Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nóng girl Hoài Anh Mango phản ứng tới phát khóc vì bị bắt khiến lao công trong đội ngũ

Ở tập 2 của "Căn hộ trong mơ", các thí sinh sẽ được phân chia thành 3 đội theo yêu cầu của Giám khảo và mỗi đội sẽ có 4 thành viên. Chi tiết, Ngọc Phượng, Nhã Uyên, Trung Nghĩa, Hoài Anh Mango là một đội; Hoàng Quân, Quang quẻ Huân, Quỳnh Mai, Thế Hiển là đội tiếp theo và đội thứ ba là Thanh Quang đãng, Quang quẻ Minh, Hồng Nhung và Quang Huy. Trong đó, Ngọc Phượng, Hoàng Quân và Thanh Quang giữ vai trò đội trưởng theo sự phân công của Giám khảo Hữu Vinh.

12 thí sinh là mỗi bắt mắt đơn lẻ, bởi vậy mà trong thời kỳ khiến việc đội ngũ họ đã chạm mặt không ít những va chạm khi quan điểm dị đồng. Các thí sinh có không ít những bao biện vã, những xung đột nhiên bao tay lẫn những giọt nước mắt nghẹn ngào. Tiêu biểu là nóng girl Hoài Anh Mango, cô nàng đã bật khóc ngay trận "ra quân" đầu tiên bởi theo cô san sớt thì "em cứ động vào bất cứ gì thì công chúng cứ đuổi em đi" và Hoài Anh không chấp thuận việc cô trở thành "lao công" trong hàng ngũ. 

Hot girl Hoài Anh Mango bức xúc đến phát khóc vì bị bắt làm lao công trong nhóm - Ảnh 2.
Hot girl Hoài Anh Mango bức xúc đến phát khóc vì bị bắt làm lao công trong nhóm - Ảnh 3.
Hot girl Hoài Anh Mango bức xúc đến phát khóc vì bị bắt làm lao công trong nhóm - Ảnh 4.
Hot girl Hoài Anh Mango bức xúc đến phát khóc vì bị bắt làm lao công trong nhóm - Ảnh 5.

Ở tập này, bộ đôi Giám khảo là Hoàng Khải và Hữu Vinh ngoài vai trò "quyền lực" là quyết định đội thắng cuộc ở cuối chương trình và chọn những khuôn mặt sẽ lọt top nguy nan thì họ còn đưa ra những lời góp ý chuyên môn cương trực, thân mật để mỗi đội rút thêm kinh nghiệm trong thời kỳ thi hành thách thức. Đặc biệt, Giám khảo Hữu Vinh còn là "chuyên gia tâm lý" khi luôn lắng tai và khiến cho cầu nối hòa giải trước những tranh chấp của các thí sinh.

 Trailer tập 2

Hot girl Hoài Anh Mango bức xúc đến phát khóc vì bị bắt làm lao công trong nhóm - Ảnh 7.

Mỗi đội sẽ đối mặt với thách thức đầu tiên vô cùng khó khăn nhưng cũng không kém phần thú vị: Kiến tạo phòng ngủ cho một cặp đôi mới kết duyên. Với số tiền 100 triệu và trong thời điểm 15 giờ cùng với 8 giờ xây đắp, mỗi đội sẽ phải hối hả đi mua sắm, luận bàn ý nghĩ đó và cùng nhau tiến hành thực hiện các bước để hoàn thành căn phòng.

Hot girl Hoài Anh Mango bức xúc đến phát khóc vì bị bắt làm lao công trong nhóm - Ảnh 8.
Hot girl Hoài Anh Mango bức xúc đến phát khóc vì bị bắt làm lao công trong nhóm - Ảnh 9.

"Căn hộ trong mơ" tập 2 sẽ lên sóng kênh HTV7 – Đài Truyền hình TP HCM vào 19h45 Chủ Nhật ngày 11/9.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét