Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Man City thắng không thở được cuối trận, tiến gần kỷ lục của Arsenal

Man City 2-1 West Ham mê

Làm bàn: Otamendi 57', Silva 83' - Ogbonna 45'

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, Otamendi, Mangala, Walker, Danilo, Silva, Delph, De Bruyne, Sterling, Sane, Aguero.

West Ham mê: Adrian, Zabaleta, Ogbonna, Cresswell, Masuaku, Kouyate, Antonio, Obiang, Lazini, Fernandes, Rice.

West Đam mê ở vòng trước vừa thua đậm Everton đến 0-4. Đội bóng của David Moyes cũng đang xếp áp chót trên bảng điểm và phải chơi trên sân Etihad. Nhưng gần như vấn đề đó không đồng nghĩa West Ham lại tiếp tục thảm bại trước Man City.

Ở thế tuyến phố cùng, thậm chí West Mê say còn gây sốc khi thành lập tỷ số ở phút 45, với pha đánh đầu của Ogbonna. "Búa tạ" đã chơi kiên định, phòng vệ kì lạ kẽ cản trở các chân sút đội chủ nhà. Thủ môn Adrian còn tái hiện những pha bắt bóng lý tưởng của David De Gea trong trận Arsenal - Man Utd tối qua. 

Nhưng tầm thường cuộc, Man City vẫn giành chiến thắng với những pha tỏa sáng của các cá nhân lý tưởng.

Man City thắng nghẹt thở cuối trận, tiến gần kỷ lục của Arsenal - Ảnh 3.
Man City thắng nghẹt thở cuối trận, tiến gần kỷ lục của Arsenal - Ảnh 4.

Ngay đầu hiệp hai, HLV Pep Guardiola đã tung Gabriel Jesus vào sân để cải thiện tình hình. Chính trung phong trẻ người Brazil đã thực hiện trục đường chuyền quyết định cho Otamendi ghi bàn san hòa cách trở ở phút 57.

Những phút còn lại, Man City kết thúc điểm liên tiếp nhưng đều không tấn công bại được thủ môn Adrian. Cho đến phút 83, De Bruyne tung con đường chuyền bổng nhạy cảm, Silva thoát xuống như nhân thức trước ý của anh em, rướn người chạm tham gia bóng toàn vẹn để ghi bàn quyết định.

Sân Etihad đổ vỡ òa với bàn thắng muộn của Silva. Đây là trận thứ ba liên tiếp Man City thắng bằng những bàn thắng muộn.

Tấn công bại West Say mê, Man City đã có thành công thứ 13 liên tục ở Siêu hạng Anh. Chỉ cần thắng thêm một trận nữa, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ san bằng kỷ lục của Arsenal là 14 trận thắng liên tục.

Đây ko phải là nhiệm vụ dễ ợt khi tuần sau, Man City đối đầu với Man Utd.

Man City thắng nghẹt thở cuối trận, tiến gần kỷ lục của Arsenal - Ảnh 5.

Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét