Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Không chỉ là dự án ngắn hạn

Bộ đôi Hip Hop khiến cho Kpop fan phải ngoái nhìn nghẹo cả cổ lỗ suốt tuần qua, MOBB vừa bật mí rằng hàng ngũ không chỉ là một dự án ngắn hạn.

Trên chương trình âm nhạc Inkigayo chiều Chủ Nhật 11/9, khi trả lời phỏng vấn, nhị chàng thanh niên đến trong khoảng iKON và WINNER đã cho biết MOBB là một dự án dài hạn. Điều đó có nghĩa fan không chỉ được thưởng thức các sản phẩm từ phép cộng iKON và WINNER này một lần duy nhất, mà sẽ còn gặp gỡ lại trong mai sau. Dù chưa nhân thức dài hạn cụ thể là thế nào nhưng MOBB cũng làm Kpop fan nhớ đến bộ đôi GD&TOP trước đây.

Phép cộng iKON & WINNER: Không chỉ là dự án ngắn hạn - Ảnh 1.

Song Min Ho chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất khả quan và tôi đang hy vọng được trình diễn một sàn diễn mà chúng tôi đã tập luyện rất cần mẫn tích góp riêng cho người mến mộ". Còn Bobby cho hay: "Chúng tôi không lên sàn với nhân cách iKON hay WINNER, mà với nhân cách một đội ngũ bé nhỏ. Tôi thấy vui khi có thể cho thấy một khía cạnh mới của bản thân phê duyệt chuyên mục âm nhạc mà tôi muốn thi hành. Các fan ủng hộ chúng tôi số đông. Chúng tôi sẽ không để họ thất vọng. Đây chỉ mới là sự mở màn mà thôi. Tôi hy vọng quần chúng sẽ nhìn kiếm được chúng tôi là một công trình dài hạn chứ không phải ngắn hạn chỉ một lần này".

Nhì sàn diễn của MOBB trên Inkigayo 11/9

Nguồn đọc thêm: AK


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét