Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Fan Arsenal tạo nên cảnh tượng lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League

Đây là cảnh tượng hiếm thấy, phải nói là lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử giải Trác việt Anh. Trận đấu giữa West Brom và Arsenal hôm 18/3 được để ý phổ biến vì cuộc chiến trên không của các fan Arsenal.

Fan Arsenal tạo nên cảnh tượng lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League - Ảnh 1.
Fan Arsenal tạo nên cảnh tượng lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League - Ảnh 2.
Fan Arsenal tạo nên cảnh tượng lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League - Ảnh 3.

Biểu ngữ đòi loại trừ Wenger.

Chỉ ít phút trước trận, một tàu bay kéo theo biểu ngữ xuất hiện trên bầu trời xám ghé của sân The Hawthorns. Biểu ngữ chỉ gồm 4 chữ "No contract. Wenger out" (Không ký thích hợp đồng mới. Wenger hãy rời đi).

Đây là yếu tố được dự báo trước khi một hàng ngũ CĐV đã gây quỹ lên tới 4000 bảng Anh, nhằm thuê máy bay để kêu gọi thải trừ Wenger. Đây là yếu tố mà các CĐV Man Utd từng khiến với David Moyes.

Nhưng điều ít ai ngờ tới là chỉ 15 phút sau. Một chiếc tàu bay khác đã xuất hiện, và lại kéo thêm một dòng biểu ngữ mới: "In Arsene we trust. Respect AW" (Chúng ta tin vào Arsene. Hãy tôn trọng Arsene Wenger).

Fan Arsenal tạo nên cảnh tượng lần đầu tiên xuất hiện ở Premier League - Ảnh 4.

Biểu ngữ ủng hộ Wenger ở lại.

Đây là biểu ngữ của đội ngũ CĐV ủng hộ ý tưởnrg gia người Pháp, người đã giúp CLB luôn dự Champions League trong 20 năm qua.

Tại Arsenal đang chia khiến nhị luồng quan điểm. Một bên muốn Wenger ra đi để Arsenal khiến lại trong khoảng đầu. Đội bóng thành phố London đã 13 năm chưa thể quán quân Trác việt Anh. Một bên lại ủng hộ HLV người Pháp tiếp tục ở lại. 

Wenger sẽ hết hạn phù hợp đồng tham gia cuối mùa và có tài năng sẽ gắn bó mai sau với đội chủ sân Emirates.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét