Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Những ca khúc đáng lẽ đã giúp tên tuổi các idolgroup này "lên hương" sớm hơn

Đã bao giờ bạn nghe một ca khúc Kpop, thấy nó hay điên đảo và dự đoán rằng chắc chắn cái lực lượng này (ý là idolgroup biểu lộ ca khúc đó) cam kết sẽ "lên hương" với hit đó, chỉ để rồi sau cùng, ca khúc ấy chẳng nổi đình nổi đám được như bạn đợi mong. Và tuy nhiên kéo theo đó là lực lượng nhạc kia cũng chẳng nhận được sự quan tâm mà họ xứng đáng.

Dưới đây là những ca khúc tương tự, những ca khúc mà fan lâu năm không thể nào quên và bạn cũng không nên bỏ lỡ:

1. Girl's Day - "Nothing Lasts Forever"

Trước khi "lên màn chơi" nhờ "Something", Girl's Day đã có một màn lột xác tuyệt vời trong "Nothing Lasts Forever" (sau màn công bố chán đời trước đó).

2. EXID - "Every Night"

Sau khi EXID nổi lên với "Up&Down" (nhờ fancam của Hani), hầu hết fan nói rằng sau cùng đội ngũ cũng nhận được những gì mà họ xứng đáng. Dĩ nhiên fan lâu năm của EXID biết rằng hàng ngũ đã có phần đông ca khúc tuyệt vời từ trước đây, "Every Night" là một ví dụ tiêu biểu.

3. Stellar - "Study"

Dù dùng concept 19+ để dụ dỗ sự để ý sau "Marionette", Stellar từng có những ca khúc hay với concept cuốn hút như "Study" hay "UFO". Tiếc nuối rằng các cô gái đã không chiếm được sự để ý với những ca khúc đó.

4. BTS - "Just One Day"

Mặc dù "quả bom" BTS phát nổ trước mắt Kpop fan với những "Dope", "Run" hay "Fire", nhưng bạn dạng Ballad "Just One Day" mới là ca khúc hoàn hảo đầu tiên của lực lượng.

5. AOA - "Confused"

Còn nhớ ngày AOA vẫn là một ban nhạc chứ? Ngay sau khi rũ bỏ concept đó (và một ít áo quần), AOA đã chuyển hướng sexy với "Confused", một ca khúc gây nghiện hơn "Miniskirt".

6. INFINITE - "BTD"

"BTD" không chỉ cho thấy âm nhạc khác biệt của INFINITE trong Kpop mà còn biểu hiện tài năng vũ đạo không đụng hàng của các chàng thanh niên Woollim.

7. VIXX - "Hyde"

VIXX nổi lên nhờ những "Voodoo Dolls", "Chained Up" nhưng trước đó, "Hyde" đã mang vô kể fan về cho đội ngũ rồi.

8. SHINee - "Replay"

Hiện ra trong khoảng cái nôi SM nhưng phải đến "Ring Ding Dong", SHINee mới "lên hương". Tuy nhiên với những Kpop fan lâu năm, đáng lẽ SHINee đã có thể thắng lợi ngay với ca khúc đầu tay "Replay".

9. SISTAR - "So Cool"

Những phiên bản hit như "Ma Boy" và "Loving U" choán hết sóng, nhưng SISTAR đã có style quyến rũ đó từ hồi "How Dare You" và "So Cool".

10. B1A4 - "Baby Goodnight"

Trước khi làm cho Kpop fan hoảng loạn với "What's Going On?", B1A4 từng bán ra một ca khúc còn hài hước và thú vị hơn: "Baby Goodnight".

Nguồn tìm hiểu: AK


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét