Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Hệ quản lý iOS 10 gây lỗi ngay sau khi sản xuất

Bắt đầu trong khoảng 0h 14/9, Apple bắt đầu sản xuất chính thức hệ điều hành iOS 10 phiên bản chính thức. Lúc trước, hãng đã tung ra đa dạng version thí điểm cho hàng loạt người mua và nhà phát triển trong khoảng bốn tuần 6 đến nay. Tuy nhiên, như năm ngoái với iOS 9, ngay sau khi sản xuất, phiên bản hệ điều hành mới của Apple đã gây lỗi, thậm chí, còn nguy hiểm hơn. 

Hệ điều hành iOS 10 khiến nhiều thiết bị bị treo cứng khi nâng cấp.

Hệ quản lý iOS 10 khiến cho đa dạng vũ trang bị treo cứng khi nâng cấp.

Các trang công nghệ ghi kiếm được đa dạng người mua iPhone và iPad phàn nàn họ chẳng thể hoàn thành việc tăng cấp lên hệ quản lý version mới của Apple. Ngay trong công đoạn, máy bỗng nhiên ngột bị dừng lại và treo cứng, biến thành cục gạch. Theo một chia sớt trên Twitter của Rene Ritchie, chỉnh sửa viên của Mobile NationiMore, Apple xác nhận công đoạn iOS 10 đã gây lỗi với một số lượng nhỏ vũ trang trong khoảng 1 giờ đầu phát hành, nhưng sau đó đã được giải quyết và giải quyết. 

Theo GSM Arena, với các trường thích hợp bị lỗi treo cứng trong công đoạn upgrade, người mua nên thử giải quyết bằng phương pháp: 

Kết nối trang bị tới máy tính và dùng iTunes.

Khởi động lại máy bằng bí quyết bấm và giữ phím Nguồn và phím Home đồng thời trong khoảng 10 giây.

Khi có lên tiếng "restore" (khôi phục lại) hoặc "update" (nâng cấp) thì chọn lựa update. Trong trường hợp vẫn lỗi, chuyển sang chọn lựa restore, đương nhiên, nhân tố này sẽ làm cho máy xoá đi cục bộ dữ liệu đã lưu giữ và cần đến một phiên bản lưu trữ dữ liệu trước đó mới lấy lại được.

Sau khi vũ trang phát động lại, người mua có thể tiếp diễn các thiết lập phổ biến.

Tham khảo: 10 tăng cấp đáng giá trên iOS 10


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét