Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Angelina sẵn sàng kỹ cho việc ly hôn Brad Pitt như thế nào - VnExpress Giải Trí

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt hôm 19/9 sau nhì năm kết hôn và 12 năm yêu nhau. Người mến mộ bàng hoàng. Phiên bản thân Brad Pitt cũng được cho là sốc trước quyết định của Angie. Dường như với minh tinh, cô nhịn nhường như đã lên hẳn lộ trình kỹ lưỡng cho việc ly dị.

angelina-chun-bi-ky-cho-viec-ly-hon-brad-pitt-nhu-the-nao

Angelina Jolie sẵn sàng kỹ càng cho việc ly hôn và giành quyền nuôi con.

People cho hay mối quan hệ của họ trục trẹo trong khoảng lâu. Hai ngày trước khi quyết định ly hôn, Angelina đã có cuộc rỉ tai cương trực với Brad Pitt. Cô muốn cả nhì cùng ký tham gia tờ đơn nhưng Brad Pitt cầu xin hoàng hậu cho anh thêm thời điểm. Theo People, Brad Pitt không nghĩ Angelina lại ra tay với tốc độ cao tương tự.

Khi Brad Pitt đến Croatia vì công việc, Angelina Jolie liền hành động. Cô thuê luật sư ly hôn nổi tiếng nhất Hollywood - Laura Wasser (người vừa hoàn thành vụ chia tay của Johnny Depp) - để bảo kê bản thân.

Angie cũng tìm thuê ngôi biệt thự ở Malibu rộng 400 m2, với giá 95.000 đô la (khoảng hơn hai tỷ đồng) một tháng. Mẹ con Angelina Jolie chuyển qua ngôi nhà này ở trước khi tung thông tin ly hôn lên mặt báo và không phải bước chân ra khỏi cửa. Cùng lúc, Angelina Jolie chặn máy tính bảng của chồng, không cho anh có cơ hội trao đổi. Mọi hoạt động bên ngoài đều nhờ tham gia trợ lý.

Một nguồn tin nhận định trong ngày 19/9, Angelina Jolie đã tiến hành một chiến dịch truyền thông về vụ ly hôn, để Brad Pitt không kịp trở tay. Cô để TMZ là trang trước tiên tung ra thông tin, đồng thời bật mí cô không ưng ý với phương pháp Brad Pitt nuôi dạy con cái. Angelina Jolie cũng hé lộ qua các nguồn tin về việc chồng uống rượu, nghiện ma túy và "có thể có nhân tố về kiểm soát cơn giận dữ"... Hầu hết những vấn đề này nguy nan cho những đứa trẻ.

angelina-chun-bi-ky-cho-viec-ly-hon-brad-pitt-nhu-the-nao-1

Minh tinh 41 tuổi giành ưu thế khi chủ động "tuyến đường đi, nước bước".

Việc chọn thời điểm của Angelina Jolie mang tính quyết định và Brad Pitt gần như khó chuẩn y tin báo để có ngôn ngữ kịp thời. Cô nộp đơn ly hôn tham gia ngày thứ nhì. Bên cạnh đó, các tuần san như: People, Us Weekly, OK! đều phát hành tham gia tối thứ nhị. Bởi vậy, theo New York Post, trong tuần, không có tờ nào kịp khai thác thông tin nóng sốt về câu chuyện gia đình Brangelina cho đến ngày 28/9 - khi các tuần san xuất hiện ngoài sạp báo.

Để bảo kê hình ảnh, Brad Pitt đành đánh giá trên chính trang mạng TMZ - nơi đã đưa tin anh như "một người phụ vương tồi có dính líu đến rượu, ma túy". Theo đó, nguồn tin của Brad khẳng định các lời buộc tội bỏ ra cho anh đều không đúng. "Là ông bố luôn bỏ ra hồ hết tình mến yêu, run sợ cho các con, Brad sẽ không bao giờ đẩy chúng vào bất kỳ tình huống gian nguy nào". Sau đó, sang thứ ba, Brad Pitt tiếp tục ra tuyên bố riêng trên tờ People: "Tôi rất bi hùng vì chuyện ly dị nhưng điều cần ân cần lúc này là các con tôi".

Nhà báo Lainey Lui nhận xét: "Tất cả đều nằm trong ý tưởnrg của Angelina, khi cô ấy luôn yếu tố khiển truyền thông để bổ ích thế đàm phán. Nếu như Brad Pitt chấp nhận để cô nuôi con, cô sẽ khép lại toàn cục câu chuyện và để mọi thứ chỉ là 'tin đồn' thôi".

Angelina Jolie cũng không muốn lôi câu chuyện người thứ ba vào cuộc hôn nhân của chính mình. Cô nhờ các nguồn tin chắc chắn trên TMZ, People, Us Weekly rằng Marion Cotillard không hề cỗi nguồn làm cho cô bỏ chồng. Bởi theo NyMag, một câu chuyện bắt bồ sẽ không bổ ích cho Angelina khi cô từng bị xem là người thứ ba trong mắt mọi người.

Việc biểu thị tinh thần của cả nhị trên mặt báo cũng cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Angelina. Cô chỉ đưa ra các tin tức quan trọng và tuyệt nhiên không thể hiện cảm xúc. Trái lại, Brad Pitt nói rằng anh bi thảm vì chuyện chia tay và suy sụp tự nhiên được gặp gỡ con. Một nguồn tin cho hay trên People, khi đón tin xấu, nam diễn viên 52 tuổi đã bật khóc. Anh không bao giờ nghĩ rằng phi tần sẽ làm vấn đề này. Ngày Angelina nộp đơn ra tòa, Brad Pitt chưa có sự sẵn sàng hay gọi trạng sư hỗ trợ.

angelina-chun-bi-ky-cho-viec-ly-hon-brad-pitt-nhu-the-nao-2

Brad Pitt suy sụp khi chẳng thể giao thông và chạm chán các con.

Có phổ thông đồn đoán về nguyên nhân khiến Angelina quyết định như vậy. Bố minh tinh 41 tuổi nói rằng ông bất ngờ với quyết định của con gái nhưng hẳn phải có chuyện nguy hiểm, cô mới khiến cho như thế. Hai lý do lớn được phổ thông tờ báo đặt ra giả thuyết: Brad Pitt cặp bồ với Marion Cotillard khi đóng phim Allied và thói nghiện rượu của anh ảnh hưởng không tốt đến các con.

Giữa những luồng tin nghĩ là Brad Pitt bị điều tra vì bạo lực với đại trượng phu cả Maddox, ngày 25/9, TMZ đưa tin tài tử khác biệt không bằng lòng khi Angelina Jolie vì tham vọng chính trị mà đưa các con đến các vùng chiến tranh. Angelina luôn mang theo lực lượng bình yên hùng hậu để bảo vệ các con trong các chuyến đi, nhưng với Brad như thế là chưa đủ. Tranh chấp trong việc để mắt con trẻ trong nhà dường như là yếu tố được dư luận cả hai phía để ý.

Hiện sau đúng một tuần tin ly hôn lan ra, Angelina Jolie mới cho người thân trong mái nhà san sớt trên tờ People: "Mái nhà tan vỡ, cô ấy giờ rất khổ cực. Tuy thế, Angie đang nỗ lực vượt lên, tập trung trông coi cho sức khỏe và các con. Mối thân mật lớn nhất của Angelina lúc này chính là sáu đứa con". Nguồn tin nói thêm các con của Angelina Jolie đang dần bình phục tinh thần sau biến cố lớn trong cuộc sống.

Brad Pitt cũng nhờ người thân nói về mong muốn của anh hiện nay: "Anh ấy chuẩn bị làm cho mọi thứ, thay đổi thói quen, cách thức sống... để mọi chuyện đơn giản hơn. Brad Pitt muốn cuộc ly hôn diễn ra trong sự thân mật và luôn hướng về những vấn đề tốt nhất cho đàn trẻ".

>> Tìm hiểu:

Brad Pitt muốn giành quyền nuôi con với Angelina Jolie

Angelina Jolie gian khổ vì vỡ vạc, Brad Pitt cố hàn gắn với con


Xem thêm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét