Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nai lưng Anh khai trương chợ nhanh mới tại Bắc Ninh, Nghệ An

Từ 2/9 tới 18/9, tại 2 siêu thị nhỏ lẻ số 25 Lý Thái Tổ, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh và số 7 Quang đãng Trung, TP Vinh, Nghệ An, Trần Anh triển khai đa dạng khuyến mãi lớn. Đây là cơ hội để đối tượng mua hàng sắm hàng chất lượng với giá có lí.

Vàng tặng Nhật Bản trao gửi mến yêu

Trong 3 ngày đầu khai trương 2-4/9, gian hàng quà tặng đầu ngày với 1.000 vàng tặng gồm lò vi sóng, bếp từ, máy sấy tóc… giá trị lên đến 1,59 triệu đồng sẽ được trao tay tới 1.000 khách hàng đầu tiên tìm hàng với hóa đơn từ 790.000 đồng.

Tham gia ngày khai trương, đối tượng mua hàng có thể thăm quan "gian hàng giá sốc" với những vật phẩm chính hãng được bán với giá ưu đãi. Chảo Goldsun giá sàn 169.000 đồng được bán với giá chỉ 1.000 đồng. Nồi cơm điện Sunhouse, laptop Masstel, nồi lẩu Sunhouse đồng giá chỉ 99.000 đồng.

tran-anh-khai-truong-sieu-thi-moi-tai-bac-ninh-nghe-an

Hình như, nhằm giúp đối tượng mua hàng không bỏ dở thời cơ tìm hàng dịp này, È cổ Anh triển khai các chế độ bán hàng trả góp với lợi nhuận suất 0% với số tiền phải trả trước là 0 đồng, cùng giấy tờ xét phê duyệt mau lẹ, dễ chơi. Đi kèm với đó là chính sách giao hàng không tính tiền tận nhà trong vòng 100km, cùng chế độ bao giá trong vòng 15 ngày, hoàn tiền cao thấp khác nhau giả dụ ở đâu rẻ hơn.

Đặc biệt, 300 chiếc mũ bảo hiểm cao cấp sẽ được Trần Anh bỏ ra tặng 300 đối tượng mua hàng mặc áo xanh trùng với màu thương hiệu. Không cần tậu hàng, chỉ cần mang mũ bảo hiểm cũ, hỏng tới siêu thị, đối tượng mua hàng sẽ được đổi ngay một chiếc mũ bảo hiểm cao cấp không tính tiền.

Hoạt động này nằm trong chuỗi "Vàng tặng Nhật Bạn dạng "nhằm bảo vệ sức khỏe của đối tượng mua hàng cũng như nêu cao tinh thần khi tham gia liên lạc của người dân vn. Công ty còn đơn vị phổ biến hoạt động thu hút như vào bếp cùng È cổ Anh, dinh dưỡng, giáo dục con… với ước muốn mang những giá trị, tinh hoa của nền văn hóa Nhật Bạn dạng gửi tặng những gia đình vietnam.

tran-anh-khai-truong-sieu-thi-moi-tai-bac-ninh-nghe-an-1

Bán hàng giá khuyến mại

Nhân lực kiện khai trương, số đông các item của È cổ Anh đều được hạ thấp giá sâu đương nhiên vàng tặng giá trị. Trong 3 ngày khai trương 2-4/9, nhiều mẫu tivi được tung ra với giá ưu đãi. 100% khách hàng tìm tivi được tặng thêm một lốc bia Saporo trị giá 300.000 đồng. Rộng rãi model tivi còn được tặng thêm quạt cây cao cấp, loa blutooth không dây hay phiếu giảm giá…

Tại Trần Anh, các bà nội trợ có thể sắm đa dạng item máy giặt với giá hạ thấp giá lên đến 3 triệu đồng tùy model. Đây cũng là thời cơ tốt để đối tượng mua hàng sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá giảm tới 5,5 triệu tiền việt cho tủ lạnh và 2 triệu tiền việt cho điều hòa.

Gian hàng sử dụng tại nhà luôn được rộng rãi bà nội trợ vồ cập. Thời điểm này, các item cần thiết cho mái nhà như nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp gas, máy xay sinh tố, bếp hồng ngoại... đều hạ thấp giá đến 50%.

tran-anh-khai-truong-sieu-thi-moi-tai-bac-ninh-nghe-an-2

Lĩnh vực hàng thiết bị số cũng có phổ quát khuyến mãi cho cả điện thoại và smartphone. Đối tượng mua hàng được tặng ngay một điện thoại trị giá 249.000 đồng khi tìm điện thoại bất kỳ và bộ đèn sạc Pisen khi mua smartphone từ 2 triệu tiền việt trở lên. Ngoài đồng loạt giảm giá, khách hàng sẽ được nhận phổ quát quà tặng như tai nghe bluetooth, pin dự phòng, thẻ nhớ, bao da hãng…

Các sản phẩm laptop mừng năm học mới giảm đến 2 triệu tiền việt, tặng kèm phần lớn quà giá trị như túi đựng máy tính bảng, chuột, đế tản nhiệt… Gian hàng thiết bị văn phòng tặng ngay tiền mặt tối thiểu 500.000 đồng cho một bộ máy tính bao gồm cả màn hình. Khách sắm máy in Brother kiếm được ngay bộ loa vi tính 2.1 giá trị 329.000 đồng.

Liên hệ:

Chuỗi hệ thống Điện máy - máy tính - máy tính bảng Trần Anh
Website: trananh.vn
Fanpage: dienmaytrananh
Hỗ trợ bảo hành: baohanh.trananh.vn
Bán hàng online: 1900 545 546 ; CSKH: 1900 545 545
Hệ thống 39 trọng điểm điện máy, máy tính, máy tính bảng È cổ Anh trên toàn quốc xem tại đây.

(Nguồn: Trần Anh)


Xem tại: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét