Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Trấn Thành hồi hộp khi tài xế riêng và bạn thân đi thi "Thách thức danh hài"

Tập 6 của chương trình "Thách thức danh hài" mùa 3 đã chính thức lên sóng vào lúc 21h30 ngày 07/12/2016.

Mở màn chương trình, nhì danh hài Trường Giang và Trấn Thành hiện ra với hình tượng Hắc – Bạch Công Tử với y phục trắng – đen tương phản. Với Ngô Kiến Huy, Trấn Thành "đá xéo" vui rằng anh là dòng pha tạp kiểu "cà phê sữa thiếu gia".

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 1.

Thí sinh Minh Chiến mới bước ra sàn diễn cùng với 3 đứa trẻ. Anh san sẻ vui rằng anh cố tình thuê 3 đứa trẻ này để phụ diễn cho phần thi của bản thân. Vì đây là vòng đầu nên từ ý nghĩ đó kịch bạn dạng cho đến y phục, đạo cụ là do anh nghĩ ra. Vì thế nếu được vô vòng trong thì do công của anh mà giả dụ không vô được thì do… 3 đứa trẻ. Việc "đổ thừa" cực kì duyên dáng của anh đã làm cho cả nhì danh hài bật cười.

Bất thần hơn là khi Trường Giang bật mí thí sinh Minh Chiến chính là lái xe xe riêng của Trấn Thành. Điều này khiến người xem ồ lên không thể tinh được và khá hứng thú. Trấn Thành "tra hỏi" động cơ nào làm anh lên sân khấu thi. Thí sinh chưa kịp giải đáp thì ngay tức thời, "Mười Không dễ dàng" xiên xỏ chắc do lương thấp quá nên lái xe phải đi kiếm thêm bên ngoài. Anh còn khuyên thí sinh thi được 100 triệu thì khỏi làm cho tài xế nữa. Với Trấn Thành, anh cũng đãi đằng nỗi khiếp sợ giả dụ lỡ anh cười thì khán giả nghĩ anh tây vị còn không cười thì sợ tài xế chạy lung tung, vận tốc 100km/h.

Tới vòng thi thứ hai, Minh Chiến vào trong thay trang phục chưng sĩ cùng với một người bạn phụ diễn. Và điều bất thần kì cục đến khi người bạn phụ diễn này lại chính là bạn thân của Trấn Thành. A Xìn hốt hoảng cho biết không biết dùng phương pháp gì mà lái xe của bản thân mình lại "hấp dẫn" được bạn thân của anh lên sàn diễn.

Tiếp đến, Minh Chiến đóng vai chưng sĩ và gặp phải ca không dễ dàng khi bệnh nhân san sẻ bị bận bịu bệnh mẫn cảm khi ăn liên tiếp nhưng lại bị xì hơi. Dù rằng không có hôi nhưng lại khiến cho bệnh nhân thiếu tự tin. Vừa nói, phụ diễn vừa thể hiện điệu bộ khép chân, bịt mũi nhưng phát ra tiếng động lạ khiến hai giám khảo cười. Trấn Thành nghĩ rằng đó là nét hài tinh tế.

Ở vòng thứ ba, thí sinh lại tiếp diễn câu chuyện bệnh xì hơi. Bệnh nhân quay lại trách móc bác bỏ sĩ chữa bệnh không khỏi mà còn khiến cho bệnh tình ngày càng nặng thêm. Lúc này, bác bỏ sĩ cho nhân thức anh chỉ chữa bệnh nghẹt mũi, chứ không phải bệnh xì hơi và đã chữa khỏi cho bệnh nhân rồi. Lúc này, Trấn Thành đã bật cười vì lái xe của bản thân mình bá đạo làm cho bạn thân của bản thân phải… bầm dập. Anh nghĩ rằng diễn đáng yêu nhưng màu sắc hơi nhạt và yêu cầu phần thi sau phải có sự đầu tư trí tuệ hơn nữa. Sau khi nghe lời khuyên lơn của "ông chủ", Minh Chíến quyết định dừng lại nhưng vẫn xin diễn tiếp một cảnh huống để tặng cho giám khảo.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 3.
Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 4.

Cô nàng Mỹ Ngân cùng với bạn phụ diễn tên Duy Khanh đã tạo tuyệt hảo trong hình tượng cặp cụ già. Cô nàng chia sớt, trước đó đã từng học nghề lồng tiếng phim nhưng bây chừ mái ấm có công việc nên đã xin nghỉ.

Ở vòng thi thứ nhất, cô diễn tả cảnh huống tương tác với bạn diễn bằng bí quyết chờ khi nào ho thì mới được lên. Vừa nói dứt lời, chị bất ngờ bật ho thành tiếng khiến bạn diễn của chị bước lên. Sau đó, chị bất thần chia sẻ: "Chưa chưa cái này tui ho thiệt" làm Trấn Thành bật cười. Anh khen phương pháp xây đắp cảnh huống nhẹ nhàng, lừ đừ rãi, đáng yêu nên cười.

Ở vòng thứ nhị, chị tiếp diễn diễn tiết mục lên xuống sàn diễn, rồi cả hai đi đến đi lui tranh giành chỗ đứng nhưng loay hoay đến hết giờ vẫn không có giám khảo nào cười. Trấn Thành bình chọn thí sinh diễn có cảnh huống nhưng phải tìm ra nhân tố thu hút mới có cái để cười. Ngoài góp ý, anh và Trường Giang còn lên sân khấu đóng vai cặp cụ già và miêu tả lại cảnh huống đó nhưng theo mảng miếng khác để thí sinh học hỏi thêm kinh nghiệm.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 6.

Thí sinh nhí năm tuổi rưỡi Ngọc Hân bước ra và chào hai chú Thành Giang khiến người theo dõi khá phấn khích.

Ở vòng đầu tiên, thí sinh nhí hóa thân bà chủ bán chè với bộ dạng xéo xắt, rao bán chè bằng những câu hát trữ tình "mỗi năm tới hè là con bán chè" cộng với điệu bộ của một rapper cùng với câu nhạo báng vui nhộn "Muốn cho chè ngon bỏ thêm hột me, hột me không có con bỏ hột điều. Hột điều thì không nói phổ thông bỏ xong xuôi bỏ luôn nồi chè". Đây là tình huống đã từng được nghệ sỹ hài Thu Trang diễn lúc trước và đoạn hát giễu cợt là do Trấn Thành viết lời. Chính vì vậy, danh hài chia sẻ: "Nhân thức rồi, nhân thức hết trót lọt rồi, cười là cười cho con. Một là con hát giống cô Thu Trang, nhị là con phải hát lạ hơn".

Không chịu dừng lại, thí sinh vẫn quyết định thi tiếp. Ở phần thi thứ nhị, em độc thoại cũng bằng bộ dạng "bà cụ non" khi miêu tả nhị vai bà chủ bán chè và khách, nhưng lại không làm cho Trấn Thành và Trường Giang cười. Dù rất yêu mến khả năng của Ngọc Hân nhưng hai giám khảo phải nói lời chia tay với thí sinh nhí đáng yêu này.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 8.

Cô nàng Mỹ Duyên, 21 tuổi tới từ miền đất võ Bình Định bộc lộ phần thi với phần ca vọng cổ trích đoạn "Bí mật vườn Lệ Chi" nhưng nhạo báng lại và có nêu tên Trấn Thành trong câu hát. Không chỉ hát, thí sinh còn tiến lại bàn trao kỉ vật là trái vải cho nhị giám khảo nhưng vẫn không bạn nào cười.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 11.

Chàng sinh viên Đại học Đồng Tháp – Văn Chương xuất hiện với khuôn mặt như "mất số gạo" khiến cho Trấn Thành, Trường Giang hoang mang.

Ở vòng 1, thí sinh cùng những người bạn phụ diễn của bản thân nhập vai vào những tình huống đánh nhau với những mảng miếng cố tình gây cười nhưng vẫn không khiến giám khảo nào… cười. Trường Giang kiếm được xét kịch bạn dạng chết chùm. Trấn Thành đánh giá quá mờ nhạt. Nói rồi Trấn Thành đứng dậy diễn đạt điệu bộ đâm chết "đại ca" Trường Giang. Cũng với mảng miếng đó nhưng cách diễn duyên hơn, vui nhộn hơn.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 13.

Thí sinh Nguyễn Huỳnh Nhật, 19 tuổi trong bộ dạng giả gái cùng với người bạn phụ diễn làm cho nghề nấu ở nhà hàng chay huyện 7. Huỳnh Nhật nhập vai người yêu và gắng gỏi giảng nghĩa cho bạn trai hiểu không thể tới được với nhau vì sự bất đồng tiếng nói dù cùng chung một nước. Vừa nói thí sinh vừa lấy tóc giả quăng xuống sàn sàn diễn và bỏ đi ra ngoài. Tuy vậy, hết thời điểm nhưng nhì giám khảo không cười. Thí sinh nghẹn ngào chia sẻ về niềm mê say diễn xuất. Trước ham mê quá lớn của Huỳnh Nhật, Trấn Thành hứa hẹn sẽ buộc phải giám đốc tổ chức kinh doanh công ty chương trình "Thử thách danh hài" tài trợ cho thí sinh này khóa học bổng. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng hứa sẽ buộc phải lên ban giám đốc của công ti mời tổng thể ê-kíp qua nhà hàng chay của người bạn phụ diễn ăn ủng hộ.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 16.

Thí sinh Thanh Trang bước ra chào anh Trấn Thành, anh Trường Giang và chú Ngô Kiến Huy làm giám khảo… bấn loàn.

Đến với vòng thi của chính mình, thí sinh vào vai sinh viên tương tác cùng với bạn phụ diễn trước và trong phòng thi nhưng không khiến giám khảo cười. Trấn Thành không nắm bắt tình huống và yêu cầu thí sinh lý giải. Dù được Trường Giang giảng nghĩa lại nhưng A Xìn cũng vẫn… không nắm bắt. Thí sinh xin được diễn lại tình huống khác mà thí sinh đã sẵn sàng nhưng cũng không khiến giám khảo cười.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 18.

Võ Thanh Hải cùng với người bạn phụ diễn diễn đạt cảnh huống thí sinh gặp mặt cướp trên phố rồi khép nép lo sợ "Em có bạn trai rồi anh ơi". Tên cướp vẫn cứ đòi… lột khẩu trang của thí sinh và rồi cũng thú nhận "Tao cũng có bạn trai vậy". Trường Giang đã bật cười để cổ vũ.

Ở vòng thứ nhị, họ diễn tả cảnh huống phỏng vấn xin việc, ứng cử vị trí kế toán. Cả hai đã có màn đối đáp lanh lợi giữa người phỏng vấn và người ứng tuyển. Giám khảo ca ngợi câu hội thoại quá đỉnh, đây là hài văn minh, phải sử dụng đầu óc mới nghĩ ra. Tuy vậy, cách diễn đạt ào ào quá nhanh làm giám khảo không kịp cười.

Trấn Thành bối rối khi tài xế riêng và bạn thân đi thi Thách thức danh hài - Ảnh 20.

Tập 7 "Thử thách danh hài" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30, ngày 14/12/2016 trên kênh HTV7.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét