Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Ba nữ sinh Hưng Yên chặn tuyến phố túm tóc, tấn công bạn tới tấp

Mới đây, rộng rãi diễn đàn mạng chia sẻ clip ba cô gái mặc đồng phục dấn thân sỉ nhục, túm tóc và tấn công bạn túi bụi. Ban đầu, có nhì nữ sinh loạn đả, song khi kiếm được thấy bạn chính mình có vẻ yếu thế, nhị người đứng ngoài cũng nhập cuộc.

Trước sự tấn công trong khoảng ba người, cô gái bị tiến công chỉ nhân thức ủ ấp đầu chịu trận. Rất đông người xung quanh hiếu kỳ đứng xem, bàn tán và quay clip. Đến khi một người phụ nữ lớn tuổi gần đó cầm chổi, xông tham gia can ngăn, lớn tiếng quát, vụ xô xát mới dừng lại.

Sau ít giờ đăng chuyển vận trên mạng, đoạn video này thú vị hàng chục nghìn like (thích) và bình luận. Phần lớn dân mạng lên án hành động tiến công hội đồng của hàng ngũ học sinh cũng như ủng hộ sự can thiệp trong khoảng người thiếu nữ lớn tuổi.

Thành viên Thanh Thủng thẳng giận dữ: “Cả đám người xung quanh đứng xem mặt điềm tĩnh. Học sinh giờ sao vô tâm quá?”.

Account È Liên cảm thấy bi lụy cho nên hệ trẻ hiện tại cứ mâu thuẫn là sử dụng thủ công để giải quyết.

Nickname Mai Mai ngán ngẩm: “Mới ít tuổi đã bạo lực như vậy, không biết sau này sẽ ra sao? Yêu cầu nhà trường, công an tham gia cuộc xử lý vụ việc và phạt đúng người, đúng tội”.

“Tung hô chưng gái! Phường hội cần có những người thấy bất bình đứng ra cản trở, không như những người vô cảm chỉ nhân thức quay phim”, Bình Đỗ cho hay.

Ba nữ sinh Hưng Yên chặn đường túm tóc, đánh bạn túi bụi - Ảnh 1.

Diễn đàn hơn 8 triệu thành viên đăng chuyên chở clip nữ sinh Hưng Yên đánh bạn hấp dẫn hơn 36.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận, san sẻ. Ảnh chụp màn hình.

Vụ loạn đả gây lưu ý trên mạng xảy ra tham gia khoảng 12h ở cổng đình làng thôn Nghĩa Trai, phường Tân Quang quẻ, thị xã Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên ổn. Bốn cô gái tham gia tấn công nhau đều là học sinh trường THPT Trưng Vương, thôn Trai Túc, phường Trưng Trắc.

Chia sẻ với PV, Nguyễn Minh Hùng - học sinh trường THPT Trưng Vương - cho nhân thức: “Bốn bạn nữ trong đoạn đoạn ghi hình ẩu đả lan truyền trên mạng đều là học sinh của trường em. Ba cô gái tấn công hội đồng bạn sinh năm 2001, mới tham gia lớp 10. Người bị tiến công tên My, sinh năm 1999, hiện là học sinh lớp 12.

Em nghĩ do mâu thuẫn tư nhân nên bạn tên Liên gọi người lên tiến công My. Nữ sinh My thường xuyên bị bạn trong trường tấn công”.

Hùng cho hay giáo viên trong trường quán triệt học sinh không được tấn công nhau và giải quyết rất nghiêm những trường hợp bạo lực học tuyến phố. Vụ loạn đả hôm 21/9 xảy ra ngoài khuôn viên trường nên các thầy cô không giữ vững được.

Liên lạc với nữ sinh tên My, nhân vật xác thực bị ba bạn cùng trường tấn công, nhưng từ chối tư vấn thêm.

Mua bán với PV, thầy Nguyễn Văn Tuynh - hiệu trưởng trường THPT Trưng Vương - xác nhận bốn nữ sinh trong clip tiến công nhau đúng là sinh viên trường bản thân mình.

Thầy Tuynh cho nhân thức ban giám hiệu đã triệu tập bốn em nhập cuộc xô xát và phụ huynh lên khiến cho công việc giải trình. Nhà trường cũng đang lưu ý cách thức kỷ luật đối với những nữ sinh này.

"Là một nhà giáo, tôi cảm thấy buồn và đáng tiếc nuối khi học sinh chỉ vì tranh chấp tư nhân mà dùng bạo lực để khắc phục. Tôi cảm thấy bi thảm hơn khi phổ quát bạn học, thậm chí người lớn chứng kiến các em loạn đả nhưng không can ngăn, chỉ đứng quay phim, tung lên mạng.

Tôi mong xã hội đừng vô tình, khiến ngơ khi thấy những sự việc như vậy. Các em còn ít tuổi, thiếu chín chắn, đừng lấy các em ra làm cho trò tậu vui, giải trí", thầy Tuynh san sẻ.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét