Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã hấp dẫn vô vàn fashionista cá tính

Giữa guồng quay đều đặn của cuộc sống bình thường, mỗi cá nhân đều có xu hướng khoác lên chính mình những lớp “vỏ bọc” ngụy trang. Thế nhưng, ẩn dưới tấm “mặt nạ” tưởng chừng tẻ nhạt và nhàm chán ấy lại là những cái tôi đầy hòa bình, với khao khát biểu hiện phiên bản thân cháy bỏng.

“Những nhân tố hoàn hảo chẳng bao giờ đến trong khoảng vùng bình an”. ngừng thi côngĐây là một phương pháp ngôn nhiều người biết đến nhân loại mà không ít người tâm đắc. Thật vậy! Chỉ khi vượt khỏi “vỏ bọc” bình yên, sống cảm hứng theo cách thức bản thân muốn, “cháy” hết chính mình theo mê mẩn, loài người mới mua thấy bầu nhiệt huyết sống căng tràn, và tự tin rạng ngời.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 1.

Nhập cuộc Vespa Amateur Stylist Contest – Ngẫu hứng lên ngôi, game thủ có cơ hội giành được 1 giải Nhất là chuyến du lịch tới “đế kinh cá tính” Ý

Nét “cảm hứng” ấy có thể được biểu hiện trong quan niệm cuộc sống, trong phương pháp ứng xử với bạn dạng thân và người xung quanh, hay rõ nét hơn cả là qua cách lựa chọn bộ cánh – “bộ mặt” của mỗi người.

Vượt lên khuôn khổ của một ý định thiết yếu bình thường, phong cách cũng biểu thị tính phương pháp tư nhân và cả cách mà những cái tôi trong sâu thẳm mỗi loài người muốn thể hiện ra với quả đât. Với mong muốn tạo nên một “khoảng trời” để những cái tôi ngẫu hứng ấy hòa bình “tung cánh”, Piaggio vn đã đơn vị Vespa Amateur Stylist Contest, cuộc tranh tài bắt mắt bỏ ra cho số đông với chủ đề “Cảm hứng lên ngôi”.

Tham gia Vespa Amateur Stylist Contest, game thủ sẽ được 3 stylist bậc nhất vn là Lê Minh Ngọc, Lâm Thúy Thư thả và Pông Chuẩn hướng dẫn, chia sớt trải nghiệm. Giải Nhất sẽ là chuyến ngao du tới Ý cùng lực lượng thắng cuộc trong Vespa Top Stylist - cuộc tranh tài bỏ ra cho các stylist giỏi, diễn ra Đồng thời và cũng do Piaggio vn đơn vị.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 2.

Tham gia Vespa Amateur Stylist Contest, thí sinh sẽ được “cảm hứng” sáng tạo theo những nguồn ngẫu hứng tới từ 3 stylist Lâm Thúy Nhàn hạ, Lê Minh Ngọc và Pông Chuẩn

Dù mới chính thức phát động ngày 15.9 gần đây, Vespa Amateur Stylist Contest đã ngay lập tức trở thành tâm điểm xem xét vì “gãi đúng chỗ ngứa” của số đông yêu thời trang, những fashionista luôn khao khát thể hiện bản thân và thời trang riêng.

Ở Vespa Amateur Stylist Contest, những giáo đồ thời trang phong cách này đã tậu được một sân chơi thực thụ để dễ chịu “tung hoành”, biểu lộ hoàn toản nét rất dị, “không đụng hàng” và bất chấp mọi giới hạn của bản thân.

Hãy cùng “zoom” tham gia đẳng cấp của những fashionista gây xem xét từ vòng đầu với style cực chất và “tuyên ngôn” thời trang đầy cảm hứng của họ:

Lê Thị Lan Hương (Hà Nội) – “Ngẫu hứng là ngẫu hứng đột nhiên hình thành”

Cô gái 25 tuổi tới trong khoảng Hà Nội gây tuyệt vời mạnh với bí quyết mix đồ táo bạo cùng điểm đặc sắc là bra-top (áo ngực) đen sexy hay biến hóa đầy nhẹ nhàng với váy đen, mũ rộng vành trắng đồng tông với giày và túi. Lan Hương quan niệm: “Ngẫu hứng là một ngẫu hứng bỗng nhiên xuất hiện khi bạn đang khiến cho một việc nào đó. Với tôi, cảm hứng là khi tôi bắt gặp mặt một sự vật, hoặc loài người, làm cho tôi cảm thấy phấn khích và muốn đánh dấu ngay cảm hứng đó”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 3.

Lan Hương thời trang và sexy với “cây” trắng và bra-top đen

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 4.

Phụ kiện “điểm đặc sắc” là chiếc mũ beanie đỏ cực nổi trội giúp cô nàng “ghi điểm” trong shot ảnh phong cách

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 5.

Ở set đồ thứ 2, Lan Hương có phần nữ tính hơn, nhưng vẫn không kém phần hào phóng, lôi cuốn

È cổ Ngọc Sang (TP.HCM) – “Đột nhiên có hứng thú”

È cổ Ngọc Sang, chàng trai 21 tuổi gây xem xét ngay từ cái nhìn đầu tiên với mái tóc dài và phong cách unisex tuyệt vời. Với tâm niệm: “Ngẫu hứng là ngẫu nhiên có hứng thú, ngẫu hứng có thể tới từ việc bản thân mình đang làm, việc của người khác đang làm hay một hiện tượng…”, Ngọc Sang đã thoải mái bộc lộ “cái tôi” đầy khoáng đạt, trong khoảng những trang phục baggy phong cách tới phong cách tua rua và tóc búi chỏm vô cùng thời thượng, đậm ý thức “phi nam nữ”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 6.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 7.

Trần Ngọc Sang có phong cách unisex vượt mọi khuôn khổ, giới hạn

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 8.

Với mái tóc dài và phong cách đầy ngẫu hứng, anh chàng này là một “yếu tố bí mật” của Vespa Amateur Stylist Contest 2016

Hoàng Nguyễn Như Thủy (Thủ đô) – “Làm một vấn đề khác lạ so với thông thường”

Mang tới cuộc chơi một đẳng cấp gợi cảm nhưng không kém phần cá tính với màu tóc ánh tím, Như Thủy, giáo đồ thời trang 25 tuổi tới trong khoảng Hà Nội ý kiến, ngẫu hứng là “làm một nhân tố khác lạ so với thông thường, nhưng sẽ mang đến niềm vui, sự hứng khởi, mới mẻ và hấp dẫn”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 9.

Như Thủy gợi cảm và thời trang với mái tóc xoăn nữ tính, ánh tím khi đi dự tiệc…

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 10.

… và phóng khoáng với áo cổ yếm đen, mũ Panama chuẩn dân “xê dịch” khi đi ngao du

Nguyễn Thùy Trang (Hà Nội) – “Tuổi trẻ là sự cảm hứng”

Cô gái 22 tuổi Nguyễn Thùy Trang mang đến một định nghĩa gọn gàng như rất tuyệt vời về ngẫu hứng: “Tuổi trẻ là sự cảm hứng”! Và tinh thần “đẹp, độc, điên” của tuổi trẻ này đã được Thùy Trang biểu lộ rất rõ nét trong những hình ảnh mà cô gửi tới cuộc thi. Đó là style sang trọng, hoài cũ kĩ với váy xẻ, giày Mary Janes hay cực “quái tính” với áo khoác 3D kì quái.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 11.

Nguyễn Thùy Trang biểu hiện chất “ngẫu hứng” tuổi xanh trong một shot ảnh đậm chất bắt mắt

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 12.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 13.

Ở một bức ảnh khác, người ta lại thấy một Thùy Trang hấp dẫn và bí mật

Phạm Bảo Long (Hà Nội) – Ngẫu hứng là “thiên nhiên”

Đối với Phạm Bảo Long, chàng trai 27 tuổi đến từ Thủ đô, “cảm hứng” dễ chơi là sự “thiên nhiên”. Ý kiến này được bộc lộ khá rõ nét trong những shot ảnh của anh, trong khoảng mái tóc rập rình tới phương pháp tạo dáng thoải mái, không gò bò. Bảo Long tiện lợi thu hút ánh nhìn dù anh chỉ chọn cho bản thân những set đồ basic như áo phông, sơ mi, jeans với tone màu cổ xưa: xanh denim, đen, trắng…

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 14.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 15.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 16.

Phạm Bảo Long biểu thị nét ngẫu hứng, tự nhiên trong từng shot ảnh

Nguyễn Thị Hoài Thư (TP.HCM) – “Ngẫu hứng là phá đổ vỡ nguyên tắc”

Tâm niệm “cảm hứng là một sự phá vỡ lẽ nguyên tắc, bắt nguồn trong khoảng ngẫu hứng thiên nhiên và nhiều lúc trở thành món vàng bất thần cho chính phiên bản thân bạn”, fashionista 22 tuổi Nguyễn Thị Hoài Thư mang tới cuộc thi một hình ảnh tươi trẻ và chứa chan sức sống, lúc hiện đại bên chiếc Vespa, khi điệu đà, nữ tính với y phục tông nâu cổ kính.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 17.

Nguyễn Thị Hoài Thư “cảm hứng” bên Vespa…

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 18.

… duyên dáng với set đồ cổ kính

Vy Lê (Hà Nội) – “Dám bỏ những lối mòn để sống hòa bình”

Với Vy Lê, thí sinh 30 tuổi đến từ Hà Nội, “ngẫu hứng là khi bạn dám bỏ những lối mòn để sống tự do là bản thân và sống với mê say”. Ý thức phá đổ vỡ lối mòn này được biểu hiện khá rõ nét trong set đồ mà cô lựa chọn: Jeans rách bắt mắt và áo đỏ họa tiết “chăn con công” vintage cực chất.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 19.

Vy Lê (30 tuổi) vừa cá tính vừa nữ tính với jeans rách và áo họa tiết “chăn con công”

Nguyễn Hoàng Khang (TP.HCM) – “Sở thích bột phát một cách tình cờ, nhất thời”

Nét “bộc phát, đột nhiên, trợ thời” ấy được Nguyễn Hoàng Khang, chàng thanh niên 26 tuổi đến trong khoảng TP.HCM biểu hiện qua những trang phục đơn giản, nam tính nhưng không hề đơn điệu. ngừng thi côngĐây là những tone màu vàng, hồng cam rực rỡ nổi trội trên trang phục, hay nét chấm phá mang đậm hơi hám của dân “xê dịch” như mũ phớt, kính mát phản quang quẻ hay họa tiết kẻ ô vuông cá tính trên đôi giày thể thao.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 20.

Nguyễn Hoàng Khang nổi trội và vẫn rất mạnh mẽ với những tông màu bắt mắt

Lê Phương Uyển Nhi (TP.HCM) – “Vượt ra khỏi những giới hạn phổ biến”

Cô gái Sài thành 22 tuổi thể hiện tài năng “biến hóa” gây bất ngờ trong từng shot ảnh. Khi ra xã, fashionista này rất thời trang với tông đen chủ chốt và họa tiết Tsunami (sóng thần). Ở shot ảnh sau đó, người ta lại bắt chạm mặt một Uyển Nhi rất gợi cảm với mốt “giấu quần”. Cô quan điểm: “Cảm hứng là những khi bạn dạng thân vượt ra khỏi những giới hạn chung… để tạo nên những hình ảnh khác lạ nhất”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 21.

Street style cá tính của thí sinh Lê Phương Uyển Nhi

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 22.

Fashionista Sài thành “biến hóa” bất thần trong từng shot ảnh

Lê Doãn Bắc (Thủ đô) – “Ngẫu hứng là cảm hứng, xúc cảm ngẫu nhiên ở một thời gian không xác định”

Chỉ “chơi” với 2 gam màu đen, trắng cơ bản nhưng đẳng cấp của chàng thanh niên 21 tuổi này hoàn toàn không nhàm chán, đơn điệu. Nét cảm hứng được biểu hiện ở các con phố xé thời trang trên quần jeans, họa tiết chữ viết trên khóa kéo hay kính mát đen mắt vuông thời thượng. Khái niệm về sự cảm hứng, anh chàng này nghĩ rằng: “Ngẫu hứng là cảm hứng, cảm xúc trùng hợp của nhân loại ở một thời gian không xác định nào đó”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 23.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 24.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 25.

Thường lựa chọn tone màu đen, trắng, xám cổ xưa nhưng phong cách của Lê Doãn Bắc không hề đơn điệu

Nguyễn Bích Thủy (Hà Nội) – “Ngẫu hứng là sự hòa bình”

Ở cô nàng 22 tuổi tới trong khoảng Thủ đô Nguyễn Bích Thủy, người ta dễ dãi kiếm được thấy đẳng cấp đối nghịch, vừa “dữ dội, vừa dịu êm”. Nét ngẫu hứng, phá phương pháp bộc lộ ở mái tóc ombre thời trang nhưng nét dịu êm, duyên thầm lại bộc lộ ở những bộ y phục với tone màu nhã nhặn và họa tiết hoa rất nữ tính. Với fashionista này, “cảm hứng” đơn giản là “sự hòa bình”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 26.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 27.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 28.

Với fashionista Nguyễn Bích Thủy, “cảm hứng” dễ chơi là “sự hòa bình”

Vespa Amateur Stylist Contest - Ngẫu hứng lên ngôi là cuộc thi phong cách bỏ ra cho tập thể, được Piaggio vn doanh nghiệp song song với Vespa Top Stylist, cuộc tranh tài dành cho các stylist chuyên nghiệp.

Cuộc tranh tài được chia làm 2 vòng, phát động từ ngày 15/9 đến đầu tháng 11/2016. Thí sinh giành thắng lợi là người thể hiện hoàn hảo nhất đẳng cấp cảm hứng bên các dòng xe Vespa Primavera và Sprint 2016.

Khác lạ, trong 2 ngày 2/10/2016 và 9/10/2016, trong khung giờ sáng trong khoảng 10h đến 12h, các buổi giải đáp và giao lưu cùng stylist sẽ tuần tự được doanh nghiệp tại Showroom Sapa (196 Nhị Bà Trưng, TP.HCM) và Showroom Topcom (175 Nguyễn Thái Học, Hà Nội). Bình thường kết và Lễ trao giải Vespa Amateur Stylist Contest sẽ diễn ra tham gia cuối tháng 10/2016.

Hãy tiếp diễn theo dõi, đi cùng cùng Vespa Amateur Stylist Contest – Ngẫu hứng lên ngôi với những thông tin được cập nhật cụ thể liên tiếp tại vespa.com.vn và amateurstylistcontest.vespa.com.Việt Nam. Cùng Vespa ta ngẫu hứng nào!


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét