Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò

Theo thông tin trong khoảng nhà đóng chai, bộ phim sẽ là một tác phẩm reboot chủ quyền chứ chẳng hề liên quan gì tới 2 phần phim The Smurfs (2011) và The Smurfs 2 (2013). Với phần thứ 2 ra mắt tham gia năm 2013 không được thành công như hy vọng, chính cho nên, một công trình reboot là nước đi tinh khôn của Sony tự dưng “cố đấm ăn xôi” để cho ra phần thứ 3. Có vẻ như Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí sẽ do các chàng Xì Trum ở xứ Xì Trum làm cho cốt yếu chứ diễn ra ở quả đât nhân loại như trước. Vì thế mà công trình mới này được trong đợi sẽ đúng chất “Xì Trum” hơn, không bị biến thành công cụ khiến cho nền cho nhân loại tỏa sang và nhất là sẽ đúng chất hoạt hình dành riêng cho trẻ con.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 2.

Phần phim hoàn toàn độc lập về các chú Xì Trùm nghịch ngợm

Thuận lợi nhìn thấy, bộ phim của Sony lần này sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của định dạng 3D. Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí đã hé lộ sự đầu tư về hiệu ứng hình ảnh 3D khá tốt khi trong đoạn teaser trailer, các chú Xì Trum như nhảy đầm ra khỏi màn hình một phương pháp sống động. Các loài cây cối cũng được làm cho đặc biệt theo đẳng cấp rất “Xì Trum”. Người xem cũng sẽ trông thấy các hero quen thuộc mà mình yêu mến như Tí Cận, Tí Đô, Tí Cô Nương và Tí Hậu Đậu. Smurfs: The Lost Village hứa hẹn sẽ là một công trình vô cùng vui nhộn, chuyển hóa được “cái thần” mà các fan của bộ truyện này đã mến mộ suốt tuổi thơ của bản thân mình.

Teaser poster của phim cũng cực kì đáng yêu với màu xanh xì trum thân thuộc, cố nhiên hình ảnh khu rừng phát sáng cực kì thần tình. Những hình ảnh trước tiên của phim đã giải quyết được những đòi hỏi cơ bản của một bộ phim hoạt hình dành cho trẻ thơ: màu sắc, hài hước và sáng tạo. Có thể thấy sự chuyển mình lần này của Xì Trum đáng để chờ đợi một bộ phim hoạt hình tuyệt vời và thành công.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 3.

Kĩ nghệ 3D tuyệt vời

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 4.

Cây xanh cũng hài hước không kém

Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí dựa trên bộ truyện tranh Xì Trum bằng tiếng Pháp nhiều người biết đến của Bỉ ra mắt tham gia năm 1958. Xì Trum là một chủng tộc người da xanh bé xíu sống trong xứ sở Xì Trum bóng gió. Chúng ở trong những ngôi nhà có hình cây nấm. Làng Xì Trum do Tí Vua đứng đầu và mỗi Tí đại thây mặt cho một tính cách của con người. Họ phải đương đầu với lão phù thủy Gargamel ác luôn mua cách xâm chiếm ngôi làng. Dường như, cuộc sống bình thường của các Tí cũng vô cùng hài hước và thu hút với đủ các trò nghịch ngợm cũng như tai nạn “dở khóc dở cười”. Bằng nghĩ suy và hành động ngây ngô, các Xì Trum đã khiến cho si mê bao thế hệ độc giả trẻ tuổi suốt hàng chục năm trời. Vì vậy, tác phẩm lần này của Sony tạo được sự mong chờ rất lớn của khán giả với ước muốn được sống lại ký ức tuổi thơ của bản thân trên màn ảnh.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 5.

Bộ truyện tranh nguyên tác gắn liền với tuổi thơ

Bên cạnh, Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí lần này do Kelly Asbury xếp sau lãnh đạo. Ông là người từng cầm trịch vô khối công trình hoạt hình đình đám của Disney trước đó như Câu chuyện đồ chơi, Nàng tiên cá, Người đẹp và Quái vật, Shrek… Với thành quả “khủng” đó, người theo dõi có quyền tin rằng bộ phim mới nhất cộp mác Kelly Asbury sẽ giữ đúng phong độ, là một quả bom công phá phòng vé cũng như mang tới những tràng cười không ngớt cùng thiếu gì bài học quý giá. Thêm vào đó, sự góp mặt của ca sĩ Demi Lovato trong vai Tí Cô Nương cũng là một điểm nổi bật sáng giá của bộ phim, khiến anh hùng này trở thành chân thực và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 6.

Kelly Asbury cùng con gái của tác giả tạo ra Xì Trum

Xì Trum trở lại với bộ poster và trailer màu sắc đầy tò mò - Ảnh 7.

Demi Lovato và hero của bản thân

Bộ phim có sự nhập cuộc của Demi Lovato, Danny Pudi, Joe Manganiello, Rainn Wilson, Mandy Patinkin, Jack McBrayer…

THE SMURFS: THE LOST VILLAGE dự định khởi chiếu trong khoảng ngày 28.04.2017.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét