Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Trận ra quân của Man City tại Champions League bị hoãn - VnExpress Thể Thao

Nước Anh đang mùa nắng, nhưng Manchester bất thần đổ mưa lớn, gần nhì giờ trước cuộc chết sống giữa Man City và Monchengladbach. Mặt sân Etidad ngập nước.

Trọng tài Bjorn Kuipers thử bóng trên mặt sân, kết luận không thể thi đấu. Bởi vậy, UEFA quyết định hoãn cuộc thư hùng giữa Man City và Monchengladbach.

tran-ra-quan-cua-man-city-tai-champions-league-bi-hoan

Sân Etihad ngập nước,không thểv thi đấu. Ảnh: Reuters.

Đây không hề là trận đấu trước tiên của Champions League phải lùi ngày thi đấu vì nguyên nhân thời tiết. Trước đây, trận Red Star Belgrade - AC Milan (1991), Galatasaray - Juventus (2013) cũng chẳng thể diễn ra theo dự định vì sương mù dày đặc.

Theo luật pháp của UEFA, nhị tiếng sau khi quyết định hoãn, ban đơn vị phải đưa ra ngày giờ doanh nghiệp trận chiến, với sự hợp nhất của nhị đội và các bên can hệ.

Kể từ khi được những ông chủ người UAE sắm lại tham gia năm 2008, Man City biến thành ông lớn tại Ngoại hạng Anh. Nhưng ở sân chơi Champions League, đội bóng này lại luôn kém duyên, mùa giải trước mới bước chân được tới vòng tứ kết.

Với Pep Guardiola, người từng quán quân Champions League trên cả cương vị cầu thủ và HLV, Man City chờ đợi họ sẽ chinh phục chiến thắng sân chơi châu lục. Kể trong khoảng khi bước chân vào nghiệp cầm quân, Guardiola chưa khi nào rời Champions League trước vòng bán kết.

Man City đang có tư thế cao. Cuối tuần qua đội bóng này tấn công bại Man United 2-1, nối dài chỗi toàn thắng tại Siêu đẳng Anh lên con số bốn, kiểm soát ngôi đầu. Trong khi đó, Monchengladbach đang xếp thứ 10 tại Bundesliga với ba điểm sau nhì trận.

Nam Anh


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét