Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Brad Pitt bị dò xét vì bạo lực với con - VnExpress Giải Trí

Theo TMZ, Cục phục vụ con nít và mái ấm Los Angeles (Mỹ) nhận được cuộc gọi trong khoảng một người giấu tên, tố giác hành vi chửi và tiến công con của Brad Pitt. PeopleCNN đều cho rằng đây có thể là cỗi nguồn chính làm cho Angelina Jolie đệ đơn ly hôn.

brad-pitt-bi-dieu-tra-vi-bao-luc-voi-con

Brad Pitt được cho là có hành vi thiếu kiểm soát do uống rượu.

Theo lời kể, Brad Pitt và Angelina Jolie đưa các con lên chuyến bay riêng hôm 14/9. Sau đó, a ma tơ 52 tuổi có tín hiệu mất kiểm soát, tấn công một trong những con tầm thường của anh với Angelina Jolie trước mặt năm đứa trẻ còn lại. Angelina Jolie hiện diện ở đó khi vụ việc xảy ra. Nguồn tin của People còn cho rằng Brad Pitt say rượu khi có những hành vi này.

Nam diễn viên cũng không về nhà cùng hiền thê con ở Los Angeles tối 14/9 mà thuê khách sạn. Theo các nguồn tin, tài tử thường xuyên hành xử như vậy mỗi khi bào chữa vã với Angelina Jolie. Trong đơn ly hôn, Angelina Jolie ghi ngày họ chia tay là 15/9, ngay sau hôm xảy ra vụ việc.

Brad Pitt đã có buổi làm cho việc với nhà chức trách. Nguồn tin trong khoảng phía Brad san sớt: "Anh ấy rất hợp tác ở buổi này. Anh ấy luôn nỗ lực để biến thành người phụ thân tốt và muốn khiến bất cứ điều gì cho gia đình. Brad nói anh ấy không có hành vi bạo hành con bản thân mình".

Angelina Jolie cũng được thẩm vấn. Cục dịch vụ trẻ thơ và gia đình Los Angeles dự định có buổi chuyện trò cùng các con của cặp sao.

Cơ quan này sau đó công bố cho cảnh sát về vụ việc. TMZ cho hay Phòng quản lý các nhân tố lạm dụng trẻ thơ tại Sở cảnh sát Los Angeles nói sự việc xảy ra trên không, trên chuyến bay trong khoảng Pháp tới Mỹ nên họ không có thẩm quyền giải quyết. Họ tích lũy dữ liệu và chuyển qua cho FBI. Phía cảnh sát tiết lộ với TMZ, giả dụ những cuộc thẩm vấn cho thấy có yếu tố lạm dụng và tiến công đập con nhỏ tại gia của cặp sao ở Los Angeles, họ sẽ hấp thu vụ việc.

Còn theo Guardian, người phát ngôn của Sở cảnh sát Los Angeles khẳng định mọi tin đồn đều sai. Cơ quan này không dò la cáo buộc nào về việc Brad Pitt bạo hành con.

brad-pitt-bi-dieu-tra-vi-bao-luc-voi-con-1

Angelina Jolie ly hôn và muốn toàn quyền chăm con.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn ngày 19/9 và lấy nguyên nhân "những đặc biệt chẳng thể hòa giải". Cô muốn được quyền nuôi sáu con, chỉ cho chồng được thăm nom. Angelina Jolie cũng không đòi hỏi trợ cấp sau ly hôn.

>> Tham khảo:

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt

Những BĐS Angelina Jolie và Brad Pitt chiếm hữu


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét