Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mách bạn các phương pháp ứng phó với cơn đau ngày đèn đỏ

Đau bụng kinh là hiện tuợng thuờng chạm mặt ở phụ nữ. Tất nhiên, do cơ địa của mỗi nguời khác nhau nên triệu chứng đau bụng kinh cũng khác nhau ở từng nguời. Có nguởi chỉ cảm thấy đau âm ỉ, nhưng lại có những nguời đau dữ dội dĩ nhiên bi thương nôn, khó chịu.

Mách bạn các cách đối phó với cơn đau ngày đèn đỏ - Ảnh 1.

Theo các chuyên gia sức khỏe cho nhân thức thì tử cung của phụ nữ phải làm cho bong lớp niêm mạc thiên nhiên của mình tham gia mỗi bốn tuần. Khi tử cung co lại, các huyết quản trong tử cung cũng thắt lại và làm cho giảm lưu lượng máu. Chính hoạt động tự nhiên này của tử cung trong mỗi chu kỳ kinh nguyệt phân thành những cơn đau.

Để có thể vuợt qua những ngày “đèn đỏ”, truớc tiên, chị em cần phải nhận thức rằng đây là chu kỳ mang tính quy luật. Chính vì vậy, một sự sẵn sàng chuẩn bị sẽ giúp chị em không còn lo lắng hay cáu gắt khi phiên bản thân mình bị rơi vào tình trạng tiêu cực.

Để ý hình thức dinh duỡng

Theo các chuyên gia sức khỏe, chế độ dinh duỡng trong những ngày đèn đỏ là rất quan trọng. Chị em nên tăng cuờng dùng thực phẩm như làm thịt, trứng, sữa, hoa quả tuơi. Đây đều là những thực phẩm giàu canxi, magie..giúp thân thể dễ dàng tiêu hóa, hạn chế táo bón. Hình như, nên hạn chế giễu sử dụng thực phẩm mặn và các chất kích thích, đồ ăn chứa phổ quát đuờng…

Ăn nhiều thực phẩm chua

Một vài loại thực phẩm có vị chua như bắp cải muối, nộm, chanh chua có chức năng rất khả quan trong việc giảm đau. Chính vì vậy, hãy khác biệt ưu ái các món ăn này trong menu ngày “đèn đỏ” bởi chúng sẽ giúp bạn không còn bị những cơn đau hành tội.

Tăng cuờng vận động

Hình như một cách thức ăn công nghệ, chị em cũng nên xem xét tới việc bổ sung nuớc cho thân thể. Tham gia những ngày này, nên uống phổ biến nuớc hơn để nội tiết đựoc giải phóng tốc độ hơn. Yếu tố thư giãn cũng cần phải đuợc khác biệt lưu ý trong thời gian này. Giả dụ có thời gian, chị em nên tập yoga hoặc ngồi thiền chú ý trạng đuợc thoải mái, không còn nặng nằn nì hay cáu giận vô cớ.

Mách bạn các cách đối phó với cơn đau ngày đèn đỏ - Ảnh 2.

Giữ ấm cơ thể

Việc giữ ấm cơ thể cũng rất cần thiết bởi việc làm này sẽ giúp cơ thể đuợc lưu thông máu và các cơ bắp dudợc thư giãn. Vào những ngày đèn đỏ, chị em có thể sử dụng chai nuớc nuớc để chuờm bụng trong một vài phút giúp giảm đau. Tắm nuớc ấm cũng là một gợi ý giúp thân thể dễ chịu hơn và tống máu độc ra khỏi tử cung.

Bình ổn tâm lý

Một trong những điều bất tiện nhất của ngày “đèn đỏ” là những cơn đau sinh lý, những cơn đau này làm cho chị em mỏi mệt và dễ ợt cáu gắt bất cứ khi nào. Cho nên, quý khách nữ hãy nhớ là luôn giữ một hiện trạng tâm lý định hình. Vấn đề này sẽ giúp các chị em vuợt qua cơn đau dễ ợt hơn.

Sử dụng thuốc giảm đau

Trong truờng hợp cơn đau vuợt nguỡng nhẫn nhịn, chị em có thể sử dụng đến các loại thuốc giảm đau như Hapacol 650 để làm cho dịu cơn đau, không gây ảnh hưởng quá phổ thông đến cuộc sống và sinh hoạt.

Mặc dầu các phuơng pháp trên đều có thể giúp chị em dễ dàng vuợt qua ngày “đèn đỏ”, tất nhiên cần phải chú ý rằng đau bụng kinh dữ dội trong kỳ kinh nguyệt cũng có thể là tín hiệu bệnh lý như nhiễm trùng tử cung hoặc các bệnh can hệ tới giải phẫu tử cung. Chính bởi vậy, giả dụ chạm mặt cơn đau dữ dội bất thuờng, chị em nên đến các cơ sở vật chất y tế để đuợc chấn đoán và yếu tố trị.

Hapacol với hoạt chất chính là paracetamol giúp cả mái nhà bạn giảm các triệu chứng cảm, sốt, nhức đầu một bí quyết mau lẹ và hiệu quả. Đọc kỹ chỉ dẫn trước khi dùng.

Vật phẩm được chế biến và phân phối bởi Công ty Cũ kĩ phần Dươc Hậu Giang.

Liên hệ: Công ti Cổ phần Dược Hậu Giang, 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Mọi tin tức liên hệ: 07103891433 – (08) 3891434.

Mách bạn các cách đối phó với cơn đau ngày đèn đỏ - Ảnh 3.

Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét