Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Sanchez giúp Arsenal giữ lại một điểm trên sân PSG - VnExpress Thể Thao

Chuyến khiến khách của Arsenal đến sân Parc des Princes sớm bị dội một gáo nước lã bởi bàn thắng ngay ở giây thứ 42 do công của tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani. 

Cảnh huống bắt nguồn trong khoảng pha phát động tất công sang cánh phải của Marco Verratti cho Serge Aurier. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà dẫn bóng qua Nacho Monreal rồi tạt vào để Cavani cắt mặt các hậu vệ Arsenal, tiến công đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành David Ospina.

Những phút sau đó, nhà quán quân nước Pháp tiếp diễn dồn ép đối thủ. Cầu thủ nguy nan nhất bên phía PSG là Angel Di Maria. Phút 34, Cavani bỏ dở cơ hội mười mươi để nâng tỷ số cuộc đấu lên 2-0. 

Từ tuyến đường chọc khe của Verratti, pha tuồi người cản phá của Monreal vô tình làm anh em của anh bị sửa lưng. Ospina băng ra nhưng Cavani với tốc độ cao chân hơn, lừa bóng qua thủ môn này và trước mặt tiền đạo người Uruguay chỉ còn cầu môn trống bí quyết 16,5m. Dĩ nhiên, do mất thăng bằng nên cú sút của Cavani đi ra ngoài.

Những phút đầu hiệp nhì, Arsenal phần nào lấy lại thế trận. Họ cầm phổ quát bóng hơn nhưng vẫn không đơn vị được đợt tiến công nguy hiểm nào. Phút 58, PSG lấy lại thế chủ động. Hậu vệ Aurier băng xuống đón các con phố chuyền của Di Maria nhưng pha hoàn thành điểm ở góc hẹp của anh không thành công. Chín phút sau, lại là Aurier và Di Maria với pha phối phù hợp đập nhả bên cánh phải, buộc Ospina phải băng ra cản phá.

Phút 69, pha đi bóng đầy nỗ lực của Adrien Rabiot làm các hậu vệ Arsenal luýnh quýnh. Cavani chớp thời cơ cướp bóng và đối mặt với Ospina nhưng thủ thành người Colombia một lần nữa thắng lợi trong ba đấu tay đôi. Ngay ở cảnh huống sau đó, pha phát bóng lỗi của Ospina suýt làm Arsenal phải trả giá. May cho họ là Ospina kịp sửa sai bằng pha bay người cản phá cú xong xuôi điểm của Di Maria.

Phút 78, Arsenal bất thần có bàn san hòa tỷ số. Mesut Ozil có tuyến phố chuyền dễ dàng, trao cơ hội cho Alex Iwobi tung cú vô-lê trong vòng cấm. Thủ môn Alphonse Areola bên phía PSG đẩy bóng ra. Dĩ nhiên, Areola không thể làm gì trước cú đá nối hiểm hóc của Alexis Sanchez. Cảnh huống sút bóng của Iwobi là cú xong điểm trúng đích trước tiên của Arsenal từ đầu trận.

*Tiếp tục cập nhật


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét