Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Zidane: 'Ronaldo thông minh, tôi thì chẳng hề thằng ngốc' - VnExpress Thể Thao

Vào phút 72 trong trận đấu cuối tuần qua, HLV Zinedine Zidane thay Ronaldo bằng Lucas Vazquez. Khi rời sân, Ronaldo tỏ vẻ không hài lòng, còn Real sau đó bị gỡ hòa 2-2. Sau quyết định này, Zidane gặp gỡ không ít chông gai dư luận.

Hôm 26/9, HLV của Real một lần nữa báo cáo bảo kê quyết định: "Cầu thủ không ưng ý khi bị thay ra là chuyện phổ biến. Tôi luôn đưa ra quyết định tốt nhất cho cầu thủ".

Zidane cũng cho nhân thức về việc kiến tạo lại bầu không khí đoàn kết trong phòng thay đồ: "Tôi và Ronaldo đã thủ thỉ với những cầu thủ còn lại. Chúng tôi phải bằng lòng những gì đã xảy ra và để nó sang một bên. Tôi chẳng hề thằng ngốc, còn Ronaldo cũng là người thông minh. Chúng tôi có mặt ở đây là để nỗ lực cho một chỉ tiêu phổ biến".

zidane-ronaldo-thong-minh-toi-thi-khong-phai-thang-ngoc

Zidane muốn khép lại câu chuyện về sự hờn giận của Ronaldo. Ảnh: Reuters

Tối 27/9, Real sẽ làm cho khách trên sân của Dortmund. Đây là cuộc chiến hứa hứa thú vị, bởi Dortmund đang có phong độ rất cao.

Zidane bình chọn: "Chúng tôi hiểu rõ Real sẵn sàng chơi ở đâu và với tình địch nào, nhưng Real luôn là Real. Chúng tôi sẽ cố giành chiến thắng trong mọi cuộc đấu".

Trong nhị trận gần nhất, khi tiền vệ Casemiro vắng mặt do chấn thương, Real đều phải kiếm được kết quả hòa. Đương nhiên, Zidane không thừa nhận khuyết điểm: "Tôi không so sánh giữa kết quả khi có và không có Casemiro, dù cậu ấy là một cầu thủ cần thiết. Real có đủ cầu thủ để thay thế cậu ấy".

Kim Thành


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét