Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Khu homestay hình thùng rượu rất dị ở Đà Lạt - VnExpress Du Lịch

Thứ ba, 21/3/2017 | 02:08 GMT+7

|

Các "hậu sự rượu" chứa được 2-10 người, nằm trong khuôn viên có vườn hoa, vườn dâu tây thanh bình, phù hợp với hàng ngũ khách gia đình đến Đà Lạt nghỉ dưỡng.

Khu tạm cư gồm phổ thông phòng hình cỗ ván rượu chát nằm trong thung lũng có quy mô hơn 1.000 m2, bao quanh là những ngọn đồi tí hon và vườn hoa.

Phòng nghỉ xây bằng bê tông, sơn giả gỗ bên ngoài, xây thành từng cặp săng rượu chát với chiều cao khác biệt. Cỗ áo lớn có 3 tầng, cỗ ván nhỏ bé 2 tầng.

Lối lên các phòng là cầu thang sắt dáng bộ phổ quát hình dáng không giống nhau. Khoảng nối của mỗi phòng áo quan rượu là sảnh sinh hoạt phổ biến, được bày những bộ bàn ghế bé bỏng để khách có thể nhìn ngắm vườn dâu tây, rau sạch sẽ bao quanh.

Homestay này có đông đảo 14 phòng nghỉ, mỗi phòng có trục đường kính 2,2 - 4,5 m. Phía bên trong dễ chơi bởi chủ nhà tạo động lực du khách tận hưởng môi trường bên ngoài .

Trong phòng luôn có hoa tươi được lấy trong khoảng vườn hoa của chủ nhà. Giá phòng đôi là 350.000 đồng một đêm; phòng lớn dành cho đội ngũ khách cộng đồng là 150.000 đồng một người.

Du khách đi theo mái nhà hay nhóm đồng đội có thể tận hưởng đêm với hoạt động đốt lửa trại và nướng BBQ. Ví như không du khách có thể sử dụng nhà ăn có mái che bên cạnh hồ nước xanh ngắt, nơi câu cá không tính phí.

Nơi đây có không gian thanh bình, phù hợp với các chuyến nghỉ dưỡng của cặp đôi, mái nhà có trẻ gầy. Homestay còn có tuyến các con phố tắt đi tới Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm.

Quốc Dũng


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét