Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Chỉ dẫn cánh mày râu các động tác đơn giản tăng sinh lực - VnExpress Sức Khỏe

Reclined Butterfly

Đây là tư thế yoga giúp co giãn cơ đùi trong và phần hông để nam giới dẻo dai, linh hoạt trong chuyện chăn gối. Chấp hành động tác chuẩn như sau: Nằm thẳng lưng, nhì gối cuộn lại và kéo sát tham gia đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ấp ủ lấy các ngón chân, giữ thẳng khuỷu tay. Hít tham gia, lưng ngả xuống thảm, giữ nguyên địa điểm của thủ công. 

Hít đất

Động tác chống đẩy không còn xa lạ gì với đàn ông và được chứng minh giúp tăng mạnh sức khỏe vừa đủ. Nam giới nhiều lần tập hít đất sẽ dai sức, bền sức.

Plank

Tư thế plank giúp tăng sức khỏe, sức bền đầy đủ cho cơ thể trong công tác hay sinh lực trên trận mạc 4m2. Plank là bài tập rất dễ chơi chỉ gồm một động tác xoạc thẳng người và chống tay xuống sàn vuông góc với vai. Đương nhiên bạn để ý nhón chân, nâng người lên giữ hông, lưng, đầu thẳng hàng và siết chặt cơ bụng.

Lunge liên minh squat 

Thực hiện bài tập lunge với tư thế chân trước chân sau, từ từ cong đầu gối trái phân thành một góc vuông 90 độ trong khi đầu gối chân phải vuông góc với bắp chuối. Đôi chân yếu, ít cơ và cục bộ không cơ đối với phần trên vốn là điểm yếu mà nhiều đấng mày râu muốn cải thiện. Các bài tập lunge, nâng cao gối hay squat đoàn kết lunge, chạy nhanh tại chỗ giúp đàn ông rèn thể lực cho đôi chân khỏe, săn chắc. Động tác cung cấp co choãi vùng xương chậu và thắt lưng dưới rất tốt cho nam giới phải ngồi phổ quát, dân văn phòng, giúp máu lưu thông tốt hơn được chứng minh giúp đẩy mạnh khoái cảm.

Như Mây


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét