Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Bộ Công an gia hạn tạm bợ giữ nghi can hành tội bé trai ở Campuchia

Ngày 12/12, can dự đến vụ việc nam giới trẻ hành hạ, chích điện vào nhỏ trai ở Campuchia bị bắt ở Sài Gòn, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đã gia hạn trợ thời giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, tỉnh giấc An Giang) về dò la về hành vi "Hành tội con nhỏ". 

Trước đó, chiều 8/12, Cục cảnh sát Hình sự - Bộ Công an đã thi hành lệnh bắt nguy cấp nghi can Dũng về hành vi "hành hạ trẻ thơ" theo điều 110 Bộ luật Hình sự. Trong ngày, Bộ Công an cũng đã chấp hành lệnh khám xét nguy cấp nơi ở của Dũng tại phòng 104 lầu 10, nhà số 140 trục đường số 9A khu cư dân Trung Sơn, thị trấn Bình Hưng, quận Bình Chánh. 

Bộ Công an gia hạn tạm giữ nghi can hành hạ bé trai ở Campuchia - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Thành Dũng.

Tại Công an, Dũng đã thừa nhận tổng thể hành vi hành hạ man di cháu bé xíu Sor Sao đúng như các đoạn clip phát tán trên mạng phường hội diễn đạt. Khi công an chỉ tay tham gia các đoạn clip trên và hỏi: "Thời gian diễn ra các đoạn clip này tham gia ngày 22/8 đúng không? Có phải đã đánh bé ở đồn điền ca cao không? Lúc đánh đập nhỏ tuổi, bác mẹ bé xíu đi đâu, khiến cho gì trong đồn điền ?". Đáp lại Dũng chỉ nói "không biết, không nhớ". 

Trong giai đoạn lấy lời khai Dũng, điều tra viên cho biết, "Dũng không có biểu lộ thất thường gì về tâm lý. Ngay cả lúc khi đưa cho Dũng xem lại clip, Dũng vẫn rất tĩnh tâm, nhớ từng khoảng thời gian đã chấp hành hành vi của chính mình... Trong khoảng những lời khai cũng như biểu hiện nghi can Dũng không có dấu hiệu thất thường về tâm lý..." 

Được nhân thức, Dũng đã chưng thôi việc cùng người ấy đồng giới có hành vi ấu dâm với các bé trai, trong đó có ốm Sor Sao. 


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét