Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình

Thật hên khi quanh quéo bạn có những người bạn thân, luôn chuẩn bị ở bên bạn những lúc gian truân, luôn cùng bạn san sẻ mọi thú vui nỗi bi thiết đúng không? Nhưng mọi chuyện sẽ còn tuyệt hơn nữa ví như có một người bạn thân khác giới. Nhiều người còn ví bạn thân là đại trượng phu giống như sinh vật quý thảng hoặc mà bạn cần bảo kê cơ mà. Thế thì còn chần chờ gì nữa mà không quay sang ôm ấp cậu bạn thân của bạn một cái thật chặt nhỉ, cậu ấy xứng đáng thu được vô khối những lời cảm ơn từ bạn đấy! 

1. Nhân tố trước tiên, cảm ơn cậu vì đã luôn anh anh em em cùng tớ dạo khắp thị trấn phố mỗi khi tớ chán đời nhất. Và cũng cảm ơn vì đã liệt một mỹ nữ như tớ đây vào danh sách huynh đệ cắt máu ăn thề của cậu, hihi!

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 1.

2. Hàm ân lắm khi cậu đã để tớ dễ chịu ngủ trên giường cậu mà không đạp tớ xuống đất, hay cả lúc để tớ vô tư ngủ trên vai quên cả lối về.

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 3.

3. Cũng cảm ơn vì đã chẳng gây tí bão tố nào cho thế cục như phim truyền hình dài tập của tớ.

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 5.

4. Hãy cứ cảnh báo tớ rằng đứa nào nói xấu hay chơi trò giả tạo với tớ nha. Hàm ơn vô cùng luôn

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 7.

5. Ờ thì cũng tạ ơn cậu lắm đấy khi chính cậu là đứa kể cho tớ nghe mấy chuyện bậy không tả, mấy chuyện mà đáng nhẽ ra tớ chẳng bao giờ phải nghe…

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 9.

6. Nhưng cũng chính là cậu, người ở bên tớ nghe mấy câu chuyện bi thảm của riêng tớ, và tớ thề tớ hứa hẹn sẽ không xì mũi lên áo phông của cậu nữa đâu…

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 11.

7. Tớ cũng vui vô cùng mỗi khi cậu thật lòng đánh giá tốt sao bữa nay tớ xinh thế ♥

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 13.

8. Vui hơn cả là cậu đã hy sinh cùng tớ tọng hàng đống giải khát nhanh chẳng tốt cho sức khỏe tẹo nào mà chỉ để tớ cảm thấy tốt hơn sau khi nhịn ăn hàng tuần liền. Và dĩ nhiên, tớ sướng nhất là lúc cậu nhường tớ miếng pizza cuối cùng đó!

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 15.

9. Cảm ơn cực kì khi lôi kéo dụ dỗ tớ đi tập gym trong lúc hè để giảm béo… dù tớ cũng chỉ kiên định được mấy ngày.

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 17.

10. Cảm ơn lắm vì rất nhiều những lời nhắn nhủ chính trực, bộc trực và ngay thật nhất mà cậu đã bỏ ra cho tớ.

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 19.

11. Và cảm ơn thật phổ biến, vì đã chứng minh cho tớ thấy, đại trượng phu và con gái thật sự có thể khiến cho những người bạn thân nhất đời ♥

11 điều mà con gái luôn cảm ơn cậu bạn thân của mình - Ảnh 21.

Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét