Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ nắm bắt vì sao Elly Nai lưng thực thụ là một người mẹ đáng hâm mộ

Cadie Mộc Trà vẫn luôn là một trong những cái tên được cư dân mạng ưu ái và yêu dấu nhất, tất tần tật các tin tức về cô nhỏ dễ thương này luôn được đồng đội, trong khoảng bạn trẻ đến các mẹ "bỉm sữa" "trông ngóng" mỗi ngày. Đã từng có hồ hết người thử sức giải mã sức hấp dẫn trong khoảng cô con gái nhỏ bé này của Elly Nai lưng, và tất nhiên, mọi đáp án đều quy về 1 điểm độc nhất: "Chính mình xinh tươi thì chính mình có phổ thông fan thôi".

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất của mái ấm Elly Trằn, cả nhà nữ diễn viên đã cùng nhau bộc lộ tình cảm gắn kết thân thiện

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2.
Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Với Elly, niềm vui vẻ thực sự hiện nay chính là được nhìn ngắm 2 ốm yêu lớn lên từng ngày

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Elly cũng chính là styist cho bộ ảnh này, tự cô nàng đã chọn lựa y phục và make-up nhẹ cho 2 nhỏ tuổi. Bộ ảnh được sẵn sàng nhân thời điểm ngày lễ 8/3, nữ diễn viên hy vọng biểu thị tình yêu bát ngát của người mẹ dành cho các con

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 5.

04 tuần 8/2014, số đông mạng bất thần khi Elly È hạ sinh một nàng công chúa xinh xắn dù lúc trước, nữ diễn viên/ người mẫu này vẫn luôn xuất hiện với một hình thể thuôn gọn và quyến rũ. Mọi thông tin về bé dại Cadie đều được hầu hết quần chúng săn đón dập dồn. Tuy câu hỏi "Ai thực thụ là bố của Cadie?" vẫn chưa được giải đáp nhưng nhường nhịn như yếu tố đó chẳng đích thực quan trọng khi bé xíu Cadie càng ngày càng xinh cũng như tình cảm gia đình của Elly vẫn luôn khăn khít, rét mướt từng ngày.

 

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Cadie sở hữu làn da trắng bóc cùng khuôn mặt béo múp, cute. Đôi mắt to tròn, mái tóc xoăn màu nâu hạt dẻ tự nhiên

Sau khi khai trương nhãn hiệu bắt mắt bỏ ra cho mẹ và bé xíu "Elly's Babies", Elly È cổ dường như hoàn toàn chủ động lùi xa ánh đèn showbiz, tập trung cho công tác buôn bán và dành thời điểm chú tâm gia đình nhỏ xíu của bản thân mình. Hiện nay với cô nàng, mái ấm là trên hết.

 

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 7.
Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 8.

Về phần Cadie, được nhân thức cô ranh ma ngày một thông minh và luôn nhân thức yêu thương, ân cần người khác, khác lạ là mẹ và em trai Alfie của mình. Elly san sẻ về kỉ niệm một lần sau khi đi quay tại phim trường Bí Ẩn Song Sinh về, nữ diễn viên đã quên tẩy trang, bé bỏng Cadie thấy những "vết máu" trên người của mẹ và đã hỏi ngay "Mami đau à?", điều này khiến Elly nghẹn ngào rơi nước mắt vì tình cảm của con dành cho mình.

Nhìn ngắm bộ ảnh này, bạn sẽ hiểu vì sao Elly Trần thực sự là một người mẹ đáng ngưỡng mộ - Ảnh 9.

Nhỏ Cadie ngày một xinh

Theo một "nguồn tin kín đáo", nữ diễn viên/ người mẫu Elly Trần sẽ hướng dẫn nhỏ nhắn yêu Cadie Mộc Trà đến, cùng tham gia và thưởng thức loạt hoạt động vui chơi vui nhộn mang tên "Ngày hội thách thức siêu răng P/S". Đây cũng là một trong những lần sinh ra khá đơn nhất trước dân chúng của cô nàng trong khoảng sau vai diễn trong bộ phim "Bí Ẩn Song Sinh".

Về chương trình, được biết giải thưởng lớn nhất, được quần chúng "để mắt" đến đa dạng nhất chính là một chuyến ngao du vòng lòng vòng trái đất. Với sự hỗ trợ của công nghiệp thực tại ảo VR 360, toàn bộ các kiến thức về để mắt răng miệng đều được biến hóa chân thật thành trò chơi tương tác vui nhộn, kích thích trí khám phá của bé nhỏ tại sự kiện này.

Với Elly, sự kiện vừa là cơ hội giúp các thành viên trong mái ấm gắn kết với nhau hơn, vừa giúp nữ diễn viên có thể cùng con nắm bắt thêm về tầm quan trọng của việc chăm nom răng miệng đều đặn, từ đó tạo cho các nhỏ thói quen tiến công răng thường xuyên. Đây sẽ là dịp tốt để Cadie học tập thói quen đánh răng 2 lần/ ngày cùng bề ngoài cởi mở, sinh động và tân tiến.

Kem đánh răng P/S Đề phòng Sâu Răng Vượt Trội với Nhì lần Tác Động và Bảo Vệ giúp phòng ngừa sâu răng ngày và đêm, cho răng chắc khỏe vĩnh viễn sẽ đi cùng cùng phụ thân mẹ và các bé bỏng suốt ngày hội Thử Thách Siêu Răng P/S. Ngày hội đã chuẩn bị chờ đón các gia đình vào ngày 25, 26/3 tại Thảo Cầm Viên (TP.HCM) và 01, 02/04 tại Vincom Royal City (Hà Nội). Còn chờ gì nữa, mẹ hãy cùng bé xíu phát xuất dự hội thôi!

Tìm hiểu thêm thông tin ngày hội tại: www.thuthachsieurangps.Việt Nam.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét