Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Vincom Plaza Xuân Khánh Cần Thơ ưu đãi thời điểm khai trương - VnExpress Kinh Doanh

Ngày 20/9, Tổ chức kinh doanh cũ rích phần Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup khai trương Trung tâm thương nghiệp Vincom Plaza Xuân Khánh - Cần Thơ tại tòa tháp cao nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây là trọng tâm thương mại Vincom thứ 2 đi vào hoạt động tại Cần Thơ, theo mô hình "Một điểm đến - mọi yêu cầu".

polyad

Toàn cảnh trọng điểm thương nghiệp Vincom Plaza Xuân Khánh Cần Thơ.

Vincom Plaza Xuân Khánh thuộc tổ hợp nơi nghỉ ngơi 5 sao - Trọng điểm thương nghiệp và nhà phường Nhà phố thương mại. Dự án có địa điểm đắc địa, tọa lạc tại lối vào phía Tây Bắc, một mặt tiếp giáp trục tuyến phố chính 30/4, một mặt là bờ sông Cần Thơ, gần ngay trường học nổi Cái Răng - một trong những điểm giao thương sầm uất bậc nhất thành phố.

Tổ thích hợp bao gồm một công trình 30 tầng, cao nhất Đồng bằng sông Cửu Long tính tới thời gian hiện tại cùng 52 căn nhà phố thương mại Shophouse với lối kiến trúc tân cổ điển, tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng và phong cách. Trong đó,Vincom Plaza Xuân Khánh được sắp xếp tại khối đế của tòa tháp với 3 tầng hầm, 5 tầng nổi trên tổng diện tích mặt sàn hơn 25.000 m2.

polyad

Lễ nghi cắt băng khai trương Vincom Xuân Khánh - Cần Thơ.

Với quy mô to lớn, trung tâm thương mại mới này tụ hội toàn diện các ngành hàng phục vụ đời sống văn minh. Không gian cá tính sành điệu với các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại đô thị Cần Thơ như Valentino Creations, Valentino Rudy’s, đồng đại dương Tissot… Trọng điểm điện máy và ITC VinPro cung ứng các vật phẩm điện tử, điện lạnh với phục vụ hậu mãi giỏi và trái đất hàng tiêu dùng nhiều chủng loại, giàu có với tạp hóa Vinmart quy mô hơn 2.000 m2. Hình như nguồn hàng giá cả cạnh tranh, cội nguồn rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart cung cấp các vật phẩm nông sản sạch mang nhãn hàng VinEco.

polyad

Tất cả đối tượng mua hàng tuyệt hảo trước gian hàng trưng bày nhiều chủng loại, thông minh với nhân tượng chân thật của Vin DS.

Vincom Plaza Xuân Khánh cũng thành lập ra một "thiên đường" tiêu khiển, ẩm thực giàu có tại tầng 3, tầng 4 và tầng 5 với hệ thống phòng tập thể dục California Fitness đẳng cấp 5 sao, những nơi công cộng trẻ con Play Time, khu vực chợ tiêu khiển Speedbowl, chuỗi hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV cùng nhân loại ẩm thực với các nhà hàng nhiều người biết đến như Crystal Jade, Kichi Kichi, Gogi House, kem Buds, 2!Yummy...

Trong khi Vincom Plaza Hùng Vương đã đi tham gia hoạt động năm 2015, người địa phương Cần Thơ và du khách sẽ có thêm một địa chỉ xứng tầm để tiếp cận những thiên hướng, đẳng cấp buôn bán, tiêu xài và nghỉ dưỡng văn minh theo tiêu chuẩn quả đât tại Vincom Plaza Xuân Khánh.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 20/9 tới ngày 25/9, Vincom Plaza Xuân Khánh - Cần Thơ doanh nghiệp chương trình:

- Vincom: Phiếu vàng tặng là một voucher giá trị 50.000 đồng dành cho khách có hóa đơn sắm hàng từ 500.000 đồng trở lên (chương trình có thể xong xuôi sớm trước thời hạn khi phiếu vàng tặng được phát hết).
- VinMart: Thời cơ quay trúng thưởng 100% bỏ ra cho 300 lượt khách hàng đầu tiên mỗi ngày có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng với hàng nghìn giải thưởng, tiến thưởng tặng hấp dẫn, trị giá nhất là xe Honda Lead...
- VinPro: Thời cơ trúng TV LG 55 inches giá trị 26,8 triệu tiền việt.
- VinDS: Tích điểm gấp đôi tham gia thẻ Vingroup Card

Đọc thêm thông tin cụ thể chương trình tại Quầy đổi phiếu của Vincom Xuân Khánh, Cần Thơ hoặc website: vincom.com.Việt Nam.

(Nguồn: Vincom)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét