Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Kì quặc siêu thị nhận sửa đồ jeans không tính phí vòng vo năm

Chương trình “khùng” và “độc” này bước đầu đã tạo ra tiếng vang và những đánh giá tích cực trong khoảng phía đối tượng mua hàng.

Bắt đầu khai triển chính thức trong khoảng 20/07, cho tới nay, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA đã nhận được phần lớn sự để ý, thậm chí đây còn là một sự kiện được đánh giá khá nóng trong cộng đồng giáo đồ cuồng jeans nói riêng và đại đa phần khách hàng yêu cá tính nói tầm thường.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 1.

Rất đông đối tượng mua hàng tới các showroom ZENDA để sửa đồ jeans không lấy phí

Không chỉ sửa y phục jeans của ZENDA, nhãn hiệu này chuẩn bị chiều lòng khách hàng bằng cách thức nhận sửa jeans của bất cứ nhãn hàng cá tính nào khác. Thật không quá khi ví chương trình táo tợn này như một bệnh viện hạng sang cho dòng sản phẩm jeans, khi ở đây, “đối tượng khách hàng khác lạ” này được “khám, chữa bệnh” hết dạ và tuốt tát lại vẻ vẻ ngoài trước khi về lại vòng tay mến yêu của chủ sở hữu.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 2.

Anh Nam – khách hàng với chiếc quần jeans mua từ nước ngoài đem tới ZENDA sửa

Một trong những điểm khác lạ nhất của chương trình nằm ở thời gian chạy kéo dài tới... vô tận, cho phép khách hàng tới sửa đồ vòng quanh năm ở showroom chính của ZENDA tại 229 Cầu Giấy, Hà Nội.

Không ít người tò mò về ý tưởnrg có vẻ “lỗ đa dạng hơn lợi nhuận” này của ZENDA, tư vấn phỏng vấn của chúng tôi , anh Bá Phương – Giám đốc thương hiệu thời trang ZENDA – chia sẻ: “Đẳng cấp của nhãn hàng nằm ở phục vụ chăm bẵm khách hàng. Chúng tôi hiện rất tự tin về chất lượng item, bước tiếp theo là khiến cho thế nào để hoàn thành dịch vụ chăm nom và tri ân đối tượng mua hàng”.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 3.

Giám đốc 8X dạn dĩ, táo bạo và coi trọng khách hàng hơn “thượng đế” của ZENDA

Khởi động được hơn 2 tháng, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA thu về được khá rộng rãi nhận định hăng hái của đối tượng mua hàng. Với nhóm vốn là thợ may chính của xưởng, việc sửa quần jeans được thực hiện rất nhanh lẹ và nhiều năm kinh nghiệm. Hơn thế nữa, đối tượng mua hàng có thể bỏ ra phổ thông thời gian để chiêm ngưỡng item của ZENDA tại cửa hàng nhiều hơn cả thời điểm sửa đồ. Qua đó thu hút thêm một vài lượng chẳng hề bé dại nhưng khách hàng mới, lần đầu tới với nhãn hàng. Một bí quyết làm có tầm đem đến sự thắng lợi vững bền mà phổ biến nhãn hàng cần phải học tập, thay vì buôn bán đặt nặng thu nhập mặc sức lừa gạt và xâm phạm đến lợi quyền vốn có của khách.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 4.

Đối tượng mua hàng tranh thủ chiêm ngưỡng các item giá Việt chất lượng quốc tế của ZENDA trong khi chờ sửa đồ

Rõ ràng, khi mà hoạt động mua bán cá tính đang ngày càng trở nên bão hoà với hàng loạt các cửa hàng, nhãn hàng phong cách cá nhân xây dựng thương hiệu mỗi ngày, không những thế là vô khối thủ thuật lường đảo hay thậm chí là đẳng cấp chăm nom khách hàng có một không hai, cách làm của ZENDA đã đích thực tạo được một điểm nổi bật khác lạ, nâng các dịch vụ để mắt đối tượng mua hàng lên một tầm cao mới, gắn kết với khách hàng bằng chính cái tâm và xúc cảm của những nửa kia bắt mắt, yêu cái đẹp chứ không còn chỉ là những câu khẩu hiệu hô hào vô chi không hơn không kém.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 5.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 6.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 7.

Hình ảnh một số sản phẩm của nhãn hiệu ZENDA

Sau thắng lợi của chương trình chăm nom khách hàng “khùng” và “độc” này, trộm nghĩ các nhãn hiệu Việt khác nên đặt mục tiêu kinh doanh sang một bên, niềm nở phổ thông và thiết thực hơn nữa tới người tiêu dùng và quyền lợi của họ. Ngay khi họ có trong tay đa số sự lựa chọn khác, hãy thể hiện sự khác lạ và giá trị của nhãn hàng, trao cho họ lí do để chọn tậu sản phẩm của chính mình. Đối tượng mua hàng chẳng phải những con chiên, họ là “thượng đế”, cũng sẽ giống như câu truyện về Noah và con tàu trong ngày Đại Hồng Thủy, “thượng đế” sẽ ban quyền được sinh tồn và sản xuất cho những nhãn hàng chân thành và đáng tin tưởng.

ZENDA là một nhãn hàng thời trang Việt nổi bật với các dòng item jeans chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá bán có lí, ZENDA đã và đang ngày càng chắc chắn vững chắc hơn vị trí và bổn phận của bản thân đối với đối tượng mua hàng chuẩn y các chương trình tri ân, chăm bẵm thiết thực và trị giá. Nhằm mang đến cho đối tượng mua hàng của mình chất lượng dịch vụ và chăm sóc tốt nhất, ZENDA sẽ khai triển chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ bắt đầu từ ngày 20/07/2016. Chương trình sẽ được áp dụng với mọi sản phẩm Jeans, tại chi nhánh ZENDA 229 Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu ZENDA đều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu.

Để biết thêm tin tức chi tiết, khách hàng vui mừng liên hệ SĐT: 0975 171 338 hoặc truy nã cập website www.zenda.vn.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét