Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sơn Tùng M-TP tiếp diễn được hãng xe điện hàng đầu vietnam “chọn mặt gửi vàng”

Để chuẩn bị cho sự kiện công bố 4 item mới vào ngày 23/4 sắp tới, PEGA (HKbike) đã phải chi tới 8 tỷ đồng. Và đại diện hình ảnh cho vật phẩm mới của PEGA lần này cũng là một anh hùng "hot" nhất trong showbiz Việt - nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Khi mini game: “PEGA 's The Face - Đoán tên GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU PEGA” được chính thức chạy trên Fanpage của nhà sản xuất xe điện PEGA, đã thu hút hàng nghìn lượt thành viên tham gia. Hero giấu mặt trong tấm hình ở fanpage PEGA (HKbike) được đồng đội người tham gia dự báo là Sơn Tùng M-TP - chàng trai trẻ đang gây bão trên mạng thị trấn hội với một loạt các bài hits đình đám trong thời điểm cách đây không lâu.

Không làm độc giả thuyệt vọng, PEGA (HKbike) đã làm cho người mến mộ nam ca sĩ “Không hề dạng vừa đâu” vỡ vạc òa cảm xúc khi thông báo anh chính là khuôn mặt thây mặt cho dòng item tàu điện của hãng này. PEGA (HKbike) không san sớt chính xác về số tiền ký phù hợp đồng với Sơn Tùng, chỉ biết tổng chi phí lên đến hàng tỷ đồng.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục được hãng xe điện hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” - Ảnh 1.

Trước khi có thông báo chính thức, đa dạng người đã đoán định Sơn Tùng M-TP sẽ là đại diện hình ảnh của PEGA (HKbike)

Trong chương trình “Café sáng cuối tuần” được phát sóng cách đây không lâu, Sơn Tùng tâm tình: “Tùng luôn muốn đông đảo nhãn hàng Việt vươn tầm trái đất”. Trong khi đó PEGA (HKbike) là doanh nghiệp với tham vọng vươn ra thế giới và đang cố gắng thi hành chỉ tiêu này. Đó là lý do dù bận bịu với khối công việc “lớn tưởng” ở tổ chức kinh doanh riêng và lịch trình lưu diễn rầm rịt, “sếp” vẫn không lần chần khi chiếm được lời mời biến thành thây mặt thương hiệu trong khoảng đơn vị trẻ đầy khát vọng.

PEGA - "Thưởng thức lái tuyệt vời, Hưởng thụ xe mai sau" chính là slogan thân thuộc mà đối tượng mua hàng đã khá quen thuộc khi nhắc tới thương hiệu tàu điện này. Theo tin tức thây mặt PEGA (HKbike) cung cấp, hãng đã phải chi đến 8 tỷ VNĐ cho màn “chào đời” của các “con cưng” tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Bất thần hơn khi Ban Tổ Chức chương trình mách nhỏ, khu thưởng thức ngoài trời với diện tích lến đến 1200m2 sẽ mang đến những cảm kiếm được chân thực nhất cho người theo dõi. Nhân tố này chứng tỏ sự đầu cơ nghiêm túc về diện tích và chất lượng của sự kiện, hứa hẹn hứa hẹn những hưởng thụ ấn tượng chưa từng có cho người tham gia.

Sơn Tùng M-TP tiếp tục được hãng xe điện hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” - Ảnh 2.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ là thây mặt hình ảnh cho 4 siêu phẩm mà PEGA (HKbike) đã thai nghén bao bấy lâu. Những item này dùng “công nghệ tiến bộ và tiếng tăm nhất, để động cơ leo dốc khỏe như xe máy, đi được 80-100km một lần sạc, và đi thoải mái nội địa ngập như một chiếc tàu lặn mà không lo ngập tham gia ống xả như xe máy xăng", ông Lê Hoàng Long – CEO PEGA (HKbike) chia sẻ. “Bốn mẫu item sắp ra mắt sẽ là một cuộc cách mệnh về chất lượng gia công khi chúng tôi đóng hộp đạt đến chất lượng của top hai nhãn hiệu xe máy chạy xăng lớn nhất bây giờ ở Việt Nam".

Sơn Tùng M-TP tiếp tục được hãng xe điện hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” - Ảnh 3.

Sơn Tùng và PEGA (HKbike) muốn gửi thông điệp nhắn nhủ người địa phương hãy hành động vì một nhân loại không khói bụi và ô nhiễm.

Giờ đây, khi trở thành hình ảnh thây mặt của nhãn hiệu xe điện sử dụng năng lượng xanh như PEGA (HKbike), Sơn Tùng đã có thể góp phần thiết thực trong việc cùng với thương hiệu Việt, tuyên truyền bảo vệ không gian sống đang ngày một bị huỷ hoại do khí thải từ các công cụ chạy bằng xăng gây ra.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét