Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Tiêu phí thời cơ, U19 vn để U19 Singapore cầm hoà

Chủ nhật, 11/9/2016 | 18:30 GMT+7

U19 vn thi đấu trên chân, sản xuất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, trong đó có nhị cú hoàn thành điểm trúng cột dọc, để U19 Singapore cầm hoà 0-0 trong trận ra quân giải U19 Đông Nam Á.

Trên sân Hàng Đẫy (Thủ đô), U19 vietnam giữ vững hoàn toàn thế trận. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bán ra 25 cú sút, trong đó có quá nửa đi trúng đích nhưng không kiếm nổi một bàn thắng. Ngoài việc thiếu chuẩn xác trong khâu dứt điểm, U19 vietnam còn kém may mắn. Trong hiệp nhì, Đức Chinh và È Thành buộc thủ môn địch thủ chỉ còn biết đứng nhìn khi kết thúc điểm cận thành nhưng bóng đều dội cột dọc đi ra ngoài.

phung-phi-co-hoi-u19-viet-nam-de-u19-singapore-cam-hoa-page-2

Xong điểm kém và thiếu may mắn khiến U19 Việt Nam không thể tiến công bại U19 Singapore. Ảnh: Ngọc Dung

U19 Singapore vẫn yếu giống như trận thua 0-6 trước U19 Việt Nam tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á phương pháp đây một năm. Đội bóng đến từ đảo quốc sư tử kỹ thuật kém, thi đấu thiếu ý tưởng, điểm đáng ca ngợi duy nhất là thể lực sung mãn, chuyển di liên tục. Trước địch thủ như vậy, không khó để đương kim á quân U19 vietnam kiểm soát cuộc chơi.

Mọi chuyện càng dễ dãi hơn cho U19 vietnam khi chỉ chín phút sau tiếng còi khai cuộc, U19 Singapore mất thủ môn số một. Rohalzad dính chấn thương và yêu cầu rời sân, dường chỗ cho Adib. Đa số những cơ hội được U19 vn sản xuất trong hiệp một nhưng Minh Dĩ, Trọng Hoá, Tuấn Hải... không thể mang về bàn thắng khi hoàn thành điểm thiếu xác thực hoặc quá nhẹ, để thủ môn kẻ địch bắt được.

phung-phi-co-hoi-u19-viet-nam-de-u19-singapore-cam-hoa-page-2-1

U19 vietnam phải trả giá vì tiêu pha cơ hội. Ảnh: Ngọc Dung

Hiệp hai trôi qua được không lâu, HLV Hoàng Anh Tuấn tung Duy Khánh, È Thành vào sân với hi vọng cải thiện hàng công. U19 vietnam tiến công nguy nan hơn, phát hành đa dạng cơ hội rõ ràng nhưng bàn thắng thì vẫn không tới. Phút 63, Đức Chinh có pha tiến công đầu tự cự ly chỉ hơn một mét nhưng bóng lại trúng cột dọc. Hơn 20 phút sau, đến lượt È Thành làm thủ môn kẻ địch chỉ còn biết đứng nhìn nhưng lại một lần nữa không thắng được cột dọc. Ngoài nhì pha bóng xui xẻo trên, U19 Việt Nam còn có không dưới năm tình huống cầu thủ có khoảng trống để hoàn thành điểm trong vòng cấm nhưng lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành kẻ thù trong gang tấc. Bên ngoài đường biên, HLV Hoàng Anh Tuấn đứng chết lặng, không nắm bắt yếu tố gì xảy ra với đội nhà.

Hoà 0-0 trong trận ra quân, U19 vn và U19 Singapore chia nhau địa điểm thứ nhị bảng A. Ngôi đầu thuộc về U19 Đông Timor bởi ở trận chiến trước đây họ tiến công bại U19 Philippines 2-1. Ở loạt trận thứ nhì diễn ra ngày 13/9, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối đầu với chính U19 Đông Timor.

Lâm Thoả

Xem cốt truyện chính

Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét