Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

8 chiếc iPhone đã phát nổ tại TQuốc, Apple chối "đây đẩy" ko phải lỗi của bản thân mình

Trong thời gian qua, Trung Quốc được coi là điểm nóng của Apple khi liên tục phải khắc phục những khó khăn xoay quanh pin trên các mẫu iPhone thế hệ trước. Theo đó, hàng loạt chiếc iPhone 6s đã phải trường phù hợp sập nguồn không rõ lý do, và Apple cũng đang bắt đầu chiến dịch thay mới pin cho dòng những chiếc iPhone này.

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua một lên tiếng vừa được Uỷ ban người tiêu dùng Thượng Hải cho biết họ đã ghi nhận 8 trường phù hợp iPhone thiên nhiên phát nổ và bốc cháy, cùng lúc thông báo yêu cầu nhà Táo phải giải trình.

8 chiếc iPhone đã phát nổ tại Trung Quốc, Apple chối đây đẩy không phải lỗi của mình - Ảnh 1.

Được nhân thức, trong một đơn khiếu nại, một người phụ nữ nói rằng iPhone 6 Plus của cô đã phát nổ vào hồi tháng 8, làm vỡ nát màn hình và cháy đen phần mặt lưng. Sau đó, Apple đã đền bù cho cô này một chiếc iPhone mới nhưng không lại hề đả động gì tới duyên do của sự cố.

"Phổ quát khiếu nại của người dùng đã không được Apple giải quyết một cách triệt để. Họ nên chịu trách nghiệm về sản phẩm của mình và khắc phục sự cố trong thời gian ngắn," Uỷ ban này cho biết.

8 chiếc iPhone đã phát nổ tại Trung Quốc, Apple chối đây đẩy không phải lỗi của mình - Ảnh 2.

Dĩ nhiên, Apple đã thoái thác kiếm được trách nhiệm khi nghĩ rằng những trường phù hợp cháy là do tác động trong khoảng bên ngoài chứ ko phải từ khâu sản xuất. song song, Apple cũng khuyến khích khách hàng nên tới các khu chợ App Store để được chú tâm, thay thế một bí quyết tốt nhất.

Rõ ràng, chất lượng vật phẩm của Apple trong thời điểm cách đây không lâu đã và đang được đặt một dấu hỏi chấm rất lớn khi liên tục những sự cố đã xảy ra, trong khoảng iPhone cho đến iPad, thậm chí là cả MacBook. Đương nhiên, mỗi hãng sẽ đều có cho mình những cách thức xử lý riêng nhưng ví như Apple cứ mãi khước từ trách nhiệm thế này thì họ đã bị mất đi điểm rất lớn trong lòng người mua.

(Tổng phù hợp)


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét