Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Charlotte Tilbury lại tung ra màu son mới cực hợp với làn da châu Á bảo đảm sẽ làm cho con gái Việt "phát sốt"

Dù mới chỉ được biết đến tại vn từ năm ngoái nhưng Charlotte Tilbury đã nhanh lẹ biến thành thương hiệu mỹ phẩm "ruột" của phổ biến giáo đồ làm đẹp. Dòng item tên tuổi nhất của nhãn hàng Anh Quốc này chính là son môi. Trong khoảng năm ngoái tới năm nay, Charlotte Tilbury đã liên tiếp chiêu đãi các tín đồ làm đẹp hàng loạt bộ sưu tập son và bộ sưu tập nào cũng HOT cũng như được bình chọn cao dông ngưởng với dải màu đẹp ham mê cùng chất son mịn mượt không chê vào đâu được.

Sau khi khuấy đảo cộng đồng làm cho đẹp với BST "Hot Lips" lấy cảm hứng trong khoảng 16 ngôi sao tên tuổi cách thức đây một số tháng, cách đây không lâu, thương hiệu này lại mới công bố thêm một màu son cực kỳ đặc biệt. Màu son này có cái tên cực kỳ hoàng tộc "The Queen" và không khó khăn để đoán rằng nó được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị, tượng trưng của nước Anh, thần tượng lớn của chuyên gia trang điểm Charlotte Tilbury. "Charlotte muốn sản xuất một màu son đỏ thật vương giả có tài năng thâu tóm được đẳng cấp không lẫn vào đâu được của Nữ vương", đại diện nhãn hàng cho hay.

Charlotte Tilbury lại tung ra màu son mới cực hợp với làn da châu Á đảm bảo sẽ khiến con gái Việt phát sốt - Ảnh 1.

Cây son The Queen có màu hồng đậm ngả đỏ hơi trầm nhưng không kém phần rực rỡ và được bạn dạng thân chuyên gia make up Charlotte Tilbury biểu đạt là "sắc son đỏ hoàng gia tối thượng". Dễ thấy là màu son này có khá phổ thông điểm tương đồng với màu son hồng mà Nữ hoàng Elizabeth hay diện mỗi khi hình thành trước công chúng.

Charlotte Tilbury lại tung ra màu son mới cực hợp với làn da châu Á đảm bảo sẽ khiến con gái Việt phát sốt - Ảnh 2.
Charlotte Tilbury lại tung ra màu son mới cực hợp với làn da châu Á đảm bảo sẽ khiến con gái Việt phát sốt - Ảnh 3.

Màu son The Queen khá giống hệt với màu son hồng yêu thích của Nữ vương Elizabeth.

The Queen thuộc dòng son lì Matte Revolution vốn không còn xa lạ gì với các fan của nhãn hàng đình đám này. Nhân tố đó có tức thị chúng ta có thể yên ổn tâm rằng cây son này không chỉ có màu đẹp mà còn có chất son lì mịn mượt như nhung và không khô môi một tẹo nào. Giá của cây son này vẫn là 23 bảng Anh (~ 670.000 VNĐ), tương đương với những cây son thuộc dòng Matte Revolution đã ra mắt trước đây.

Charlotte Tilbury lại tung ra màu son mới cực hợp với làn da châu Á đảm bảo sẽ khiến con gái Việt phát sốt - Ảnh 4.

Màu son The Queen phù hợp với phần nhiều tone da, từ da sáng (trắng hồng, trắng tiến thưởng) cho tới da ngăm.

Hiện The Queen đã được ra mắt trên website chính thức của Charlotte Tilbury. Các shop bán mỹ phẩm xách tay tại vietnam cũng đã nhanh lẹ cập nhật màu son này và mở màn kiếm được order. Với sắc hồng đậm dễ tiến công lại sang trọng và rất tôn da, chắc hẳn màu son The Queen sẽ tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ khiến cho đẹp Việt thời điểm đến.

Charlotte Tilbury lại tung ra màu son mới cực hợp với làn da châu Á đảm bảo sẽ khiến con gái Việt phát sốt - Ảnh 5.

Cây son rất tôn màu da trắng tiến thưởng này hẳn sẽ trở thành màu son yêu thích mới của các giáo đồ khiến cho đẹp Việt.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét