Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Đạo diễn phim 'Sói' đến vn giảng dạy - VnExpress Giải Trí

Liên hoan phim Thế giới Hà Nội mời các nhà khiến cho phim gồm: Jo Seung Hee (Hàn Quốc), Maike Mie (Đức) và Michael Uno (Mỹ) tới giảng dạy các học viên của chương trình Talent Campus (Trại sáng tác).

dao-dien-phim-soi-den-viet-nam-day-lam-phim

Đạo diễn Jo Seung Hee là một trong ba giảng sư của Talent Campus tại Haniff 2016.

Jo Seung Hee, sinh năm 1979, là nhà làm cho phim xếp sau thành công của tác phẩm lãng mạn ăn khách nhất Hàn Quốc hiện nay - A Werewolf Boy. Phim thu về 41 triệu đô la Mỹ khi công bố năm 2012 và được trình chiếu ở nhì liên hoan nổi bật là Toronto và Busan. Bộ phim cũng giúp tài tử Hậu duệ mặt trời Song Jong Ki được fan châu Á yêu mến.

Hình như đó, bà Maike Mie là đạo diễn, biên kịch và giám đốc hạng mục phim ngắn của Liên hoan phim Berlin. Ông Michael Uno từng được đề cử giải Oscar trong hạng mục "Phim ngắn hoàn hảo". Những phim đáng lưu ý nhất của ông có thể kể tới như: Vietnam War Story hay Without warning: The James Brady Story.

Talent Campus là một chương trình ngắn hạn do Liên hoan phim quốc tế Hà Nội thành lập nhằm giúp phát triển kĩ năng điện ảnh trẻ trong và ngoài nước. Trại gồm ba lớp học về đóng hộp, biên kịch và đạo diễn. Ngoài giảng viên, trại cũng mời các ngôi sao, quay phim và biên kịch đến nhập cuộc.

dao-dien-phim-soi-den-viet-nam-day-lam-phim-1

"A Werewolf Boy" là phim lãng mạn giúp Song Jong Ki nhiều người biết đến.

Học viên được các chuyên gia nước ngoài và vietnam chỉ dẫn tìm hiểu, thảo luận và thực hành theo từng lĩnh vực. Cũng trong chương trình, học viên được nhập cuộc các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên lĩnh vực, mua bán chuyên môn với các nhà làm phim thế giới.

Trại sáng tác này diễn ra trong khoảng ngày 1 đến 5/11, dự định kiếm được 30 kĩ năng trẻ. Thời gian đăng ký tham gia trại đến hết ngày 30/9.

>> Đọc thêm:

Phim 'Sói' quay về màn ảnh rộng vietnam qua bản dựng mới

Những câu cảm nhận đặc sắc nhất về phim 'Sói'


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét