi tứ cùng với RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng tới 256GB. Máy được tùy biến ở giao diện TouchWiz 6.0 trên nền móng Android 6.0.1 Marshmallow, hỗ trợ 2 Sim 2 sóng và mạng 4G LTE. Đặc biệt, J5 Prime là sản phẩm thứ hai thuộc dòng J Series được Samsung thiết bị cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy. Bạn chỉ cần đặt ngón tay lên phím home để mở khóa mà không cần thao tác bật sáng màn tuồng như những item thế hệ trước đây. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 2.400mAh.

Bộ đôi camera trên Galaxy J5 Prime được đánh giá là rất chất lượng so với các vật phẩm khác trong tầm giá. Camera sau có độ phân giải 13MP, khẩu độ mở khá lớn với f/1.9 tích phù hợp công nghiệp lấy nét tự động, nhận biết khuyên mặt cùng Flash LED trợ sáng. Camera trước có độ phân giải là 5MP có khẩu độ mở nhỏ hơn là f/2.2 có cơ chế khiến cho đẹp da rộng rãi level. Với bộ đôi camera này, J5 Prime hứa hẹn hứa sẽ mang tới cho người mua những bức tranh chân thật và sắc nét.

Đặt trước Galaxy J5 Prime, nhận ngay quà 1 triệu đồng tại FPT Shop - Ảnh 4.

Tập kết nhiều điểm sáng cả về kiến tạo lẫn cấu hình với giá bán vô cùng nhẹ nhàng chỉ 4,99 triệu đồng, Galaxy J5 Prime là sự chọn bậc nhất trong thị phần smartphone tầm trung

Đặt trước Galaxy J5 Prime, nhận ngay quà 1 triệu đồng tại FPT Shop - Ảnh 5.

Galaxy J5 Prime có giá sàn chính thức là 4,990.000 đồng với 2 phiên bản màu quà trắng tinh tế và đen lịch duyệt.

Sản phẩm tìm tại FPT Cửa hàng là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đây, tậu trực tuyến hoặc gọi hotline 1800 6601 để được giải đáp, sắm hàng nhanh.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét