Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu thích trên màn ảnh

Nhân dịp bộ phim Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children công chiếu nhiều, chúng ta hãy cùng điểm qua những người bảo mẫu được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng. Đâu thực thụ là bảo mẫu trong mơ của bạn? Những cô bảo mẫu chiếm hữu phép thuật thần thông hay những vú em đúng chuẩn "trai xinh gái đẹp"?

1. Mary Poppins

Mary Poppins được hãng Walt Disney chuyển thể thành phim năm 1964 dưới thể loại phim âm nhạc. Cũng kể từ đó, công trình luôn nằm trong danh sách phim ca nhạc và phim mái ấm hay trợ thì đại. Hình ảnh Mary Poppins bay bằng chiếc ô của cô nay đã trở thành kinh điển, còn những bài hát trong phim cũng trở thành quen thuộc với trẻ con.

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 1.

Mary Poppins là một cô gái xinh đẹp, bướng bỉnh và có phép màu. Một hôm, cô được cơn gió thổi tới cửa nhà số 17, hẻm Cây Anh Đào và rồi biến thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ xinh đẹp. Chính nhờ Mary Poppins, anh em trẻ đã có trải nghiệm kỳ thú mà có nhẽ là không đứa trẻ nào trên đời có được.

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 2.

Hậu truyện của "Mary Poppins" là phim "Mary Poppins Returns" có Emily Blunt đóng chính sẽ công chiếu năm 2018

Một ngày với cô Mary Poppins luôn là một ngày nhiệm màu, quả đât thần kỳ biến thành sự thật. Mary Poppins là cô bảo mẫu nổi tiếng nhất và được yêu mến nhất, không chỉ với Jane và Michael mà còn với nhiều thế hệ con nhỏ trên toàn thế giới. Cô bảo mẫu có phép màu tên gọi Mary Poppins mãi là người bạn thân mật của bao đứa trẻ qua phổ thông thế hệ.

2. Nanny McPhee

Bộ phim Nanny McPhee được chuyển thể trong khoảng cuốn sách Nurse Matilda của nữ nhà văn Christianna Brand cũng lại quay quanh một cô bảo mẫu chiếm hữu phép thuật. Chuyện phim kể về mái ấm ông Brown khi thê thiếp của ông chết thật để lại bảy đứa con nhỏ tinh nghịch, hiếu động và lắm chiêu trò.

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 3.

Nanny McPhee chẳng phải mềm mỏng như cô Mary Poppins, bà đã bao lần làm cho bầy đàn trẻ khốn khổ

Tham gia một ngày nọ, bỗng dưng có người đàn bà sinh ra ở cửa nhà ông và kiếm được làm người chú tâm đàn trẻ. Vấn đề đặc biệt là cô bảo mẫu này có thể sử dụng những phép thuật thần kỳ. Đến khi bè đảng trẻ ngoan ngoãn thì cũng là lúc ông Brown đem lòng yêu cô giúp việc vốn có ngoại hình không mấy ưa nhìn.

3. Annie Braddock

Trước khi biến thành Black Widow trong Thiên hà điện ảnh Marvel, Scarlett Johansson đã từng là một bảo mẫu và yêu… Captain America. Trong The Nanny Diaries, minh tinh đã hóa thân thành Annie Braddock, một cô gái trẻ xinh đẹp vừa mới ra trường nhưng không tự tín. Vì vậy thay vì nộp đơn tham gia các tổ chức kinh doanh, cô nàng quyết định làm cho nghề giữ trẻ.

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 4.

Công việc của cô là chăm bẵm cậu nhỏ nhắn Grayer. Grayer có người phụ vương thành đạt, nhưng lại không mấy nhiệt tình bà xã con. Còn mẹ cậu bé là một thiếu phụ hấp dẫn, nhưng lại mê mẩn khiến đẹp, sắm sửa, cỗ bàn và các sinh hoạt thượng lưu hơn là chăm sóc con trẻ trong nhà. Thiếu thốn tình thương đã khiến cho cậu bé bỏng ngỗ ngược và Annie cũng sớm nhận ra giữ trẻ không phải dễ dãi. Hên cho Annie khi sát bên cô là chàng hoàng tử đẹp trai… Harvard Hottie.

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 5.

4. Aram Finklestein

Sau khi điểm qua nhị cô bảo mẫu có phép, chúng ta hãy đến với phim tình cảm The Rebound để gặp gỡ vú em khác lạ nhất trong danh sách. Aram Finklestein, anh chàng 24 tuổi xinh tươi vừa mới ra trường, nhận thấy cô hoàng hậu đã lừa bịp anh kết hôn để được nhập cư vào Mỹ. Là người lãng mạn, lạc quan và mới ly dị, anh vẫn cố gắng giữ niềm tin vào thế giới.

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 6.

Aram Finklestein không chỉ là một bảo mẫu đẹp trai mà anh chàng còn "cưa" luôn bà chủ của bản thân

Thay vì đi khiến cho một công ty nổi tiếng, anh đi khiến thêm ở tiệm cà phê và chăm lo con cho người láng giềng tên Sandy khi cô bận rộn ở kênh truyền hình sport New York. Aram Finklestein phấn kích, nhẹ nhàng, chú ý và hai đứa trẻ cũng quý mến anh. Một gia đình mới từ đó đã được hiện ra, mặc cho khoảng cách thức tuổi tác cao thấp khác nhau đến 16, nhưng sau cuối thì Aram và Sandy đã yêu nhau.

5. Miss Peregrine

Ở lần thứ hai có được thời cơ thích hợp tác với chính thần tượng của bản thân trong phim Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children, Eva Green đã được đạo diễn Tim Burton trao cho vai diễn cô phụ trách Peregrine. Là chủ của một trại trẻ khác biệt chỉ bỏ ra cho những đứa nhỏ xíu lạ kỳ, cô đảm đang Peregrine phải cùng đồng minh trẻ chống lại với tập thể thú vật kinh tởm mà kẻ dẫn đầu là xác sống Barron (diễn viên Samuel L. Jackson đóng).

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 7.

Trong loạt truyện gốc, cô đảm trách Peregrine là người thiếu phụ dáng người thấp bé dại và đi khập khễnh. Còn vị đạo diễn của phim Big Fish lại mời một nữ minh tinh đầy vẻ quyền uy kiếm được vai. Nhưng dù sao thì đây cũng là một đổi mới quan trọng, bạn nào lại không muốn một nữ diễn viên xinh đẹp đóng chính, khác lạ khi đó lại là một trong những người phụ nữ nóng bỏng của Maxim và Empire? Liệu minh tinh có thắng lợi hay không?

Điểm danh 5 cô bảo mẫu được yêu mến trên màn ảnh - Ảnh 8.

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children (Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine) dự định công chiếu vào ngày 30/09.

Nhân dịp Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children (Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine) được chiếu tại vietnam, hãng tạo ra bỏ ra tặng khán giả 8 vé xem phim tại Thủ đô và Tp. Hồ Chí Minh. Bạn hãy đánh giá xem người nào là cô bão mẫu tuyệt hảo nhất trên màn ảnh trong khoảng trước tới nay và gửi tham gia săng thư cinegame@kenh14.vn kèm thông tin cá nhân cụ thể. Chúc bạn may mắn!


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét