Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Brad Pitt xét nghiệm để chứng minh không dùng ma túy - VnExpress Giải Trí

Ngày 28/9, tờ People xác thực Brad Pitt tình nguyện đi xét nghiệm nước giải để phủ kiếm được buộc tội anh thiếu giữ vững dẫn tới đánh, mắng Maddox. 

brad-pitt-xet-nghiem-de-chung-minh-khong-dung-ma-tuy

Brad Pitt đang cố thoát khỏi mọi buộc tội để giành quyền nuôi con.

"Anh ấy xem nhân tố này rất trang nghiêm và cam đoan không phải tấn công con bản thân mình. Brad đã được phỏng vấn. Vụ việc vẫn tiếp tục được dò hỏi", nguồn tin nói trên People. Theo nguồn tin, tài tử 52 tuổi sẵn sàng hợp tác với Cục kiểm soát an ninh lợi quyền mái nhà con nhỏ trong thời kỳ họ dò hỏi.

Trước đó, Cục kiểm soát an ninh lợi quyền mái nhà và con trẻ Los Angeles (Mỹ) chiếm được cuộc gọi trong khoảng một người giấu tên, cáo giác hành vi chửi và tấn công Maddox (15 tuổi) của Brad Pitt.

brad-pitt-xet-nghiem-de-chung-minh-khong-dung-ma-tuy-1

Vụ ly hôn của Brad Pitt và Angelina Jolie đang là trọng tâm ở Hollywood.

Theo lời kể, Brad Pitt và Angelina Jolie đưa các con lên chuyến bay riêng hôm 14/9. Sau đó, tài tử 52 tuổi có tín hiệu mất kiểm soát, tiến công một trong những con thông thường của anh với Angelina Jolie trước mặt năm đứa trẻ còn lại. Angelina Jolie xuất hiện khi vụ việc xảy ra. Nguồn tin của People còn cho rằng Brad Pitt say rượu khi có những hành vi này.

>> Tìm hiểu:

Brad Pitt bị dò xét vì bạo lực với con

Brad Pitt ảm đạm khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn


Xem tại: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét