Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Wenger: 'Arsenal đổi mới lịch sử đối đầu Chelsea bằng chất thép' - VnExpress Thể Thao

Arsenal sớm định đoạt trận derby London bằng ba pha ghi bàn ngay trong hiệp một. Đây mới là lần đầu tiên kể trong khoảng tháng 10/2011, họ giành được thắng lợi trước Chelsea tại giải Siêu hạng Anh. Thậm chí, trong sáu cuộc chạm trán liên tục giữa nhị đội trước đây tại Trác việt Anh, Arsenal đều không ghi được bàn.

Trận thắng thứ tư liên tiếp này đưa CLB phía Bắc London lên vị trí thứ ba bảng điểm.

“Tôi rất êm ấm. Chúng tôi đã gặp phổ thông khó khăn khi chạm mặt Chelsea thời điểm qua. Và chúng tôi cần phải thay đổi lịch sử vừa mới đây. Chúng tôi đã làm cho được yếu tố đó theo đúng đẳng cấp riêng của chính mình, và với chất thép trong cách chơi. ngừng thi côngĐây chính là những gì chúng tôi muốn biểu hiện”, Arsene Wenger phấn khích nói trong cuộc họp báo sau trận.

wenger-arsenal-thay-doi-lich-su-doi-dau-chelsea-bang-chat-thep

Wenger không giấu hài lòng khi Arsenal xoá dớp không thắng Chelsea năm năm qua. Ảnh: Reuters.

Ông nói tiếp: “Chúng tôi đã chơi hiến đâng, quyết liệt, và cũng rất kỷ luật. Thật không thuận lợi để có được sự cân bằng đó trong những cuộc chiến có thuộc tính găng tay thế này. Nói chung, tôi tin vào sự nhịp nhàng trong cách chơi cộng đồng của đội, và điều đó rất tốt để gây ra cho Chelsea đa dạng vấn đề”.

“Chúng tôi muốn chơi kiểu trận đấu như thế này, phụ thuộc chất lượng khoa học và tốc độ.  Tôi chờ đợi màn trình bày như dạng này sẽ thuyết phục các cầu thủ rằng chúng tôi đang đi trên đoạn đường đúng. Nhưng chúng tôi vẫn còn phổ thông điểm để cải thiện và hiện đại”, Wenger không giấu được vẻ ưng ý khi Arsenal thắng bằng lối chơi đẹp mắt.

Ông còn bỏ ra lời ngợi khen cho riêng cặp trung vệ Laurent Koscielny - Shkodran Mustafi, sau khi bộ đôi này hãn hữu khi để Diego Costa có cơ hội thực hiện một cú sút. “Cả hai trung vệ của tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc. Họ chơi vồ cập, thông minh, và khoa học. Nhìn phổ biến tôi rất ưng ý về họ”.

Nguyễn Phát


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét