Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn "diễn sâu hết bản thân mình" trước truyền thông

Làng tiêu khiển Hoa ngữ vốn ầm ĩ bởi những chuyện đời tư tình cảm lùm xùm của các minh tinh. Lúc chưa hẹn hò sẽ bị đồn thổi "tình trong như đã", lúc công khai tình cảm thì tin báo sẽ có bài viết "nghi án tuyến phố khách hàng nào nấy đi", còn lúc lặng bề gia thất thì cũng không thiếu những tin tức cung cấp nghĩ rằng tình cảm lạnh nhạt, trục trặc hôn nhân. Chỉ cần một hành động nhỏ của các sao cũng có thể bùng lên nghi ngờ sứt mẻ, dù vậy, làng giải trí ko phải thiếu những cặp đôi giỏi "diễn" trước ống kính. Dù mái ấm đang lục đục, gian truân như thế nào, họ vẫn sóng đôi tình tứ, ngọt ngào bên nhau như thường có gì xảy ra.

1. Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo

Giả Tịnh Văn có mối tình ầm ĩ với đại đại Tôn Chí Hạo. Ồn ã là bởi, trước đó, Tôn Chí Hạo và Lâm Tâm Như cũng có quãng thời điểm tương hỗ với nhau, không chỉ vậy, Giả Tịnh Văn và Lâm Tâm Như còn là "hảo tỷ muội", nay vì Tịnh Văn và Chí Hạo tới với nhau mà nhị chị em "tỷ muội tương tàn".

Giả Tịnh Văn tiếng là "ăn cơm trước kẻng", bởi thời gian cô hạ sinh con gái đầu lòng, cặp đôi vẫn chưa kết duyên. Nhà chồng năm lần bảy lượt gây khó dễ cho nữ diễn viên, lúc thì ngờ vực cô lừa Tôn Chí Hạo để được cưới gả tham gia hào môn, lúc thì đòi xét nghiệm DNA của đứa tí hon để rà soát phụ thân đứa nhỏ nhắn liệu có phải Tôn Chí Hạo hay không.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 1.

Hoàng hậu chồng Tôn Chí Hạo - Giả Tịnh Văn

Tuy nhiên, dù mái ấm có chông gai thế nào, Giả Tịnh Văn vẫn nhẫn nhịn vì chồng, vì con. Xuất hiện trước báo giới, cả nhì luôn dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tình tứ.

Rút cục, sau 3 năm kết hôn, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo không thể giữ được hạnh phúc tổ ấm. Đương nhiên, theo tin báo tiết lộ, Giả Tịnh Văn bị chồng hành hung suốt 1 năm trước khi truyền thông biết tin.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 2.

Trước truyền thông, Giả Tịnh Văn cùng ông thị trấn vẫn bỏ ra cho nhau cử chỉ tình tứ

2. Củng Lợi - Hoàng Hòa Tường

Nữ diễn viên hoàn hảo của làng điện ảnh Hoa ngữ - Củng Lợi cùng doanh gia Hoàng Hòa Tường có tới 14 năm gắn bó bên nhau. Vị đại gia lắm tiền đa dạng của cùng nữ diễn diễn viên "Cao Lương Đỏ" không ngang nhau nhau đến 15 tuổi, song không vì vậy mà Củng Lợi nghĩ là ông là người cũ kĩ hủ, già lão, thay tham gia đó, cô hết lời truyền tụng ông Hoàng là người "tính khí hiền hậu, lại là người rộng lượng, khoan thứ".

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 3.

Củng Lợi và đại gia hơn chính mình 15 tuổi Hoàng Hòa Tường

Thời điểm Củng Lợi và Hoàng Hòa Tường tuyên bố chia tay là vào năm 2012. Khi đó, cả làng tiêu khiển châu Á đều rất bất ngờ và kinh ngạc trước thông tin này, phổ biến nguồn tin cho rằng, cỗi nguồn dẫn tới ly hôn chính là vì Củng Lợi mãi chẳng thể sinh con cho nhà họ Hoàng. Vấn đề đáng nói, trước đây, cả Củng Lợi và ông phố đều tỏ ra họ là một cặp đôi êm ấm, tay nắm tay tình tứ bên nhau. Khi cả nhì chính thức công khai với truyền thông chuyện hôn nhân rạn nứt, họ cũng cho biết, cả nhì đã ly hôn được 3 năm.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 4.

Củng Lợi tay trong tay tình tứ với ông phố

3. Tiểu S - Hứa hẹn Nhã Quân

MC lắm tài rộng rãi tật của làng giải trí xứ Đài Tiểu S (Trong khoảng Hy Đệ) và đại gia Hứa Nhã Quân kết duyên năm 2005. Dù đây là đám cưới trong mơ với đa dạng người, song không ít lần, truyền thông Đài Loan đưa tin, Tiểu S không được nhà chồng đối xử tử tế, thậm chí, ông thị trấn Hẹn Nhã Quân còn là kẻ hoa nguyệt, thích tụ tập anh em đúm. Chưa dừng lại ở đó, không ít tin đồn Tiểu S bị ông phường bạo hành, bị mái ấm nhà chồng hắt hủi vì mãi chẳng thể đẻ được nam nhi nối dõi tông con đường nhà họ Hẹn.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 5.

Hiền thê chồng Tiểu S - Hứa Nhã Quân

Vậy nhưng, trước truyền thông, Tiểu S và ông phường luôn tỏ ra họ là cặp đôi hạnh phúc, bất chấp tin đồn phong bế. Mỗi lần nhắc tới ông xã, Tiểu S luôn bỏ ra những lời hoa mỹ nhất, xuất sắc nhất về một nửa còn lại của bản thân.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 6.

Phổ thông tin đồn phong toả nhưng trước truyền thông, nhị phi tần chồng Tiểu S vẫn tỏ ra là một cặp hoàng hậu chồng vui vẻ. Yếu tố này khiến cho đại chúng nghĩ là họ đang diễn

4. Trương Vũ Kỳ - Vương Toàn An

Trương Vũ Kỳ từng có quãng thời gian ngọt ngào với Uông Tiểu Phi - chồng của diễn viên Đại S bây chừ. Sau mối tình không thành, cô và đạo diễn hơn chính mình 21 tuổi - Vương Toàn An công ty lễ cưới chóng vánh trong sự bất thần của tất cả người mến mộ.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 7.

Cung phi chồng Vương Toàn An - Trương Vũ Kỳ

Bốn tuần 9/2014, Vương Toàn An vướng tham gia tuyến phố dây tìm dâm gây chấn động làng giải trí. Trương Vũ Kỳ hùng hồn lên tiếng sẽ ở bên chồng: "Tôi sẽ cùng chồng đương đầu với mọi gian truân, giải quyết công việc ổn thỏa".

Vậy nhưng, chỉ sau vài 04 tuần, Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp gỡ đi nghỉ đông cùng trai lạ. Dân tình đồn đoán người đẹp họ Trương đã chán ông chồng lớn tuổi thích ham của lạ nên mới vướng vào vòng lao lý, thành ra cô mới tìm niềm vui bên tình mới. Song đứng trước làn sóng chỉ trích, Trương Vũ Kỳ vẫn cho biết, "trai lạ" chính là một người bạn của cô, cô vẫn bên cạnh Vương Toàn An giúp sức anh qua quãng thời điểm gian truân này.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 8.

Trương Vũ Kỳ bị bắt chạm mặt đi nghỉ dưỡng cùng trai lạ

Bốn tuần 7 năm 2015, Trương Vũ Kỳ tuyên bố cô và Vương Toàn An ly hôn, kết thúc 5 năm thông thường sống bên nhau.

5. Cao Nắm bắt Tùng - Từ Sán Kim

Nhà biên kịch kiêm đạo diễn nổi tiếng Cao Nắm bắt Tùng từng có 2 đời bà xã. Người hoàng hậu thứ 2 của ông là người đẹp Trong khoảng Sán Kim, kém ông 19 tuổi. Cả nhì có với nhau 1 con gái, cuộc sống mái ấm được cho là ấm êm. 

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 9.

Cặp đôi Cao Hiểu Tùng - Từ San Kim thuở còn mặn nồng

Trong quãng thời điểm bên nhau, cũng có đôi lúc báo chí rộ lên tin đồn nhì vợ chồng cơm không lành, canh chẳng ngọt, dẫn đến ly hôn. Tuy vậy, trước truyền thông, Cao Hiểu Tùng và thê thiếp luôn sóng bước bên nhau tình tứ. Đến 04 tuần 6 năm 2014, Cao Nắm bắt Tùng tuyên bố ly hôn với bà xã kém tuổi. Netizen đều nghĩ là, Cao Hiểu Tùng đã "diễn hơi sâu", giấu diếm về chuyện nội bộ mái ấm lục sục.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 10.

Trước truyền thông, nhì cung phi chồng vẫn tỏ ra họ là một mái nhà hạnh phúc


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét