Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Những khẩu quyết khi lái xe lái xe Việt cần nhớ - VnExpress

  • sử dụng triệt để lại cái đuôi của winner hay sao ấy?

    anh sao - 13:54 28/09/2016

  • Cái đuôi nó chổng lên giống con châu chấu quá, xấu tệ.

    Lãng Tử - 13:54 28/09/2016

  • Vô hãng khiến cho 80ngan ra ngoài cũng món đồ đó sửa xong 40ngan :))

    Hiển - 14:19 28/09/2016

  • Chuẩn, giá đó cứ xe Đức mà chọn lựa.

    Nguyễn Anh Tuấn - 14:15 28/09/2016

  • Lâu quá mới gặp, con vios hoàn lương của Chưng sao rồi?

    Duy Truong Huynh - 14:30 28/09/2016

  • Tôi thấy một số bạn nói chạy đúng làn tuyến phố, đúng vận tốc là được. Quan niệm này hoàn toàn chuẩn xác, dĩ nhiên đó là về phía bản thân mình, còn đối phương (bên ngược chiều) thì sao ?. Thường khi tham gia cua, xe có khuynh hướng lấn về phía lưng do quán tính, có khi lấn sang làn đối diện ... nếu không giảm tốc và vấn đề chỉnh hướng lái kịp thời. Do đó, mình bám lưng (các con phố cong về bên trái) để không lấn sang làn ngược chiều chứ không phải chính mình cố bám lưng giả dụ không quan trọng. Ngược lại , (đường cong về bên phải) mình nên bám lưng để hạn dè bỉu xe chiều trái lại lấn làn tông tham gia bản thân mình (do quán tính, do không khiến chủ tay đua). Cho nên, chạy đúng làn, đúng luật là chuẩn nhưng để an toàn thì bản thân nên bám lưng khi tiến ở những con đường con và hạn giễu cợt lùi, ví như thật quan trọng phải lùi thì phải thật chậm và bình yên, chúc mọi người an toàn, phấn kích khi lái xe.

    Minh Do - 14:58 28/09/2016

  • Tuyệt vời quá.rất độc đáo và ý nghĩa.

    Lệ Quyên Nguyễn Thị - 14:54 28/09/2016

  • may mắn quá, cả phường xe ôtô xe máy nằm nhan nhản, chỉ có em wave tầu của em thoát mới ghê chứ.

    longnhaque - 14:55 28/09/2016

  • madaz6 mới đi xếp ơi : ))

    congkhuong1191991 - 15:33 28/09/2016

  • 1tỷ bạn rộng rãi lựa chọn lắm,cứ đi gầm cao máy thoáng là sướng nhất

    Duy Anh - 15:48 28/09/2016

  • Cách thức đóng-mở mui của ôtô Aventador Roadster thuộc phong cách "siêu hạng" và yêu cầu tài xế phải xuống khỏi xe mới làm đượcĐọc mà cười ko nhặt đc mồm

    Bá Đạo Bm-t - 23:34 27/09/2016

  • Xe Đức bền hơn chúng ta nghĩ!

    Tèo Quỷ - 11:52 28/09/2016

  • Sym là sanyang ,khác à nha

    Dung Hoang Anh - 14:30 27/09/2016

  • Nhìn mông em này như Kia cà rem 2010 ấy nhỉ?

    Quan Vu - 14:45 27/09/2016

  • Xe này 1ty mộng mị cũng không bán được 1 chiếc

    Phamnhan - 18:56 27/09/2016

  • b co bi nham kg mượn? :))

    Cuong Tran - 19:48 27/09/2016

  • đừng khiến cho trò này ở Việt Nam

    ngockhanh - 08:31 28/09/2016

  • Bạn có 6 tỷ bạn có dành hết để mua xe ko ?khách hàng xe 6 tỷ phải có gấp nhiều lần số đó rồi nên tất nhiên dù đi xe hãng nào với số tiền đó cũng chả khác nhau đâu

    Loi Banh Thi - 09:25 27/09/2016

  • Xe này ăn hiếp̣p thật ! giá quá thơm 6 tỷ sắm xe này đi 30 năm không lo sợ hổng luôn

    Loc Nguyen Van - 09:46 27/09/2016

  • Là highlander

    mikey du - 09:59 27/09/2016

  • 6 tỷ chon khủng long cadilac phong cách hơn nhiêu

    Van Quang quẻ Tran - 10:05 27/09/2016

  • tôi chưa được đi xe này ,cũng chưa được ngồi ,lái ,..thử nên tôi ko bình chọn

    hando - 10:07 27/09/2016

  • Toyota vạn tuế. Bác bỏ nào khả năng mua xe này mới thực sự là đại gia.

    huy hàn - 10:50 27/09/2016

  • nhìn cắm chìa lủng lẳng thế kia mà đòi 6 tỉ ạ :-s

    vinh nguyen - 10:56 27/09/2016

  • Toi thich nhat y kien cua Bac,Nhung tiec nguoi Viet cuong Toy

    darkmanatlanta - 11:22 27/09/2016

  • nếu như cùng con xe này nhưng ko gắn cái mác Toy gắn cái mác Huyn hay gì khác vào thì khách hàng lại "con nay có 6 tỉ thôi sao"... tôi nói thật ng VN thua ng nước ngoài chỗ đó đó. cái đầu của những tay kinh doanh Nhật sỏi phổ thông lắm rồi không dễ chơi mà ngta lạ ... gắn tham gia cái xe cái giá trên trời đâu quý khách à,nghĩ suy đi cho tiến bộ

    Nguyễn Minh Nhật Hiếu - 11:51 27/09/2016

  • XẤU THẾ K BÍT

    NGUYEN HUY TRUONG - 13:48 27/09/2016

  • Xưa cũbg mê số sàn và đã qua 2 con số sàn. Giờ đi AT thấy cuộc thế thong thả làm cho sao. Còn người theo xe hay xe theo người gì đó chỉ là quan niệm của chú thôi.

    Nam - 20:16 25/09/2016

  • Khá đẹp nhưng cái logo nhìn mẫn cảm quá!

    tuvansonuy - 20:49 25/09/2016

  • Xe pháp quá chuẩn !!.dân ta lề thói ko đổi mới??

    good - 20:56 25/09/2016

  • nhìn giống sonata nhỉ :)

    fatsheep23 - 21:28 25/09/2016

  • dong y voi ban luan .xe wa dep chi tru logo.hang xe fiat cua y

    lebinh - 21:29 25/09/2016

  • Máy 1.6 190 mã lực mạnh rồi

    Văn tèo - 22:01 25/09/2016

  • Bạn nên tậu hiều về xe của Pháp trước khi phát biểu. Pháp có 2 hãng lớn là hãng Renault và Peugeot đóng chai xe phần nhiều xuất đi Châu Âu và các nước tạo ra. Khi đã được người Châu Âu hài lòng thì không phải là chuyện dễ nhé. Toy chỉ có cửa ở Mỹ và các nước ... Châu Á còn Châu Âu thì người dùng không mấy nhã ý với dòng xe Nhật.

    van tung Tran - 22:32 25/09/2016

  • Lịch sử xe hơi phải là Châu Âu chứ ko phải Nhật Bản, Bản thân vẫn cảm kiếm được tài xế của cá hãng của Châu Âu, Mỹ Latinh vẫn an ninh hơn, chắc chắn hơn, Toyota tham gia Mỹ cũng phải theo tiêu chuẩn của hiệp hộp xe hơi của Mỹ chứ không như tiêu chuẩn rởm của Việt Nam mà vẫn ... phải mua giá ở trên sao hỏa!

    Manh Chien - 22:51 25/09/2016

  • uh trong như cái ấy của chị e..:))

    tranducai2009 - 23:12 25/09/2016

  • dạo này ko thấy NGHÉ CON dqmtrieu vao` phán nhỉ, chắc con xe PHÁP này cũng chạy chỉ 3 04 tuần là toang hoang ko bằng 1/10 con VIOS

    CUBIN.BMW - 23:27 25/09/2016

  • Renault là hãng chế tạo xe ngoại bán nhanh nhất tại Đức.

    lam.ph66 - 23:43 25/09/2016

  • Thê thiếp 1 có thì cung phi 2 cũng phải có chứ chưng =))

    Khải Ng - 17:47 26/09/2016

  • Công nhận nhìn ngoại thất sang chảnh, kết bộ đèn LED nhìn nổi bật. Con này tầm 1 tỷ 5 thì có thể xem xét :))

    Khải Ng - 17:49 26/09/2016

  • Vậy bạn đang ở đâu và sử dụng phương tiện gì để chuyển động?

    Minh Tri - 12:21 24/09/2016

  • Cơ sở giao thông bắc kinh tuyệt vời. Tàu điện ngầm chỉ 4 tệ ( 13.000/ lượt), xe buýt 2 tệ ( 7.000d). Ô tô buýt thì tuyệt vời, trên ô tô buýt có 1 tài xế, 1 viên chức nữ điều hành chuyến mặc đồng phục tất tay giỏi, trên xe luôn có 2 nvien an toàn mặc đồng phục ... tay đeo ruybang đỏ và có công cụ bảo kê hỗ trợ... tôi sang TQ chơi và hoàn toàn kinh ngạc với sự nhiều năm kinh nghiệm ở đây

    hathu - 12:30 24/09/2016

  • Theo bạn thì phương tiện công cộng nào ở vn là tân tiến hiện đại

    Ron - 12:30 24/09/2016

  • Bạn có thấy kẹt xe ô tô ở Ấn Độ và Indonesia chưa?

    Minhvu1310 - 12:36 24/09/2016

  • Mượn nen Bac kinh gio phai tậu oxi

    bilky - 12:39 24/09/2016

  • Lại cấm ôtô

    Hoàn tất - 12:45 24/09/2016

  • Rất ghét cái thái độ đổ tại của bạn này. Bạn chắc đi nhiều nơi và đang sử dụng siêu xe lên bạn đổ tại xe máy. ok đồng ý rằng xe máy đi phổ thông người rất sơ sẩy thức nhưng nhân tố đó không có nghĩa là số đông đều thế. Càng không thể nói hầu hết người lai siêu xe đều có ... ý thức vì tôi chắc chắn rằng ở viet nam bây chừ chả ai xuất hiện mà không đi xe máy lái oto từ bé dại. và cái phương pháp lái ôtô như lái xe máy một con đương 3 làn xe 3 cái xế hộp chình ình thì xe máy bảo họ đừng lách à. rồi nhị cái siêu xe giảm thiểu nhau trong con ngõ bé xíu khiến cho cả con phố tắc và tại nạn thì 90% siêu xe đâm nhau không thì xế hộp đâm xe máy vậy lỗi tại người đi xe máy à. Chúng ta cần thay đổi chứ đừng đổ cho ai. văn hóa cũng cần yếu thời điểm chứ đừng mong gì ngay và luôn. còn tuyến đường xá ở đô thị lớn bao năm qua vẫn thế. cấm gì cũng được nhưng giải đáp cho dân " dân đi bằng gì " trả lời được thì cấm sẽ được lòng dân. Không được vẫn cấm thì sẽ còn phổ thông chuyện hậu cấm xe còn khủng khiếp hơn là không cấm.

    Dũng béo - 12:50 24/09/2016

  • @M.Hà bạn nhân thức được 1/10 ấy. nước nó bùng nổ dân số trong khoảng lâu ô nhiễm ách tắc giao thông xảy ra rồi nó mới khắc phục chứ đi trước thời đại cái gì?

    tui - 12:54 24/09/2016

  • Dụng cụ liên lạc công cộng tốt như TQ mà còn chưa giải quyết triệt để. Lý do vài phòng ban nghề nghiệp đề xuất phải dùng tàu điện để chuyển vận, không thể cấm triệt để được. Nhìn liên lạc TQ, 95% là ô tô, chỉ có 5% là tàu điện 2 bánh thôi. VN chúng ta thì ... đang trái lại, 95% là xe máy, chứng tỏ do cơ sở giao thông công cộng của chúng ta quá yếu, nếu như làm được phân nửa TQ đã là thành công rồi.

    MHG - 12:56 24/09/2016

  • Ví như có phương tiện công cộng tốt tôi sẽ chẳng dại gì tiếp diễn đi xe máy làm cho gì cho khổ. Nắng, mưa, bụi, mỏi vai, cây gãy,...giết thịt bọc sắt. Giờ thay vì cấm hãy phát hành cơ sở giao thông công cộng thật tốt thì người địa phương sẽ tình nguyện chuyển đổi thôi.

    Le - 13:00 24/09/2016

  • Tôi hỏi bạn.Thu nhập của bạn hiện giờ là bao lăm? Bạn đóng góp được bao nhiêu đồng thuế???Đi so sánh với nước hơn 1,3 tỷ dân...

    Lể Nguyen - 13:06 24/09/2016

  • Cũng chính vì có những người như bạn cứ sợ thế này , sợ thế kia nên tổ quốc không bao giờ phát hành được . Mình phải học theo bên TQ bạo dạn cấm xe máy , cư dân bất chợt được đi xe máy thì phải tìm đến những công cụ công cộng khác để đi thôi . ... Phải hy sinh 1 tí quyền lợi cá nhân thì nước nhà mới sản xuất được . Giống như bạn wwwquanghien nói : "cần thiết là TP có đủ phương tiện công cộng để phục vụ việc vận động của người địa phương hay không thôi" .Cũng xin nói thêm 1 vấn đề rằng xe máy đang là dụng cụ chuyển di cốt yếu của gia đình tôi , nhưng nếu TP có lệnh cấm và có đủ công cụ công cộng dịch vụ việc chuyển động của tôi và công chúng , tôi sẵn sàng ủng hộ ngay và luôn .

    Hello Kitty - 13:12 24/09/2016

  • Tôi chưa có ô tô nhưng tôi thấy người đi xe máy ý thức kém hơn. Người đi xe máy không nhân thức nghường nhịn nhau. Hở ra tý là len lách tham gia các con phố người khác dù rằng có cs, công an thị trấn và dân quân xã hướng dẫn còn như vậy, huống chi không có ai hướng dẫn...

    LuanLuan - 13:13 24/09/2016

  • Còn tuỳ vấn đề kiện liên lạc từng nước chứ, chưa kể rộng rãi nước châu âu họ chả cấm gì cả. Ai thích đi gì thì đi đấy chứ.

    nguyennhucan528 - 13:22 24/09/2016

  • Bạn này nói đúng nè

    Man - 13:25 24/09/2016

  • Thật ra thì liên lạc ở Viêt Nam bao giờ cũng nóng bỏng. Đầu tiên là do các nhà quy hoạch trước đã ngoại trừ toán được dân số khi Thủ đô tăng dân quá với tốc độ cao dẫn tới như bây giờ là diện tích giao thông thiếu trầm trọng để hiện giờ phải bù trừ quy mô cây cối giao ... thông để mở mang trục đường. Thêm nữa ở là ngõ, ngỏng ở Hn quá rộng rãi, rối rắm, vòng vo nên ng dân đi bộ trong khoảng nhà ra điểm xe bus xa. Mà đường bé nhỏ ko thể nhiều tuyến xe đc nên nếu muốn tới 1 điểm nhất định có thể mất 2, 3 tuyến. Tương tự là đã tốn 1 khoảng thời điểm lớn rồi. Dân đời nào chịu nghe?

    Nguyễn Quang - 13:28 24/09/2016

  • Ở Mỹ xăng 91 đã được gọi là xăng cao cấp rồi. Ở VN xăng 92 hẳn hoi cư dân vẫn cho là xăng dân gian. Bản thân thì trong khoảng ngày có xăng E5 thì chỉ tìm xăng E5 cho dè xẻn chưa bao giờ đổ xăng 92 chứ đừng nói xăng 95...

    Cây giống đặc sản - 08:05 25/09/2016

  • Tôi tài xế hơn 20 năm nay. Chỉ số octane cao sẽ làm xe chạy vọt hơn và quãng tuyến đường xa hơn. Ví như đổ xăng octane thấp thì trái lại. Khách hàng họ không ngu đến nỗi trả tiền phổ thông hơn mà không được ít lợi gì.

    Philip Viet - 08:20 25/09/2016

  • vietnam toàn hàng cao cấp với thượng phẩm 92 95 :))

    Jon Snow - 08:48 25/09/2016

  • Do la My thoi , chu Canada thi khac that day

    Duyha Nguyen - 09:11 25/09/2016

  • VN toàn dùng xăng cao cấp (92 trở lên), không biết 1 năm hoang toàng bao lăm? Không thấy thống kê thông báo để cp bik nhể.

    Bao Huy Le - 10:16 25/09/2016

  • Ui phụ vương! Giàu như Mỹ mà xăng cao cấp chỉ số octan chỉ có 91-93, còn VN ta xăng chỉ số octan bèo cũng đã 92. VN cũng chuẩn bị loại luôn xăng có chỉ số octan 92 mới ghê chứ!

    Tống Ca Ca - 10:19 25/09/2016

  • Mỹ mà có 91, dân ta toàn xe máy mà chơi hẳn 95 mới máu.

    Hưng vượng Nai lưng - 10:24 25/09/2016

  • Ở VN đi xe máy toàn đổ 95. Mĩ có 91-93 ah...

    Sirius - 11:26 25/09/2016

  • Vậy rút cuộc ở VN xăng còn cao cấp hơn đến 95 lận nhé, phí còn hơn Mỹ

    Thanh Hà - 13:53 25/09/2016

  • Xăng ở Mỹ mà mới tới A91 khi mà tiêu chuẩn khí thải cao hơn tiêu chuẩn Euro VI, trong khi đấy ở vietnam tiêu chuẩn Euro II mà sử dụng A92 vung phí thật

    Nguyễn Khánh Dương - 14:04 25/09/2016

  • Em lái con vios limo bên Mỹ hỏi xăng 95 nó bảo không có. Chán, đúng là sống Vn thích thật toàn dùng xăng 95. Nếu đem xét nghiệm không biết bằng loại Regular của Mỹ không nhỉ

    Chau Murcielago - 16:42 25/09/2016

  • Chuyện ở bển khác chiện bên Việt này! Ở đây không có xăn cao cấp đâu 92 hay 95 đều sàn sàn,chỉ khác nhau cái giá (700). Nhưng con Hiệp Sĩ Lang Thang đổ 92 báo sai nhiêu liệu là sao trời!!!

    Tran Le Thuy Nga - 23:03 25/09/2016

  • tôi luôn xài xăng 91 và thay bugi 4 chấu của Bosch ( thay vì 1 chấu theo xe ) . xe tôi 2.5 nhưng ra cao tốc không thua gì xe 3.5 , 4.0 ,,, !!!.

    Trằn Hùng - 23:32 25/09/2016

  • Thế mà VN chơi đến 95 mới ghê chứ!

    Hung Nguyenhai - 19:20 26/09/2016

  • Chắc bác đang đi xe hàn

    luxuanmanh - 08:52 27/09/2016

  • Bạn nhắc người viết có dấu.Còn bạn thì ???

    luxuanmanh - 08:55 27/09/2016

  • tôi vẫn thích Ford Explorer

    Mã Nàm - 08:03 27/09/2016

  • Ước mơ cũng chỉ là mong ước...

    Vũ Anh Kiệt - 07:24 27/09/2016

  • Nên đặt trong ngoặc kép chữ "Rẻ" ạ :( Em đọc mà bi lụy hết cả người.

    Comrade Paul - 15:34 26/09/2016


  • Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét