Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Có iPhone 7, phải nhân thức thêm 6 mẹo này sử dụng mới đã

iOS 10 là hệ quản lý thiết bị cầm tay mới nhất được Apple tung ra vào hôm 14/9 cách đây không lâu. Theo như nhà Táo thì đây chính là version iOS có phổ quát sự thay đổi và cải tiến nhất từ trước tới nay. Do có phổ thông sự đổi mới nên chẳng hề khách hàng nào cũng có thể hiểu được hết những tác dụng mới cũng như chưa sport tác tốt được. Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi xin tổng thích hợp những thủ thuật hay để bạn có sport tác tốt hơn và khác lạ là tận dụng được tối đa sức mạnh tới trong khoảng hệ điều hành mới nhất của Apple.

1. Đừng quên 3D Touch

Có iPhone 7, phải biết thêm 6 mẹo này dùng mới đã - Ảnh 1.

3D Touch trên iOS 10 đã khiến được nhiều trò hơn.

3D Touch là một công dụng rất hay vốn được Apple đưa vào từ phiên bản iPhone 6s và iPhone 6s Plus, tuy nhiên thời gian đó tính năng này vẫn chưa được tận dụng triệt để. Với sự công bố của iOS 10 lần này, 3D Touch được bổ sung thêm một số thứ hay ho hơn, trong đó có thể kể tới như:

- Dùng ngón tay thể hiện sự quan trọng tham gia biểu tượng Message, bạn có thể tạo với tốc độ cao một tin nhắn mới.

- Gần giống khi nhấn mạnh vào tượng trưng Instagram, bạn có thể tìm kiếm với tốc độ cao hoặc đăng với tốc độ cao một bức tranh mới.

- Khi có lên tiếng mới hiện ra trên màn hình khóa, thay vì mở khóa, bạn có thể sử dụng 3D Touch để xem và trả lời tin nhắn một bí quyết dễ dãi.

2. Điều chỉnh cảm giác bấm trên phím Home

Do đã thải trừ phím Home vật lý trên bộ đôi iPhone mới, Apple đã tích hợp kĩ nghệ Taptic Engine lên phím Home chạm màn hình nhằm tạo thêm cảm giác trải nghiệm thật hơn cho người dùng. Theo đó, khách hàng có ba mức lựa chọn trong khoảng 1 đến 3, tương ứng từ nhẹ nhất đến mạnh nhất. Tùy thuộc tham gia lề thói và cảm giác mà bạn có thể lựa chọn cho mình chừng mực thích hợp nhất.

Có iPhone 7, phải biết thêm 6 mẹo này dùng mới đã - Ảnh 2.

3. Dùng Bedtime để theo dõi giấc ngủ

Ứng dụng đồng đại dương vốn thân thuộc trên iOS nay được bổ sung thêm chức năng Bedtime giúp theo dõi giấc ngủ với các xây dựng nhắc nhở, đánh thức và ghi nhận lại tin tức về thời gian ngủ để bổ sung dữ liệu cho Áp dụng sức khỏe Health mặc định trên phiên bản iOS 10 hiện hành.

Có iPhone 7, phải biết thêm 6 mẹo này dùng mới đã - Ảnh 3.

Để kích hoạt, người dùng mở ứng dụng Clock và lựa chọn tab Bedtime ở phía dưới. Trong khoảng đây bạn có thể tạo lập khoảng thời điểm tối đa cho giấc ngủ của chính mình và chọn lựa những ngày trong tuần muốn iPhone đánh thức bạn dậy.

4. Đổi mới lượng sáng đèn bấm

Thêm một chức năng khác của 3D Touch, đó là bạn có thể nhấn giữ vào biểu tượng đèn pin (Flashlight) ở thanh Control Center để có thể tinh chỉnh lượng sáng. Bên cạnh, cách khiến cho này cũng có thể ứng dụng với biểu trưng đếm giờ (Timer) bên cạnh, theo đó người mua có thể chọn với tốc độ cao số thời điểm đếm ngược mà không cần phải tham gia thẳng ứng dụng.

Có iPhone 7, phải biết thêm 6 mẹo này dùng mới đã - Ảnh 4.

Sử dụng 3D Touch để thiếp lập với tốc độ cao Timer và Flashlight.

5. Mở nhanh camera từ màn hình khóa

Màn hình khóa trên iOS 10 đã được chăm sóc và một vài người dùng chưa quen sẽ gặp gỡ chút xíu gian nan khi tậu phương pháp mở nhanh camera. Với iOS 9, tượng trưng camera nằm ngay góc dưới phải của màn hình khóa thời giờ đây ở iOS 10 bạn sẽ không thấy biểu tượng này nữa. Đừng lo, chỉ việc vuốt trong khoảng cạnh phải sang, giao diện camera sẽ xuất hiện ngay lập tức để bạn lập cập ghi kịp mọi phút giây trong cuộc sống.

Có iPhone 7, phải biết thêm 6 mẹo này dùng mới đã - Ảnh 5.

Vuốt sang trái để mở nhanh camera.

6. Khởi động lại iPhone khi bị treo

Trước đây mỗi khi iPhone bị treo, người mua đều làm theo thủ thuật giữ phím Home và phím nguồn cho đến khi máy phát động lại. Đương nhiên tới đời iPhone năm nay, phím Home vật lý đã không còn nữa và phương pháp này cũng không khả thi. Vậy ta phải khiến sao? Đừng khiếp sợ, hãy ghi nhớ ngay thủ thuật mới này để vận dụng cho iPhone 7 của bạn: giữ phím nguồn và phím giảm âm lượng cho tới khi logo Táo hiện ra.

Có iPhone 7, phải biết thêm 6 mẹo này dùng mới đã - Ảnh 6.

Nhấn giữ phím nguồn và phím giảm âm lượng để phát động lại iPhone 7 / iPhone 7 Plus khi bị treo.

(Tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét