Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Từ tấm hình chụp lén, chàng thanh niên Thái Lan đã được dân cư mạng "tầm nã lùng" phổ thông nhất ngày

"Trai xinh, gái đẹp" trong khoảng lâu đã biến thành đối tượng được chú ý của đa số người. Chỉ cần một bức ảnh, một cái clip, một chàng thanh niên, một cô gái nào đó có thể nhanh chóng trở nên nổi tiếng, tin tức về người đó có thể được tìm ra cực kì vừa đủ và cực kỳ cụ thể chỉ trong vòng... một nốt nhạc.

Cách đây không lâu, cư dân mạng Thái Lan đã xôn xang đi tìm tính danh một chàng trai sinh ra trong bức tranh được chụp trộm trong cầu thang máy. Bức ảnh không có gì quá khác biệt nhưng biểu cảm ngại ngùng xinh đẹp của chàng trai ấy lại khiến các chị em phát cuồng.

Từ tấm hình chụp lén, chàng trai Thái Lan đã được cư dân mạng truy lùng nhiều nhất ngày - Ảnh 1.

Ngay khi vừa được đăng chuyển vận, bức chụp đã gấp rút được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Tính đến thời gian này, riêng bài post của cô nàng chụp nhì bức tranh này đã chiếm được hơn 108.000 lượt like và gần 12.000 lượt chia sớt. Một con số khủng khiếp! Chưa kể đến hồ hết fanpage với lượng tầm nã cập rất cao cũng đã đăng lại nó.

Từ tấm hình chụp lén, chàng trai Thái Lan đã được cư dân mạng truy lùng nhiều nhất ngày - Ảnh 2.

Hiện ra trong hình là một chàng trai trẻ tuổi ăn mặc khá giản dị, đang ôm một đống tài liệu và chai nước lớn đứng trong thang máy, có vẻ như anh chàng đang chuẩn bị lên lớp học. Khi nhận thấy đang bị cô gái đứng bên chụp trộm, chàng thanh niên tỏ ra khá ngại ngùng, liên tiếp đưa tay vuốt tóc và cười mắc cỡ. Có thể thấy anh chàng này khá điển trai và cao nhòng, khác lạ là khi ngượng, nhìn chàng trai càng có vẻ thú vị lạ đời.

Từ tấm hình chụp lén, chàng trai Thái Lan đã được cư dân mạng truy lùng nhiều nhất ngày - Ảnh 3.

Được biết bức ảnh được một cô gái khá xinh xắn tên Fahfha chụp được tại thang máy ngôi trường cô đang theo học, đó là trường Đại học Kasetsart - Một trường Đại học tập thể nằm ở Bang Ca ngợi, Bangkok, Thái Lan. Tính đến lúc này, chàng thanh niên này tên gì, học khoa nào vẫn chưa được tìm ra, thế nhưng điều đó không cản trở người mua nữ tham gia bình luận xuýt thoa: "Trời ơi, sao ngày nào tui cũng đi thang máy cả chục lượt mà không gặp gỡ được khách hàng nào như vậy?", "Sao bạn chụp ảnh không cầm đỡ anh ý?", "Nhìn bạn ấy ngượng kia, xinh tươi quá!", "Ôi, chồng tôi đây rồi..."


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét