Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

5 máy tính bảng có viền màn hình siêu mỏng tanh - VnExpress

Viền màn hình siêu mỏng tanh sẽ là thiên hướng mới của hoạt động mua bán smartphone với sự góp mặt của phổ thông nhà đóng chai như Samsung, LG, Xiaomi...

Tuấn Hưng

Sharp Aquos Crystal

Aquos Crystal được trưng bày tham gia 04 tuần 8/2014 và ngay tức khắc hấp dẫn sự để ý với màn hình gần như không viền. Kích thước 5 inch khá lớn so với điện thoại thông minh khi đó nhưng kích thước toàn bộ lại chỉ tương đương các máy khoảng 4 inch. Đáng nhớ tiếc, Sharp không mang model này ra các thị trường ngoài Nhật Phiên bản.

Di chuột để xem chi tiết

Samsung Galaxy S7 edge

Giới công nghiệp đang chờ đón Galaxy S8 với kiến tạo "màn hình vô cực" nhưng năm ngoái, Samsung đã có một sản phẩm tuyệt hảo là Galaxy S7 edge. Sở hữu kiến tạo màn hình cong tràn viền nhị bên là điểm độc đáo nhất của sản phẩm này. Máy còn có kĩ năng không thấm nước, camera chụp tối rất khả quan.

Di chuột để xem chi tiết

Xiaomi Mi Mix

Được nhân thức đến là một hãng máy tính bảng giá rẻ nhưng Xiaomi cuối năm rồi gây bất ngờ khi trình làng Mi Mix. Model có màn hình 6,4 inch viền siêu mỏng tanh và kích thước chỉ tương đương iPhone 7 Plus 5,5 inch. Hãng cũng vũ trang hàng loạt kĩ nghệ khác cho phép giấu micro, loa thoại và cảm biến xuống phía dưới màn hình.

Di chuột để xem cụ thể

LG G6

G6 khởi đầu năm 2017 với cuộc đua viền màn hình 5,7 inch siêu mỏng mảnh. Điểm khác lạ so với Mi Mix hay Sharp Aquos Crystal là tỷ lệ màn sinh ra 18:9 giúp việc cầm nắm dễ dãi hơn. Cảm biến vân tay của máy được đưa ra mặt sau.

Di chuột để xem cụ thể

Lenovo ZUK Edge

Zuk Edge công bố tháng 12/2016 với màn hình 5,5 inch, chiếm giữ 86,4% diện tích mặt trước. Máy có thiết kế khuông kim khí và nhì mặt kính cùng cấu hình khá mạnh với tùy chọn lựa RAM đến 6 GB.

Di chuột để xem chi tiết


Tham khảo thêm: Máy bơm tăng áp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét