Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Ví MoMo dành 20 tỷ đồng tặng quà cho chủ thẻ Vietcombank - VnExpress Kinh Doanh

Ví điện tử MoMo doanh nghiệp 2 chương trình giảm giá bỏ ra riêng cho đối tượng mua hàng của Nhà băng Ngoại thương vietnam (Vietcombank - VCB) là "Chia sẻ MoMo - nhận ngay 100.000 đồng mỗi người" và "Vi vu châu Âu cùng ví MoMo" với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 20 tỷ đồng. Chương trình bày ra trong khoảng nay tới ngày 31/10.

vi-momo-danh-20-ty-dong-tang-qua-cho-chu-the-vietcombank

Rộng rãi quà tặng giá trị trong khoảng ví MoMo.

Chi tiết, đối tượng mua hàng lần đầu đoàn kết account VCB với MoMo và chấp hành thắng lợi một đàm phán nạp tiền vào ví hoặc thanh toán bất cứ bằng nguồn tài khoản mới đoàn kết (chỉ từ 10.000 đồng) sẽ nhận ngay thẻ tiến thưởng tặng 100.000 đồng không tính phí để nạp tiền điện thoại "kiểu mới" bằng ví MoMo.

Đồng thời, các khách hàng đã liên kết account VCB với MoMo sẽ đạt yêu cầu tham gia chương trình "Chia sẻ MoMo - kiếm được ngay 100.000 đồng mỗi người". Đối tượng mua hàng nhập cuộc bằng phương pháp trình bày cho công chúng mã khuyến mãi (cũng là số hoàn thành thủ tục MoMo) của mình để nhập tham gia mục "Giảm giá" trên vận dụng.

Chương trình không giới hạn số lần người trình bày kiếm được 100.000 đồng bạc mặt. Người được trưng bày sau khi nhận thưởng có thể trở thành người trưng bày. Tổng ngân sách tiến thưởng tặng của chương trình là 20 tỷ đồng.

Người nhập mã (người được giới thiệu) sau khi hoàn tất liên minh VCB với MoMo và thực hiện giao dịch nạp tiền tham gia ví hoặc thanh toán bất cứ trong khoảng 10.000 đồng trên Áp dụng từ nguồn tiền VCB sẽ kiếm được ngay 100.000 đồng. Trong đó, 100.000 đồng của người trưng bày là tiền mặt chuyển thẳng tham gia trương mục ví; 100.000 đồng của người được trình bày là thẻ tiến thưởng tặng dùng nạp tiền máy tính bảng cho số đông các nhà mạng trên ví điện tử MoMo.

vi-momo-danh-20-ty-dong-tang-qua-cho-chu-tai-khoan-vietcombank-xin-edit

Vận dụng ví điện tử MoMo.

Khác lạ, các khách hàng đã cấu kết tài khoản VCB với MoMo có chí ít 5 đàm phán từ nguồn tiền VCB trên ví điện tử sẽ có cơ hội nhập cuộc nhập cuộc quay sốtrúng thưởng chương trình "Vi vu châu Âu cùng ví MoMo". Công ty sẽ quay số hên tạo thành 2 đợt: đợt 1 từ 1/9 tới 30/9 và đợt 2 từ 1/10 tới 31/10. Mỗi đợt sẽ có một chuyến ngao du châu Âu giá trị 80 triệu tiền việt. Nhị đối tượng mua hàng may mắn sẽ được công bố trực tiếp và niêm yết trên website momo.vietnam và fanpage của ví MoMo ngay trong ngày quay số.

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó tổng giám đốc M-Service cho biết: "Áp dụng ví điện tử MoMo hiện cung cấp hơn 100 phục vụ luôn thể ích: nạp tiền máy tính bảng; trả tiền toàn bộ các một thể ích hàng ngày như điện, nước, Internet, truyền hình cáp; tậu vé xem phim, vé máy bay; đóng bảo hiểm Prudential và các khoản vay tài chính Home Credit, FE Credit... Khách hàng sẽ cảm thấy hấp dẫn khi chiếc điện thoại điện thoại - vật bất ly thân của chính mình cũng có thể trả tiền và sắm sửa lập cập, mọi lúc mọi nơi… Với chương trình khuyến mại bỏ ra riêng cho khách hàng VCB, tổ chức kinh doanh hy vọng đối tượng mua hàng có cơ hội trải nghiệm công nghệ trả tiền một chạm trên điện thoại và thoải mái chi phí bằng biện pháp kĩ nghệ mới".

Áp dụng ví điện tử MoMo hiện đã xuất hiện trên 2 nền móng phổ biến: iOS, Android. Thành lập trong khoảng 04 tuần 6/2014, vận dụng hiện có hơn 1,5 triệu đối tượng mua hàng. MoMo chuẩn y chuyển kiếm được tiền nhanh lẹ qua số điện thoại di động cùng lúc cung cấp nhắc và trả tiền hóa đơn điện, nước, Internet, mua sắm thỏa thích vé phi cơ, vé xem phim… chỉ với một cú chạm.

Áp dụng ví điện tử MoMo dùng kĩ nghệ One Touch Payment. Vận dụng còn được bảo mật 2 yếu tố (2FA) - được nắm bắt là khách hàng phải nhớ một yếu tố và phải sở hữu một nhân tố bởi chính những gì thuộc về họ. Phương pháp xác thực này đang được các "ông lớn" về công nghiệp trên quả đât như Apple, Google, Amazon hay Microsoft dùng để bảo mật.

Đọc thêm thêm các dịch vụ đang có trên Áp dụng ví điện tử MoMo tại đây.

(Nguồn: MoMo)


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét