Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Phim mới của Kha Chấn Đông bất thần giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice

Phim điện ảnh Tạm thời Biệt Ngõa Thành của Kha Chấn Đông gây bất thần khi thu được đa số nhận định tích cực từ giới phê bình. Giới chuyên môn bình chọn rất cao kĩ năng diễn xuất của nam diễn viên lắm tài phổ thông tật này.

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 1.

Không khách hàng nào có thể phủ nhận kĩ năng diễn xuất thiên phú của nam diễn viên Kha Chấn Đông

Càng bất thần hơn nữa khi vừa mới đây, tổ chức chế biến của phim công bố rằng Tạm bợ Biệt Ngõa Thành vinh hạnh nhận được giải thưởng do hiệp hội điện ảnh châu Âu bầu chọn.

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 2.

Đạo diễn phim "khoe" đủ điều kiện giải thưởng

Được nhân thức, Trợ thì Biệt Ngõa Thành đã phải vượt qua hơn 60 đối phương tiềm năng khác để đoạt được chiến thắng hội đồng ban giám khảo. Các nhà phê bình đánh giá đây là một thành quả điện ảnh đoàn kết hoàn hảo giữa kịch phiên bản, diễn viên và bối cảnh. Nam diễn viên Kha Chấn Đông gây tuyệt hảo mạnh với lối diễn xuất tự nhiên, sống động và cảm động.

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 3.

Diễn xuất tuyệt hảo của "Kha Cảnh Đằng" một thời

Không chỉ có vậy, Lâm thời Biệt Ngõa Thành còn đồng thời được đề cử ở 4 hạng mục giải thưởng quan trọng, lần là lượt Kịch bản phim hoàn hảo nhất, Thành quả điện ảnh tuyệt vời nhất, Diễn viên mới hoàn hảo nhất và Giải thưởng do hiệp hội điện ảnh châu Âu bình chọn.

Khi thu được tin đáng mừng trong khoảng đạo diễn, Kha Chấn Đông không khỏi vui sướng, anh san sẻ: "Thật vui vẻ bởi nỗ lực của gần như mọi người trong suốt một năm qua sau cuối đã gặt hái được chiến thắng!".

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 4.

Bị truyền thông Đại Lục quay lưng, Kha Chấn Đông tập trung phát triển tương lai tại quê nhà

Tạm bợ Biệt Ngõa Thành là câu chuyện tình yêu giữa Liên Thanh (Ngô Khả Yến thủ vai) và A Quốc (Kha Chấn Đông thủ vai). Khi Liên Thanh bỏ trốn tới Thái Lan để mưu sinh, cô bất ngờ chạm chán và đem lòng yêu thương A Quốc. Tại nơi đất khách quê người, cả hai đều ôm ấp giấc mộng trở về quê hương Đài Loan.

Trong khi đó, thông tin mới nhất về công trình điện ảnh Ngộ Không Truyền Kỳ cũng lôi cuốn được sự xem xét từ phía người theo dõi. Trong buổi họp báo vừa mới đây, đoàn khiến cho phim đã ấn định ngày công chiếu của Ngộ Không Truyền Kỳ, dự định 13/7/2017. song song, dàn diễn viên chính cũng lần lượt được tiết lộ. Theo đó, Bành Vu Yến sẽ chính thức biến thành Tôn Ngộ Không trẻ nhất trên màn ảnh rộng. Đóng cặp với anh là nữ diễn viên dễ thương Nghê Ni.

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 5.

Bành Vu Yến sẽ trở thành Tôn Ngộ Không trẻ nhất

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 6.

Ngộ Không Truyền Kỳ khắc ghi sự hợp tác giữa Bành Vu Yến và "đả nữ" Nghê Ni sau "Năm Bốn tuần Vội Vã"

Phim Ngộ Không Truyền Kỳ được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết trực tuyến nổi tiếng cùng tên. Đây là thành quả đã gắn bó với nhân thức bao thế hệ bạn đọc. Chính vì vậy, nhất cử nhất động của đoàn làm cho phim đều được các fan nguyên tác khôn cùng lưu ý.

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 7.

Loạt poster chủ đề vừa được công bố

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 8.
Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 9.

Phim sẽ được hướng dẫn bởi vị đạo diễn tài tình từng đoạt giải thưởng Kim tượng danh giá Quách Tử Kiện. Phim còn tụ hội dàn diễn viên nhiều người biết đến như Âu Hào, Trịnh Sảng, Dư Văn Lạc,… Ngộ Không Truyền Kỳ hứa hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé khi ra rạp vào năm 2017.

Một dự án phim truyền hình cũng thu hút được sự xem xét của đông đảo người theo dõi cách đây không lâu chính là Nhà Có Trai Có Gái phần tiếp theo. Nhà chế biến Lý Hồng cùng với đội ngũ năm xưa chính thức tuyên bố sẽ khiến phần tiếp theo của phim với chủ đề về công đoạn trưởng thành của các hero chính. Nam diễn viên Trương Nhất Sơn (Lưu Tinh), Cao Á Lân (bố Hạ Đông Hải) đồng ý sẽ góp mặt trong phim.

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 10.

Phim truyền hình Nhà Có Trai Có Gái gắn liền với tuổi thơ của rộng rãi người theo dõi Việt

Tất nhiên, nữ diễn viên Dương Tử (từng thủ vai Hạ Tuyết) hiện vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức. Lý giải về nhân tố này, đại diện của Dương Tử cho hay: "Do vì công ti đã sớm bố trí lộ trình làm việc nửa năm cho nữ diễn viên nên rất khó khăn để nhận lời quay phim".

Phim mới của Kha Chấn Đông bất ngờ giật giải tại liên hoan phim quốc tế Venice - Ảnh 11.

Dương Tử bận bịu với lịch trình kín đáo mít

Thực tại, phần tiếp theo sẽ không giữ nguyên diễn biến cũ, tức xoay quanh mái nhà của Hạ Đông Hải và Tuyết Mai. Mà phim sẽ khắc họa cuộc sống của nhì nhân vật Giang Nam và Giang Bắc với những tuyệt vời cao đẹp và những té ngã tuổi trẻ. Phim hiện đang trong thời kỳ xây dựng kịch bản.

(Nguồn: sina)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét