Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Liverpool đại thắng, lọt vào top 4 Trác tuyệt Anh - VnExpress Thể Thao

liverpool-dai-thang-lot-vao-top-4-ngoai-hang-anh

Sadio Mane và Coutinho cùng ghi những bàn thắng đẹp cho Liverpool. Ảnh: Reuters.

Liverpool mở tỷ số ở phút 17 nhờ cú sút chìm của Adam Lallana. Tình thế càng trở thành thuận tiện cho đội chủ nhà khi Ahmed Elmohamady dùng tay chơi bóng trong vòng 16m50 và nhận thẻ đỏ ở phút 29. Trên chấm 11 mét, James Milner nhân đôi cách trở cho đội chủ sân Anfield.

Chưa dừng lại ở đó, Liverpool còn ghi thêm một bàn trước khi hiệp một xong xuôi nhờ công Sadio Mane. Hiệp hai cũng chứng kiến ba bàn thắng, bao gồm bàn rút ngắn tỷ số của Hull nhờ công David Meyler. chậm tiến độ cũng là rất nhiều những gì Hull làm cho được bởi Liverpool ghi thêm nhì bàn nữa. Trong đó Coutinho thực hiện một tuyệt phẩm sút xa và James Milner lần thứ hai lập công trên chấm phạt đền.

Thành công đậm trước Hull giúp Liverpool vươn lên địa điểm thứ tư. Đội bóng của Jurgen Klopp cùng có 13 điểm như đội xếp thứ ba là Arsenal nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng phụ.

Đây là thất bại nặng năn nỉ thứ nhị liên tục của Hull tại Ngoại hạng Anh. Vòng trước, Hull để thua 1-4 ngay trên sân nhà trước Arsenal. Những thất bại này đến vào thời gian HLV lâm thời quyền Mike Phelan đang thương lượng thích hợp đồng dẫn dắt chính thức.

Dường như phía bên kia chiến tuyến, Jurgen Klopp có thể thoa tay ưng ý với lối chơi của các học sinh. Liverpool đã thi triển đẳng cấp chơi bóng cường độ cao, phối hợp thuần thục và chính xác trong những pha xong điểm. Trong khi bộ ba mũi nhọn chơi cao nhất, tuyến tiền vệ và nhị hậu vệ biên hỗ trợ đắc lực cho phía trên và góp công lớn tham gia thành công đậm trước Hull.

Lối chơi nhanh và áp sát của Liverpool làm cầu thủ đối phương thậm chí không có thời điểm để nghĩ suy. Tình huống để bóng chạm tay của Elmohamady chỉ như một hệ quả thế tất trong thế trận ép sân của Liverpool. 

Liverpool đã có thể xong xuôi trận chiến với kết quả đậm hơn giả dụ Georginio Wijnaldum sử dụng triệt để được nhị tình huống xong điểm cận thành. Tuy nhiên năm bàn thắng là đủ cho một buổi chiều tạo dựng hội tại Anfield.

Bảo Lam


Xem tại: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét