Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Tùng Dương, Bằng Kiều hát về mẹ và một nửa trong đêm nhạc 'Son' - VnExpress Giải Trí

Chiều 1/10, buổi báo cáo đêm nhạc Son diễn ra tại Thủ đô. Theo ban đơn vị, hình ảnh thiếu phụ với vai trò là mẹ, vợ hay nửa kia sẽ được nghệ thuật và sân khấu hóa với đa dạng cung bậc cảm xúc, qua tầm nhìn của bốn nam ca sĩ.

Quang đãng Dũng nhẹ nhàng, ngọt ngào thể hiện hình ảnh người tri kỷ trong mùa thu se lạnh. Bằng Kiều vẽ nên bức tranh ý trung nhân nồng cháy qua mùa xuân. Noo Phước Hưng vượng đem đến những dư vị tình yêu đầu đời trong sườn cảnh mùa hè, Tùng Dương ma mị trong bức chụp mùa đông với hình ảnh trung tâm là người mẹ.

bon-nam-ca-si-hat-ve-me-vo-nguoi-tinh-trong-dem-nhac-son

Ca sĩ Tùng Dương.

“Tính bí quyết và cuộc sống hiện tại sẽ quyết định đến xúc cảm trong âm nhạc. Tôi tái hiện hình ảnh về mẹ vừa phù hợp với sở trường của chính mình, vừa đủ những trải nghiệm để khắc họa rõ nét. Hay như Bằng Kiều cũng chuyên hát những dạ khúc nhân tình, để anh ấy tái hiện một nửa, người tình là hợp lý”, Tùng Dương chia sẻ.

Với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Dương Cầm (chỉ đạo âm nhạc) và đạo diễn Long Kan (dàn dựng sàn diễn), chương trình đoàn kết bốn giọng ca đại diện cho bốn môn phái âm nhạc khác biệt, tạo nên một buổi diễn đa màu sắc.

“Bài toán khó khăn nhất của chương trình là đoàn kết được bốn giọng hát tạo nên một toàn bộ tầm thường ăn nhịp. Chúng tôi đã có những lời giải riêng khi kết nối các mùa với nhau. Bằng tiếng violin của Hoàng Rob và sự hướng dẫn nữ tính của MC Lê Anh, tôi tin rằng thời điểm giao mùa sẽ êm ái, phát hành một dư vang độc đáo cho khán giả”, nhạc sĩ Dương Cầm chia sớt.

bon-nam-ca-si-hat-ve-me-vo-nguoi-tinh-trong-dem-nhac-son-1

Nhạc sĩ Dương Cầm (trái) và nghệ sĩ violin Hoàng Rob.

Ngoài âm nhạc, đạo diễn Long Kan cũng chia sớt việc áp dụng công nghiệp đèn led, kiến tạo sàn diễn tân tiến để bổ trợ, tạo ra hiệu ứng thị giác, đáp ứng cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khoảng 3.500 khách mời. Khác biệt đêm nhạc không bán vé, khách mời chỉ toàn là nữ. Sự kiện được doanh nghiệp mừng Ngày đàn bà vn (20/10).

Đại nhạc hội được đặt tên Son vừa hàm chỉ sự tươi trẻ, song song ca ngợi phẩm chất son sắt của phái đẹp. Son làm cho nổi trội thời khắc hấp dẫn nhất của người con gái khi ở tuổi thanh xuân - tươi mới, hấp dẫn. Son còn là tuyên ngôn về cái đẹp, về những thiếu phụ tự tin, chủ quyền, nhân thức chiều chuộng bản thân và hưởng thụ cuộc sống.

Chương trình được doanh nghiệp tham gia đêm 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Thủ đô.

Đức Nguyễn


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm tăng áp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét