Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Nằng nặc đòi nhuộm tóc ombre như hot girl, cô gái biến thành quả thanh long biết đi

Khi cuộc sống đã đi tham gia lối mòn, con người ta luôn cần một sự đổi mới từ tư duy cho tới cách nghĩ. Và cam đoan trong số đó, không thể không kể đến cắt tóc để làm mới phiên bản thân. Vì đã lâu không thay đổi kiểu tóc nên tuần vừa rồi, cô Joanna Huang, người Đài Loan, TQuốc đã đến tiệm làm đầu quen thuộc để "lên chân kính". Đương nhiên, thay vì có được mái tóc nhuộm như đòi hỏi, cô gái 30 tuổi này lại rơi vào trạng thái chữa lợn lành thành lợn què.

Nằng nặc đòi nhuộm tóc ombre như hot girl, cô gái biến thành quả thanh long biết đi - Ảnh 1.

Sự khác biệt một trời, một vực giữa tóc của hot girl và tóc của Joanna.

Joanna cho nhân thức, vì thấy mái tóc nhuộm ombre (nhuộm loang màu) xoăn bập bềnh của các nóng girl trên mạng rất đẹp nên cô đã lấy cẩn thận cho thợ khiến đầu xem 2 ảnh mẫu trước. Đúng như đòi hỏi, tóc của Joanna cũng được khiến xoăn sóng dịu dàng.

Để bảo đảm bình yên cho mái tóc, thợ làm đầu đã khuyên Joanna nên quay lại tham gia hôm sau để tẩy và nhuộm màu. Tuy nhiên, Joanna vẫn một mực nhuộm luôn trong ngày hôm đó vì cô không thích một mái tóc xoăn màu đen.

Đối tượng mua hàng là thượng đế, là miếng cơm manh áo của mọi khu chợ. Cho nên, thợ làm đầu đã chiều theo ý của Joanna. Kết quả là sau 9 tiếng rưỡi đồng đại dương và 5.400 tệ Đài Loan (3,8 triệu Việt Nam Đồng), cô đã có mái tóc ombre xấu nhất thế giới.

Chẳng nhân thức trách người nào, Joanna đành ngùi ngùi đòi hỏi anh thợ làm tóc nhuộm lại cục bộ phía trên thành màu đen thay vì màu tiến thưởng bị hỏng. Và tuy nhiên, chi phí nhuộm đen đã được tiệm khiến tóc khuyến mãi không tính phí cho Joanna sau khi biến cô thành quả thanh long di động.

Nhằm mục đích chia sẻ trải nghiệm đau thương của chính mình với mọi người, Joanna đã đăng chuyên chở lên trang Facebook tư nhân. Mặc dù biết không nên nhưng nhiều người vẫn chẳng thể nhịn cười khi nhìn mái tóc thanh long của cô.

Nằng nặc đòi nhuộm tóc ombre như hot girl, cô gái biến thành quả thanh long biết đi - Ảnh 2.

Mái tóc được "chữa cháy" của Joanna cũng không tới nỗi quá tệ.

Nằng nặc đòi nhuộm tóc ombre như hot girl, cô gái biến thành quả thanh long biết đi - Ảnh 3.

Cô cũng cảm thấy ăn năn vì đã nằng nặc đòi nhuộm tóc luôn sau khi làm xoăn.

Nằng nặc đòi nhuộm tóc ombre như hot girl, cô gái biến thành quả thanh long biết đi - Ảnh 4.

Mái tóc của Joanna trước khi bị biến thành quả thanh long biết đi.

(Nguồn: B.F)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét