Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

7 Áp dụng trên iPhone bạn teen "phát cuồng" trong năm qua

Bạn đã từng dùng bao nhiêu trong số các ứng dụng mà Business Insider bình chọn là không thể thiếu cho những người trẻ sử dụng iPhone bên dưới?

1. Snapchat

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 1.

Trong năm mới đây, cùng rộng rãi cập nhật ngày một đi theo hướng trẻ trung và thu hút hơn, Snapchat đang trở thành một công cụ giao thông được nhiều người trẻ yêu thích. Chức năng "Discover" của Snapchat còn là một nguồn đọc tin tức chính của không ít người.

2. FaceTime

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 2.

Cùng sự tầm thường của iPhone, FaceTime đang là một tron những ứng dụng video call được yêu thích và sử dụng phổ quát nhất trên nhân loại. Việc được hòa lẫn, tích thích hợp sâu vào hệ sinh thái iOS làm FaceTime biến thành ưu tiên hàng đầu của phổ biến người khi có ý định gọi máy tính bảng video.

3. Facebook/Messenger

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 3.

Nếu như nhắc tới các vận dụng được giới trẻ mến mộ nhất, cũng sẽ là một thiếu sót nếu không kể tới Facebook và ứng dụng nhắn tin Messenger. Trong năm 2016, Facebook cũng khai triển bán ra đa dạng công dụng hiện đại để lôi cuốn giới trẻ, khác lạ là đối với vận dụng Facebook Messenger. Tính tới bốn tuần 9 năm nay, Facebook có 1,79 tỷ người dùng hoạt động hàng bốn tuần.

4. GroupMe

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 4.

Khi cần nói chuyện theo nhóm, GroupMe là vận dụng mà rộng rãi người trẻ mua đến. Dù rằng các ứng dụng như Facebook Messenger cũng có cơ chế chuyện trò hàng ngũ, GroupMe vẫn có chỗ đứng của riêng bản thân với rộng rãi tính năng hấp dẫn. Với GroupMe, bạn cs thể thêm bất ki người nào tham gia một đội ngũ trf chuyện bằng số laptop hoặc email. Kể cả trong trường thích hợp họ chưa cài Áp dụng này, họ vẫn có thể nói chuyện cùng đại chúng ngay tức thì.

5. Musical.ly

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 5.

Musical.ly là một Áp dụng phổ biến cho phép khách hàng tự làm cho những video ca nhạc thei đẳng cấp riêng của chính mình. Sự lôi cuốn vốn có của âm nhạc và sức sáng tạo của đồng đội khách hàng Musical.ly đã làm nó trở thành một vận dụng không nhân thức sẽ tiếc trong năm 2016.

6. Instagram

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 6.

Mạng phố hội chuyên về hình ảnh Instagram cũng là một trong những mạng xã hội được mến mộ nhất trong năm qua, thậm chí đối với phổ biến người, Instagram còn thú vị hơn cả những lựa chonjn như Facebook. Bây giờ, các tính năng cơ bản của Instagram như san sớt hình ảnh vẫn hỉ khả dụng trên các nền móng dế yêu.

7. PicPlayPost

7 ứng dụng trên iPhone giới trẻ phát cuồng trong năm qua - Ảnh 7.

Là một vận dụng mà có thể phổ thông người chưa nhân thức đến, PicPlayPost chuẩn y bạn thuận lợi ghép video tham gia hình ảnh để san sớt lên mạng xã hội như Instagram. Ví như muốn có một bài đăng làm cho bạn bè của mình "lé mắt", hãy thử dùng PicPlayPost.

(Tổng phù hợp)


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét