Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nhỏ nhắn gái 2 tuổi vừa khóc vừa nỗ lực lay người mẹ bất tỉnh vì sốc ma túy trong văn phòng phẩm

Theo trang tin Daily Mail đưa tin ngày bữa qua, một người thanh nữ tại đô thị Lawrence, bang Massachusetts đã bị chết giả khi đưa con gái tậu đồ chơi tại một văn phòng phẩm, do lúc trước sử dụng ma túy quá liều. Cô con gái 2 tuổi chỉ nhân thức khóc và lay mẹ dậy trong vô vọng. 

Ngay sau đó, những người xuất hiện tại siêu thị nhỏ lẻ đã gọi điện khẩn cấp cho 911 và dỗ dành cô nhỏ xíu. 

 Người mẹ bị sốc thuốc nằm dưới sàn của gian hàng đồ chơi khi đi văn phòng phẩm cùng con gái.

Cảnh sát đã đưa người mẹ vào bệnh viện, khi mà cô nhỏ tuổi hai tuổi được Văn phòng Trẻ thơ và Gia đình chăm sóc. Khi kiểm tra túi của bà mẹ, người ta phát hiện một vài viên thuốc trong đó. Người mẹ trong đoạn video được xác định là Mandy McGowen, 36 tuổi, sống tại Salem, new Hampshire, Mỹ. 

Sau khi được cứu chữa, người mẹ sẽ phải đối mặt với cáo buộc "gây nguy nan cho con nhỏ", theo cảnh sát trưởng thị trấn Lawrence James Fitzpatrick. Ông cho biết video được công bố nhằm cảnh thức giấc dân chúng về tác hại của ma túy.

Bé gái 2 tuổi vừa khóc vừa cố gắng lay người mẹ bất tỉnh vì sốc ma túy trong siêu thị - Ảnh 2.

Bà mẹ nằm ngất xỉu dưới sàn trước sự chứng kiến của cô con gái nhỏ dại 2 tuổi.

"Việc một người thanh nữ bị sốc thuốc mà không nhận thức được việc chính mình đang khiến cho có thể nguy hiểm tới trẻ con quả là nhân tố đáng trách", ông cho biết.

Tất nhiên khi được hỏi, cô cho biết mình không bị sốc thuốc mà chị bi lụy ngủ nên đã ngủ gật tại văn phòng phẩm.

Hồi đầu tháng, cảnh sát Ohio, Mỹ công bố hình ảnh đôi hậu phi chồng bị sốc ma túy trên siêu xe trước sự chứng kiến của con trai 4 tuổi ngồi ghế sau. Những vụ việc như vậy đang càng ngày càng đa dạng hơn tại Mỹ và có cốt truyện xấu đi khi trẻ con thường phải chứng kiến những hình ảnh không hay của cha mẹ.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét