Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Hậu ly hôn, Angelina "nhóm lại ngọn lửa tình" với chồng cũ nghiện ngập

Kể từ sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie dồn sức để mắt cho đồng đội con thơ. Mới đây nhất, truyền thông bật mí, Angelina Jolie thời gian mới đây đã gặp, hứa hẹn hò với người nam nhi mới, và người đó không phải khách hàng nào khác, chính là Billy Bob Thorton - chồng cũ của cô.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 1.

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina quay lại với chồng cũ?

Nguồn tin mách nhỏ, sau khi ly hôn, Brad Pitt nhiều lần liên lạc với hậu phi cũ là Jennifer Aniston để ý sự. Angie cũng chẳng chịu "kém cạnh" khi giải vây nỗi lòng với chồng cũ thứ nhì của cô - Billy Bob Thornton. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả nhì chợt chốc nhen lực lượng lại ngọn lửa tình cảm nguội tắt từ năm nào.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 2.

Bản chất, cả hai chưa bao giờ cắt đứt giao thông với nhau, họ vẫn tìm những cách thức không giống nhau để có thể trò chuyện, mua bán. Và kể trong khoảng khi Angie ly hôn, cô và Billy bỗng chốc thu nhỏ khoảng cách. Tuy nhiên, dành đầu tiên bậc nhất của Angie là công tác trong khoảng thiện và chăm nom con trẻ trong nhà. Còn Billy, anh vẫn đang trong cuộc hôn nhân với Connie Angland. Cả nhị kết duyên năm 2014.

Billy là chồng thứ 2 của Angelina Jolie và hơn cô tới 20 tuổi, họ kết hôn năm 2000 và chia tay vào năm 2003. Cuộc hôn nhân này của nữ diễn viên được miêu là nhuốm màu tình dục và bạo lực. Angelina từng chia sớt, Billy có quá khứ nghiện ma tuý và khổ dâm. Khi tới với nhau, cả hai điên cuồng quấn quít lấy nhau, thậm chí còn lấy máu của nhau, đựng trong những lọ nhỏ xíu và đeo lên cổ hủ khiến cho vòng.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 3.

Nguồn: iFeng


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét